Top 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2015, Facebook tăng 99%

Theo báo cáo mới nhất về danh sách top 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2015, Apple hiện đang tiếp tục dẫn đầu với giá trị 246,9 tỷ USD.

Giữ vị trí tiếp theo lần lượt là Google với 173,6 tỷ USD và Microsoft với 115,5 tỷ USD. Alibaba nằm trong top 100 thương hiệu và đang dẫn đầu ngành bán lẻ vượt mặt Amazon và Walmart.

Xét về tốc độ tăng trưởng so với năm ngoái thì Facebook đang dẫn đầu bảng xếp hạng với tỉ lệ tăng trưởng lên đến 99% và đang giữ giá trị 71,1 tỷ USD. Đứng thứ nhì là Apple với tốc độ tăng trưởng 67% và thứ ba là Intel với 58%.

Top 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2015, Facebook tăng 99% - ảnh 1


Nhìn chung hầu hết các công ty và tập đoàn công nghệ đều có giá trị rất lớn và tốc độ tăng trưởng cao. Cơ cấu các ngành có sự chuyển dịch về công nghệ. Trong 7 thương hiệu mới nổi vừa đặt chân vào danh sách thì 4 trong số đó đều thuộc về lĩnh vực công nghệ và viễn thông. 2 trong số đó thuộc ngành bán lẻ gồm Alibaba và Costco và 1 thương hiệu thuộc lĩnh vực ngân hàng. Từ đây có thể thấy công nghệ đang là xu hướng phát triển của các công ty lớn trên thế giới. So với năm 2006 với cơ cấu ngành công nghệ chiếm 35% và bán lẻ chiếm 34% thì năm 2015 các ngành tiêu dùng bán lẻ đều giảm và chỉ chiếm 22% trong khi ngành công nghệ tăng lên và chiếm 44%.

Top 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2015, Facebook tăng 99% - ảnh 2

Nguồn Tinhte.vn
Tải đầy đủ Infographic.

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.