Thưởng thức thịt nướng đúng điệu Nhật Bản ở Pepper Lunch

Thương hiệu nhà hàng Nhật Bản vốn nổi tiếng rộng khắp châu Á nay đã có mặt tại Việt Nam, từ 11/11, tại Vincom A (171, Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM).
Thưởng thức thịt nướng đúng điệu Nhật Bản ở Pepper Lunch - ảnh 1

Phát biểu khai trương nhà hàng Pepper Lunch đầu tiên ở Việt Nam

Pepper Lunch hứa hẹn sẽ trở thành địa chỉ hấp dẫn dành cho các thực khách sành ăn với những thực đơn tuyệt vời nhất. Lần đầu tiên, các thực khách có thể thưởng thức thịt nướng với công nghệ độc đáo Iron Plate được cấp bằng sáng chế của Nhật Bản. Bằng cách sử dụng một bếp điện từ đặc biệt, các tấm sắt sẽ được làm nóng đến 260 o C trong 70 giây, và giữ được nhiệt độ khoảng 80 o C trong hơn 20 phút. Ở nhiệt độ cao lý tưởng này, thịt nướng vẫn còn mềm và đủ dưỡng chất. Công nghệ độc đáo này sẽ giữ ấm thức ăn trong một thời gian dài để giữ trọn hương vị của món ăn. Thực khách sẽ cảm nhận được vị thanh ngọt tự nhiên từ thịt, đậm đà của nước xốt. Khi ăn, bạn có thể nhấm nháp một ngụm rượu vang để cho món ăn thêm hấp dẫn.

Thưởng thức thịt nướng đúng điệu Nhật Bản ở Pepper Lunch - ảnh 2

Pepper Lunch đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Ngoài ra, các loại thịt nướng tại nhà hàng sẽ tăng thêm hương vị với các loại nước sốt đa dạng: sốt teriyaki, nước sốt hành tây, nước sốt mật ong (Amakuchi) hoặc nước tương tỏi (Karakuchi). Vị tiêu cay nồng đặc trưng của Pepper Lunch sẽ mang đến cho bạn bữa trưa thơm ngon và đầy dinh dưỡng. Chưa bao giờ thực khách có thể tự thực hiện bữa trưa của mình bằng cách cân đối giữa các loại thịt, cá, cơm và rau xanh; hoặc chỉ lựa chọn những thực đơn mình yêu thích, với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, mang đến cảm giác thoải mái như ở chính ngôi nhà của bạn.

Thưởng thức thịt nướng đúng điệu Nhật Bản ở Pepper Lunch - ảnh 3

Thực khách xếp hàng đợi thưởng thức menu hấp dẫn của Pepper Lunch trong ngày khai trương.

Đến với Pepper Lunch, thực khách sẽ được thưởng thức những thực đơn hấp dẫn như steak kiểu Nhật, ăn kèm giá, bắp hạt, đậu que, ăn kèm cơm, trứng, khoai tây nghiền, súp miso, rất lạ miệng. Hơn nữa, các loại nước sốt ở đây rất đặc biệt, sốt tự nêm nếm tùy thích, giá cả phù hợp mang đến cho bạn bữa ăn ngon miệng và thích thú. Đó chính là điểm thú vị mà chính bạn sẽ cảm nhận được khi đến ăn tại nhà hàng Pepper lunch.

Với hơn 200 cửa hàng ở Nhật Bản và trên toàn châu Á, bao gồm cả Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Philippines và nay đã tới Việt Nam, Pepper Lunch hứa hẹn sẽ chiêu đãi các thực khách những trải nghiệm thú vị và riêng biệt, chẳng bao giờ tìm được tại một địa chỉ ẩm thực khác.

Tư liệu: Pepper Lunch

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.