Tiếp quản thêm 3 khách sạn, Tập đoàn Melia tăng sự hiện diện tại Việt Nam

Tập đoàn khách sạn của Tây Ban Nha Melia Hotels International vừa ký hợp đồng quản lý 3 khách sạn tại TP. Hồ Chí Minh, nâng tổng số khách sạn được quản lý bởi tập đoàn tại Việt Nam lên con số 10.

Các khách sạn này gồm Meliá Saigon Central, INNSIDE Saigon Central và INNSIDE Saigon Mariamman.

Với nhận định Việt Nam là điểm đến du lịch hấp dẫn, sự tăng trưởng kinh tế ngoạn mục, sự phát triển của cơ sở hạ tầng cũng như thuận tiện trong giao thông. Melia Hotels International cho rằng đây chính là thị trường tiềm năng cho phân khúc “bleisure” – khách thương nhân kết hợp du lịch, nghỉ dưỡng.

Theo ông ông Bernardo Cabot Estarellas, Phó Chủ tịch Cấp cao khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Melia Hotels International, Việt Nam đang nhanh chóng trở thành điểm đến hàng đầu về du lịch và kinh doanh và là một phần trọng tâm chiến lược của tập đoàn đối với khu vực Châu Á Thái Bình Dương với hai thương hiệu Meliá và INNSIDE tại Hà Nội, Đà Nẵng, Phú Quốc và thành phố Hồ Chí Minh.

Lễ Ký kết tiếp nhận 3 khách sạn diễn ra ngày 31/1/2018 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Khách sạn Meliá Saigon Central Đang hoạt động với thương hiệu Amena Residence and Suites, khách sạn này sẽ được tập đoàn Melia Hotels International tiếp quản từ tháng 3/2018, sau đó sẽ được nâng cấp và đổi tên thành Meliá Saigon Central trong năm 2019.

Trong khi đó, khách sạn INNSIDE Saigon Central sẽ được khai trương vào năm 2018. Tiếp theo đó, INNSIDE Saigon Mariamman, trước đây là Lavender Boutique Hotel, sau khi được nâng cấp theo tiêu chuẩn sẽ đi vào hoạt đông trong năm 2020.

Nhóm khách hàng mục tiêu của thương hiệu INNSIDE là ‘worktripping’ những người kết hợp đi du lịch với công tác.

Meliá Hotels International là một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với hơn 370 khách sạn (đang hoạt động và dự án đang triển khai) trên 40 quốc gia thuộc 4 châu lục. Các thương hiệu của tập đoàn bao gồm: Gran Meliá Hotels & Resorts, Paradisus by Meliá, ME by Meliá, Meliá Hotels & Resorts, INNSIDE by Meliá, Sol by Meliá và TRYP by Wyndham.

Ngân Giang

Người đàn ông trồng quả toàn gai trên khu đất cằn ở Gia Lai, thu 15 tỷ đồng/năm

Ngày phay đất trồng cây, nhiều người cho rằng anh Chín Trọn bị “điên” khi trồng sầu riêng ở vùng đất cằn này. Bất chấp sự hoài nghi của mọi người, anh đã biến khu đất cằn ở Gia Lai thành vườn sầu riêng 100ha.

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.