Top 10 nhãn hàng được hâm mộ nhất tại Zing Me

Nokia, Megastar, Coca - Cola, Honda... đã lọt vào top những nhãn hàng được yêu thích nhất trong 200 nhãn hàng và doanh nghiệp xây dựng fan page tại mạng xã hội đang thu hút hơn 8 triệu người dùng.

Top 10 nhãn hàng được hâm mộ nhất tại Zing Me

>>Khi sao ‘chơi’ mạng Zing Me
>>'Sao' tăng danh tiếng và thu nhập nhờ truyền thông xã hội

Tại mạng xã hội Zing Me, fan page là trang thông tin được thiết kế phù hợp với từng nhu cầu, mục tiêu hoạt động của tổ chức, doanh nghiệp, nhãn hàng phù hợp với văn hóa cộng đồng Việt. Thông qua đó, các đơn vị có thể tiến hành chiến dịch truyền thông, marketing, tương tác, trò chuyện với đối tượng khách hàng riêng.

Hiện tại, hơn 200 nhãn hàng và doanh nghiệp đã xây dựng fan page trên Zing Me gồm: Megastar, Converse, Tiki, Apollo, Coca-cola, Bud, Close-up, Honda, Intel, Samsung, Nokia.... Trong đó, Ban điều hành đã thống kê được 10 nhãn hàng đang được hâm mộ nhất.

1. Nokia: 32.624 fan

Top 10 nhãn hàng được hâm mộ nhất tại Zing Me

Fan page được xây dựng bắt đầu từ chiến dịch quảng bá cho sản phẩm điện thoại Nokia X3. Mục tiêu là tạo nên kênh tương tác, cập nhật thông tin 2 chiều với các fans của Zing Me về cuộc thi online và những trải nghiệm với ứng dụng nghe nhạc Zing MP3 trên điện thoại Nokia X3.

2. Megastar Cineplex: 22.770 fan

Top 10 nhãn hàng được hâm mộ nhất tại Zing Me

Fan page được xây dựng từ ngày 1/6/2011, với mục tiêu tạo thêm một điểm tiếp xúc và kênh giao tiếp hiệu quả với cộng đồng mạng xã hội. Không chỉ cập nhật những thông tin hữu ích, những bộ phim bom tấn trong năm, Megastar còn đem đến cho người hâm mộ những trải nghiệm thú vị với các hoạt động xoay quanh các bộ phim.

3. Hula Shop: 17.347 fan

Top 10 nhãn hàng được hâm mộ nhất tại Zing Me

Hula Shop là một cửa hàng nhỏ, chuyên kinh doanh hàng thời trang online. Fan page của Hula Shop được xây dựng khoảng đầu tháng 5/2011 với mục tiêu tạo nên một kênh truyền thông hiệu quả cho shop. Từ đó quảng bá và tương tác với các đối tượng khách hàng tiềm năng của shop.

4. Coca-Cola Sảng Khoái Trúng Lớn: 16.631 fan

Top 10 nhãn hàng được hâm mộ nhất tại Zing Me

Fan page được xây dựng nhằm trở thành kênh truyền thông và tương tác cho các hoạt động marketing của Coca-Cola, hướng tới khách hàng tiềm năng.

5. Converse Việt Nam: 13.541 fan

Top 10 nhãn hàng được hâm mộ nhất tại Zing Me

Đây là một trong những fan page về nhãn hàng thời trang đang được các bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay tại Zing Me. Trở thành fan của Converse Việt Nam, người dùng sẽ có cơ hội tham gia các event và party đậm chất Converse cũng như nhận được các chương trình giảm giá ưu đãi. Bên cạnh, khách hàng luôn là người biết tin sớm nhất.

6. Pond’s Trắng Hồng: 12.834 fan

Top 10 nhãn hàng được hâm mộ nhất tại Zing Me

Fan page được nhãn hàng Pond’s xây dựng nhằm chia sẻ đến người hâm mộ những bí quyết làm đẹp, giúp phái nữ tự tin hơn trong việc đạt được những cơ hội mới trong cuộc sống.

7. Rexona Việt Nam: 9.828 fan

Top 10 nhãn hàng được hâm mộ nhất tại Zing Me

Fan page được nhãn hàng Rexona xây dựng trong khuôn khổ chiến dịch "Chụp cùng Rexona gặp riêng thần tượng tại 3D Concert - 3X Tự Tin" . Bên cạnh sự kiện lớn là các hoạt động, mini-game hàng ngày đã giúp fan page thu hút hơn 9.828 Fans và 117.100 lượt xem chỉ sau hơn một tháng triển khai.

8. Honda: 9.047 fan

Top 10 nhãn hàng được hâm mộ nhất tại Zing Me

Fan page được Honda xây dựng từ chiến dịch quảng bá cho mẫu xe tay ga mới với tên gọi Vision 2011. Người hâm mộ có thể nhấp chuột vào ứng dụng Honda Vision để biết thêm chi tiết.

9. Đấu trường âm nhạc: 7.965 fan

Top 10 nhãn hàng được hâm mộ nhất tại Zing Me

Với mục đích giới thiệu đến với khán giả hâm mộ một sân chơi mới của MTV: Giải thưởng Video Âm nhạc Việt (VMVC). Khán giả, người hâm mộ sẽ có cơ hội biết đến những video clip ca nhạccủa các ca sĩ đang được khán giả yêu thích và những ca sĩ mới tiềm năng có những dự án âm nhạc trong năm 2011. Qua cuộc thi, Ban tổ chức sẽ tìm ra những MV và ca sĩ được công chúng yêu thích nhất của năm phát trên kênh MTV.

10. Yamaha Nozza: 7.500 fan

Top 10 nhãn hàng được hâm mộ nhất tại Zing Me

Đây là Fan page được Yamaha xây dựng trong chiến dịch quảng bá cho dòng xe tay ga cao cấp với tên gọi Nozza. Mục tiêu là tạo nên một kênh tương tác, mở rộng thêm sự chọn lựa cho khách hàng khi tìm kiếm một "người bạn đồng hành" với phong cách thanh lịch, năng động, hiện đại trên mỗi hành trình cuộc sống.

Nam Anh

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.

SHB và dấu ấn tiên phong thành công trong triển khai nhận sáp nhập

SHB đã có những bước tiến trong quá trình nhận sáp nhập Habubank và tái cấu trúc, cùng với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển mạnh mẽ.

Tạo điều kiện để đưa kinh tế đêm ‘thăng hoa’

Với thế mạnh ẩm thực, văn hóa, Việt Nam cần chiến lược cụ thể cho kinh tế đêm, quy hoạch chi tiết sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm để sớm đưa kinh tế đêm thành một ngành kinh tế mũi nhọn.

Ra mắt dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island tại Cát Bà

Sun Group vừa giới thiệu dự án “Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island”, tọa lạc tại “trái tim” Cát Bà - nơi thu trọn khung cảnh biển trời vịnh Lan Hạ. Dự án được phát triển dựa trên triết lý xanh, hài hòa với thiên nhiên.

SHB mở gói vay ưu đãi 16.000 tỷ hỗ trợ người trẻ mua nhà, lãi suất chỉ từ 3,99%

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp tín dụng hỗ trợ người trẻ (dưới 35 tuổi) mua nhà, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai gói cho vay ưu đãi với mức lãi suất được cho là hấp dẫn trên thị trường hiện nay.

Sun Group giới thiệu dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island Cát Bà

Vị trí đắc địa cùng triết lý phát triển bền vững của dự án BĐS đầu tiên Sun Group giới thiệu ở Cát Bà kích hoạt khí thế của gần 2.000 chuyên viên kinh doanh, trong sự kiện “Kích hoạt kỷ nguyên Xanh” sáng 21/2 tại TP Hải Phòng.

Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

Sun Property (thành viên tập đoàn Sun Group) và 2 dự án Sun Urban City, Sun Symphony Residence đồng loạt được gọi tên tại những hạng mục quan trọng nhất của Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2024 - 2025.