Tivi giá rẻ ồ ạt "khuấy đảo" các siêu thị điện máy dịp Tết

Càng gần Tết Nguyên đán 2019, thị trường tivi càng trở nên sôi động với hàng loạt mẫu máy giá mềm thuộc phân khúc 5-10 triệu đồng, đáp ứng đa dạng nhu cầu mua sắm.
Tivi giá rẻ ồ ạt

Thị trường tivi sôi động với các chương trình khuyến mãi, giảm giá. Ảnh: Nguyên Đức

Càng sát Tết Nguyên đán 2019, thị trường tivi càng trở nên sôi động với hàng loạt chương trình khuyến mãi, giảm giá cho đủ loại sản phẩm ở các phân khúc giá.

Trong đó ở mức giá từ 5-10 triệu đồng, người tiêu dùng hiện có vô số sự chọn lựa đến từ các hãng như Samsung, LG, Sony, Sharp, Panasonic hay SkyWorth, TCL.

Ở phân khúc từ 5-7 triệu đồng, có thể kể đến những mẫu như Smart TV Sharp 40inch giá 5,7 triệu đồng; Internet tivi Sony 32 inch 32W610E giá 6,7 triệu; Internet tivi Panasonic 32 inch TH-32ES500V giá 6,3 triệu đồng; Smart TV LG 32 inch 32LJ571D giá 5,75 triệu…

Ở phân khúc cao hơn, từ 7-10 triệu đồng, người tiêu dùng có thể tham khảo một số mẫu tivi như Internet Tivi Sony 40 inch 40W650D giá 9 triệu đồng; Smart TV Samsung 43 inch 43M5500 giá 9,5 triệu đồng; Sharp 50 inch LC-50LE275X giá 7,5 triệu đồng…

Theo đại diện một siêu thị điện máy tại Hà Nội, những mẫu tivi giá rẻ được bán dịp gần Tết bên cạnh một số model cũ từ năm 2017 thì nhiều mẫu máy được sản xuất năm 2018 được các hãng bán ra thị trường với giá mềm, hoặc qua các đợt điều chỉnh giá bán, mang lại nhiều cơ hội mua sắm cho người thu nhập mức trung bình, làm quà tặng cho người thân dịp Tết đến.

Tivi giá rẻ ồ ạt

Bên cạnh các mẫu cao cấp, thị trường có nhiều sự lựa chọn ở phân khúc giá rẻ. Ảnh: Nguyên Đức

Bên cạnh mức giá hợp lý còn kèm theo quà tặng, chế độ mua hàng trả góp 0%, vận chuyển miễn phí hàng trăm km.

Đáng chú ý, có thương hiệu đến từ Trung Quốc còn khuyến mãi khá mạnh tay như tặng phiếu mua hàng 1 triệu đồng, tặng nồi cơm điện/vali, miễn phí dịch vụ truyền hình Internet…

Khi mua các sản phẩm tivi đang được ồ ạt khuyến mãi hiện nay, người tiêu dùng cần cân nhắc lựa chọn kích thước màn hình (32 inch, 40 inch hay 50 inch) phù hợp với không gian phòng ngủ, phòng khách.

Nếu sắm tivi cho phòng ngủ tầm 10m2 thì có thể lựa chọn kích thước 32 inch, phòng 15m2 loại 40 inch. Nếu mua cho phòng khách, nên lựa chọn loại 43 – 50 inch.

Đáng chú ý, nếu nhà có lắp đặt Wi-Fi, người tiêu dùng có thể tìm hiểu các mẫu Internet TV hoặc Smart TV (tùy theo cách gọi của các hãng khác nhau) để tiện giải trí, lướt web, đặc biệt là kho bài hát karaoke trên YouTube để cùng bạn bè, gia đình thỏa sức ca hát ngày Tết.

Đáng chú ý, hiện nay thị trường giáp Tết cũng xuất hiện nhiều sản phẩm tivi là hàng trưng bày, đang được nhiều xửa hàng, siêu thị “xả” với giá rẻ hơn hàng mới từ 20 -40%, tuy nhiên khi quyết định mua cần phải cân nahwsc kỹ lưỡng.

Về bản chất, hàng trưng bày thường đều là hàng chính hãng được các siêu thị, cửa hàng điện máy mang ra để người tiêu dùng tiện trải nghiệm thực tế mẫu mã, chất lượng trước khi mua. Do đó chất lượng sản phẩm, đặc biệt là tuổi thọ màn hình, có thể bị suy giảm rất lớn so với hàng mới.

Như một chiếc tivi, mỗi ngày phải hoạt động từ 10 - 12 tiếng đồng hồ, độ sắc nét được điều chỉnh ở mức cao nhất để “hút” người dùng với những video độ phân giải cao. Chưa kể, việc hoạt động liên tục cũng khiến cho các bộ phận bên trong suy giảm tuổi thọ.

Chính vì thế, nếu không “tự tin” mua hàng trưng bày, người tiêu dùng nên cân nhắc mua sản phẩm mới để yên tâm sử dụng lâu dài, nhất là với sản phẩm mua tặng người thân.

Nguyên Đức
Từ khóa: tivi giá rẻ khuyến mãi tivi kinh nghiệm mua TV LG giá rẻ Samsung giá rẻ Sony giá rẻ

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.