Tiêu hủy hơn 3.000 chai nước mắm là hàng giả bị tịch thu ở Nghệ An

Kết quả kiểm nghiệm chất lượng hơn 3000 chai nước mắm cho thấy toàn bộ là hàng giả, không có giá trị sử dụng.

Tổng Cục quản lý thị trường vừa cho biết, kết quả kiểm nghiệm chất lượng 3.060 chai nước mắm cốt Cá cơm và nước mắm Cá cơm vàng do Công ty TNHH chế biến Thủy Đặc Sản Long Hải sản xuất cho thấy toàn bộ số hàng hóa bị thu giữ tại Nghệ An mới đây là hàng giả, không có giá trị sử dụng.

Hơn 3000 chai nước mắm sản xuất tại Hà Nội đã bị lực lượng quản lý thị trường Nghệ An bắt giữ

Trước đó, ngày 29/10/2019, Đội QLTT số 3 – Cục QLTT Nghệ An phối hợp với Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh Nghệ An kiểm tra xe ô tô vận tải hàng hóa mang biển kiểm soát 29C-977.66 do ông Hà Văn Mười địa chỉ xã Mỹ Phương, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Cạn điều khiển.

Qua kiểm tra, Đội QLTT số 3 đã phát hiện trên xe đang vận chuyển 3.060 chai nước mắm cốt Cá cơm và nước mắm Cá cơm vàng do Công ty TNHH chế biến Thủy Đặc Sản Long Hải sản xuất. Địa chỉ trụ sở chính số 104 Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Địa chỉ sản xuất, phố Cống, thôn Lưu Phái, xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Tiến hành làm việc với chủ lô hàng, ông Trần Văn Quý khai nhận đã mua số nước mắm trên tại Công ty TNHH chế biến Thủy Đặc Sản Long Hải.

Đội QLTT số 3 đã phối hợp với các đơn vị liên quan lấy 2 mẫu nước mắm trong lô hàng bị thu giữ kiểm tra. Kết quả giám định và kiểm nghiệm chất lượng 2 mẫu nước mắm cho thấy:

Mẫu 01: Trên nhãn hàng hóa công bố có độ đạm 13+-2, kết quả kiểm nghiệm là 6.36g/1 đạt 49% so với chỉ tiêu công bố.

Mẫu số 2: Trên nhãn hàng hóa công bố có độ đạm 18-20gN/L, kết quả kiểm nghiệm là 7.37g/1 đạt 40,94% so với chỉ tiêu công bố.

Đội QLTT Số 3 đã hoàn tất hồ sơ, lập biên bản vi phạm hành chính chuyển giao cho Cục QLTT Nghệ An ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 50 triệu đồng đối với hành vi buôn bán hàng giả, không có giá trị sử dụng, công dụng theo đúng quy định của pháp luật. Buộc tiêu hủy toàn bộ số hàng hóa vi phạm trị giá 25,2 triệu đồng.

Đồng thời, Cục QLTT Nghệ An đề xuất Cục QLTT Hà Nội tiếp tục kiểm tra cơ sở sản xuất của Công ty trên địa bàn Hà Nội.

D. Thùy

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.