TNG Holdings Vietnam chắp cánh thương hiệu Na Chi Lăng

“Ngày hội Na Chi Lăng” là dịp để thương hiệu “Na Chi Lăng” vươn xa tới các khách hàng không chỉ trong nước mà cả quốc tế. Năm 2019 là năm thứ 3 liên tiếp lễ hội Na Chi Lăng được tổ chức. TNG Holdings Vietnam tự hào là đơn vị đồng hành cùng thương hiệu “Na Chi Lăng” nhiều năm qua.

Lễ khai mạc Ngày hội Na Chi Lăng 2019 diễn ra vào tối 11/8/2019 tại Trung tâm giới thiệu nông sản huyện Chi Lăng (tỉnh Lạng Sơn). Năm nay, TNG Holdings Vietnam tham gia với vai trò là nhà tài trợ Kim cương của sự kiện. Với chủ đề “Đặc sản Na Chi Lăng – Nâng tầm thương hiệu, phát triển bền vững”, lễ hội là dịp để quảng bá, giới thiệu sản phẩm na Chi Lăng, từng bước nâng cao chuỗi giá trị của loại đặc sản này. 

Rất đông các nhiều gian hàng trưng bày sản phẩm nông nghiệp của các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh; gian hàng của các xã, thị trấn vùng sản xuất na và các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn đã tham gia Ngày hội.

Hiện toàn huyện Chi Lăng phát triển được trên 1.800 ha na các loại, trong đó hơn 1.000 ha được trồng theo tiêu chuẩn nông nghiệp sạch; trên 200 ha được trồng theo tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP. Bằng việc chú trọng sản xuất theo hướng an toàn, chất lượng cao, trái na Chi Lăng đã từng bước khẳng định thương hiệu trên thị trường, góp phần không nhỏ nâng cao đời sống kinh tế của đồng bào các dân tộc của huyện. 

Tại ngày hội, khách tham quan được thưởng lãm màn nghệ thuật truyền thống đặc sắc, tái hiện quá trình hình thành, phát triển và xây dựng thương hiệu Na Chi Lăng. Ban tổ chức tôn vinh các cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc trong sản xuất, chăm sóc và tiêu thụ sản phẩm na và các sản phẩm nông nghiệp theo tiêu chuẩn VietGAP và nông nghiệp an toàn; trao giải các vườn na mẫu và giải “Nhà nông đua tài” và các gian trưng bày đẹp. 

Dấu ấn đáng nhớ của ngày hội Na Chi Lăng năm nay là màn ra mắt sản phẩm “Na Nữ hoàng” có trọng lượng to nhất từ trước đến nay (mỗi quả nặng từ 800g - 1,2 kg). Đây là giống na mới, được người dân trồng thử cách đây khoảng 4 năm. Các hoạt động này đã thu hút hàng nghìn du khách trong, ngoài nước tham dự và hơn 30 tấn na đã được tiêu thụ.

PV
Từ khóa: TNG Holdings Vietna Na Chi Lăng

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.