TNR Holdings Việt Nam - đơn vị phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu

Với các sản phẩm bất động sản giá trị, định hình phong cách sống được thị trường đón nhận, thương hiệu TNR Holdings Việt Nam đang từng bước khẳng định vị trí là nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu.

Mỗi dự án bất động sản là một kiệt tác nghệ thuật

Năm 2014, TNR Holdings Vietnam chính thức tham gia thị trường vào thị trường bất động sản với dự án đầu tay là TNR Goldmark City cùng khát vọng “biến đất hoang thành khu đô thị sầm uất”. TNR Holdings Vietnam đã mời một công ty landscape nổi tiếng để thiết kế những cảnh quan, chùm cây tỏa bóng mát giống như ở Singapore. Hơn thế, TNR Goldmark City vẫn phải khác biệt với những công trình tương tự ở Singapore. Đó là lý do những viên gạch gốm được sử dụng để trang trí cho toàn bộ cảnh quan ở đây. Sự khác biệt, nét tinh tế đã mang về cho TNR Goldmark City nhiều giải thưởng danh giá cùng kỷ lục “Tổ hợp căn hộ có nhiều quảng trường nhất Việt Nam”.

Những viên gạch gốm được sử dụng tinh tế tại TNR Goldmark City.

Từ thành công của dự án đầu tay, đến nay, TNR Holdings Vietnam đã tham gia vào nhiều phân khúc sản phẩm như dòng biệt thự siêu sang (TNR EverGreen); dòng căn hộ cao cấp (TNR The Goldview, TNR GoldSeason,..), dòng bất động sản cho thuê với thương hiệu TNL Plaza, dòng đất nền khu đô thị dưới thương hiệu TNR Stars tại các tỉnh, thành Hải Dương, Hà Nam, Hưng Yên, Nghệ An, Bắc Giang, Lâm Đồng, An Giang... 

Mỗi dự án TNR tham gia đều để lại một dấu ấn đậm nét. Với TNR GoldSeason là lối kiến trúc ấn tượng, hơi thở phóng khoáng và hiện đại từ thành phố Mahattan (Mỹ) giữa lòng Thủ đô hay với TNR Stars Nam Sách (Hải Dương) là khu đô thị kiểu mẫu  về một thành phố ven sông với cảnh quan độc đáo, hài hòa giữa Đất – Nước – Mây – Trời.

TNR Stars – hệ thống khu đô thị kiểu mẫu tại các tỉnh, thành.

Đặc biệt, TNR EverGreen (TPHCM) được ví như một kiệt tác nghệ thuật vượt thời gian với vị trí hiếm có - được bao bọc xung quanh với 3 tuyến sông, tạo thành hệ thống giao thông đường thủy cao cấp và riêng biệt. Bến du thuyền riêng cho từng căn biệt thự được tiêu chuẩn hóa cọc tàu riêng với nhiều bến tàu cho mọi loại du thuyền, giao thông thuận tiện trong nội khu cũng như di chuyển dễ dàng đến khu vực trung tâm thành phố hay đến vùng đệm sinh quyển Cần Giờ… 

Chú trọng cảnh quan, tích cực ứng dụng công nghệ 

Các sản phẩm của TNR Holdings Việt Nam được giới chuyên gia đánh giá cao bởi chú trọng đến cảnh quan, cây xanh tạo môi trường sống trong lành thông qua “hệ thống xanh” 2 – 3 lớp: từ tầng xanh của khuôn viên, của quảng trường và các sky – garden (khu vườn trên cao). Cùng với đó là việc sử dụng công nghệ trong quản lý năng lượng. Điều này lý giải vì sao không chỉ khách hàng Việt Nam mà cộng đồng cư dân của các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc…. cũng chọn các dự án của TNR Holdings Việt Nam là nơi định cư khi sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Những mảng xanh không thể thiếu trong các dự án của TNR Holdings Vietnam.

Ngoài việc chú trọng đến thiết kế cảnh quan, sở dĩ các dự án của TNR Holdings Việt Nam được thị trường đón nhận bởi khả năng ứng dụng các công nghệ hiện đại đón đầu xu thế như hệ thống hầm gửi xe và thanh máy thông minh, thông thoáng, thuận tiện kết nối các luồng giao thông theo thiết kế tiêu chuẩn Hàn Quốc; hệ thống video door phone kết nối ngay từ sảnh lễ tân tới từng căn hộ để kiểm soát tối đa khách vãng lai; hệ thống quản lý tòa nhà thông minh tích hợp hệ thống quản lý an ninh bằng video kỹ thuật số;…  

Khát vọng dẫn đầu

Những thành công của TNR Holdings Việt Nam đến từ đội ngũ lãnh đạo và quản lý có tầm nhìn, cùng đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực Đầu tư – Quản lý – Phát triển các dự án bất động sản. 

Với tầm nhìn trở thành tập đoàn đầu tư xây dựng bất động sản và du lịch nghỉ dưỡng thuộc Top đầu tại Việt Nam và trong khu vực, TNR Holdings luôn chú trọng nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người Việt bằng các sản phẩm quy mô, hiện đại, sáng tạo và dẫn đầu xu hướng. 

PV
Từ khóa: TNR Holdings Việt Nam phát triển bất động sản TNR Goldmark City TNR The Goldview TNR GoldSeason

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.