Tới lượt công ty tài chính nhảy vào thị trường bảo hiểm

Thị trường bảo hiểm vốn dĩ đã cạnh tranh khốc liệt buộc các doanh nghiệp tham gia phải đưa ra những sản phẩm mang tính khác biệt.

Mới đây, Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng  (FE Credit) công bố cùng lúc 3 gói sản phẩm bảo hiểm gồm: Gói bảo vệ sức khỏe toàn diện; Gói bảo vệ khỏi bệnh hiểm nghèo; và Gói bảo vệ khỏi bệnh ung thư.

Là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng, nhưng FE Credit lại không phải là đối thủ đáng gờm trên thị trường bảo hiểm nên công ty đã chọn thị trường ngách, đó là kết hợp với thế mạnh của mình trong lĩnh vực tiêu dùng.

Cụ thể, theo công bố của FE Credit, từ ngày 22/11/2017 đến 07/02/2018, công ty triển khai chương trình “Bảo Vệ Trọn Vẹn, Vui Cùng Samsung”dành riêng cho khách hàng và người thân của khách hàng tham gia các gói bảo hiểm toàn diện trên, mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu ngay chiếc điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime và nhiều quà tặng khác.

Cụ thể, các khách hàng tại Tp.HCM chọn mua một trong ba gói sản phẩm bảo hiểm được FE Credit thiết kế dành riêng cho họ, sẽ có cơ hội tham gia các chương trình quay số để tìm ra chủ nhân của các giải thưởng đặc biệt, bao gồm: 6 điện thoại  Samsung Galaxy J7 Prime; 24 phiếu mua hàng tại siệu thị Co.opmart trị giá 500.000 đồng/phiếu; 30 thẻ cào điện thoại 100.000 đồng/thẻ.

FE Credit cho biết, gói bảo vệ sức khỏe toàn diện có số tiền bảo hiểm 50 triệu đồng/năm; Gói bảo vệ khỏi bệnh hiểm nghèo có số tiền bảo hiểm 330 triệu đồng/năm; và gói bảo vệ khỏi bệnh ung thư có số tiền bảo hiểm lên đến 750 triệu đồng/năm.

Nguyễn Tuân

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.