Tour du lịch Nga xem World Cup đắt hàng, hãng lữ hành từ chối khách

World Cup năm 2018 tại Nga đang diễn ra kịch tính, thu hút sự theo dõi của người hâm mộ khắp thế giới. Hiện nay, các hãng lữ hành trong nước đều đã chốt khách, không nhận thêm tour du lịch Nga kết hợp xem World Cup.

World Cup 2018 đang bước vào loạt trận thứ 2 vòng bảng. Không khí bóng đá đã nóng lên tại các thành phố của nước Nga. Người hâm mộ khắp nơi trên thế giới vẫn đang tiếp tục đổ về đây.

Đây cũng là dịp “ăn nên làm ra” của các hãng lữ hành trong nước, khi đa số khách du lịch đều muốn vừa được khám phá vùng đất mới vừa được vào sân để chứng kiến những ngôi sao bóng đá thế giới thi đấu.

Theo đại diện Vietravel, dịp World Cup này, hãng tổ chức hàng chục tour du lịch Nga kết hợp xem bóng đá. Lịch trình chủ yếu là Moscow – St.Petersburg – Du thuyền MS Rossia trên sông Volga, 7 – 13 ngày với giá dao động từ 74 – 85 triệu đồng/khách. Giá này chưa bao gồm vé xem bóng đá, xe đưa đón...

Các hãng lữ hành trong nước đều đã chốt khách các tour đi Nga kết hợp xem World Cup.

Tuy có giá không rẻ nhưng các tour du lịch Nga kết hợp xem World Cup đều đã chốt khách từ cách đây khoảng 1 tháng. Đại diện hãng lữ hành cho hay, khách đi Nga phải chờ khoảng 1 tháng mới xin được Visa.

Trong dịp World Cup này, nước chủ nhà Nga còn cung cấp Fan ID thay thế cho Visa cho người hâm mộ mua gói dịch vụ vé World Cup. Tuy nhiên, thời gian chờ để được cấp Fan ID cũng khoảng 1 tháng.

“Tour đi Nga kết hợp xem bóng đá được hãng giới thiệu từ nhiều tháng trước nhưng dường như người hâm mộ chưa để ý tới. Đến khi không khí World Cup nóng lên thì nhiều người muốn qua Nga xem trực tiếp, nhưng vì thời gian xin Visa không kịp nên hãng cũng không dám nhận khách”, nhân viên tư vấn của Vietravel cho hay.

Trong khi đó, các tour du lịch trên đất Nga của Saigontourist khá đa dạng, mức giá từ 48 – 70 triệu đồng/khách tuỳ lịch trình cũng như thời gian lưu trú. Những điểm đến chủ yếu vẫn là Thủ đô Moscow, Thành phố St.Petersburg, đảo Kizhi, Thành phố Uglich, hay hành trình du thuyền trên sông Volga.

Các tour nói trên khởi hành từ 24/6 – 6/7 và du khách có thể xem các trận bóng đá World Cup tại St.Petersburg. Theo Saigontourist, giá tour chưa bao gồm vé xem bóng đá vì giá vé xem World Cup phụ thuộc vào loạt trận cũng như hạng ghế, thời gian diễn ra trận đấu…

Để chuẩn bị cho mùa du lịch World Cup 2018, bà Trần Thị Bảo Thu, Giám đốc tiếp thị và truyền thông Công ty Fiditour cho biết, công ty đã bắt đầu quảng bá từ đầu năm nay. Tour hành trình 7 ngày 7 đêm có giá từ 80 triệu đồng/khách, khởi hành trong tháng 6/2018.

Theo bà Thu, mùa World Cup này công ty sẽ đưa 6 đoàn khách đến Nga du lịch kết hợp xem bóng đá và các tour đều đã chốt khách từ tháng 4 để hoàn tất thủ tục xin Visa cũng như đăng ký dịch vụ trước.

Đến thời điểm này, vẫn nhiều khách hàng liên hệ hỏi mua tour nhưng công ty không dám nhận vì sợ không kịp làm thủ tục.

Phương Anh Linh

Nữ thạc sỹ 8X về quê khởi nghiệp: Hãy bắt đầu với quy mô nhỏ, vốn ít

Hãy bắt đầu với số vốn và quy mô nhỏ, tới khi có khách hàng rồi mở rộng cũng không muộn. Điểm quan trọng nữa là phải có nguồn lực tài chính của mình hay có chỗ để vay.

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.