Thưởng thức món ăn… 5.000 đồng ở khách sạn 5 sao

Những ngày cuối tuần, Trung tâm thương mại Imperial Plaza Vũng Tàu (159-163 Thùy Vân, TP.Vũng Tàu) nhộn nhịp hẳn lên

Nhiều nhóm gia đình, học sinh, sinh viên và cả những đôi bạn trẻ đến đây để cùng thưởng thức các món ăn ẩm thực. Em Hà Khánh (sinh viên khoa điện công nghiệp, Trường Cao đẳng nghề Dầu khí) kể: “Em và các bạn trong lớp nhiều lần rủ nhau đến đây để thưởng thức món ăn. Nơi đây có không gian sang trọng, mát mẻ, có thể ngắm toàn cảnh khu vực Bãi Sau và đặc biệt là được ăn một số món chỉ với… 5.000 đồng. Mức giá rất phù hợp với sinh viên tụi em”.

Thưởng thức món ăn… 5.000 đồng ở khách sạn 5 sao - ảnh 1
Khách hàng chọn món ăn ở gian hàng ẩm thực của Imperial Plaza Vũng Tàu.

Trung tâm thương mại Imperial Plaza Vũng Tàu nằm trong quần thể khách sạn 5 sao Imperial. Bà Đỗ Thị Ngọc Hân, Phó Tổng quản lý Trung tâm thương mại Imperial Plaza Vũng Tàu cho biết: “Chương trình “Ẩm thực gánh” được chúng tôi đưa vào hoạt động cuối năm 2014 tại tầng 4. Việc ra đời “ẩm thực gánh” chủ yếu để phục vụ cho khách hàng đến tham quan, mua sắm tại đây. Sau khi đã chọn mua được món đồ ưng ý, khách hàng có thể ghé thưởng thức các món ăn dân dã hoặc ngược lại. Như vậy, vừa tiết kiệm được thời gian vừa tiết kiệm được chi phí cho khách hàng”. từ ngày đi vào hoạt động đến nay, khu vực “ẩm thực gánh” lúc nào cũng đông khách. Có nhiều bạn trẻ còn chọn nơi đây để tổ chức tiệc sinh nhật, hẹn hò… Có hơn 50 món ăn là đặc sản của các địa phương trong tỉnh như: Bánh khọt Vũng Tàu, bánh hỏi An Nhứt, chả giò cá trích, bánh canh Long Hương, bánh bông lan trứng muối, các món nướng, gỏi cuốn, nước sâm... nhưng chỉ có giá từ 5.000 - 25.000 đồng/món. Bên cạnh đó, còn có các món nước ngoài như: bò beefsteak, bò lúc lắc, mì Ý, pizza Ý, sườn nướng kiểu Nga… bán đồng giá 69.000 đồng/món.

“Ẩm thực gánh” mở cửa phục vụ từ 17 giờ 30 thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật hàng tuần. Các món ăn được bày trí trên gánh, mẹt, thúng tre tái hiện quanh cảnh một phiên chợ quê Việt Nam. Sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và phong cảnh làng quê ở đây đã làm hấp dẫn nhiều du khách, trở thành điểm vui chơi, mua sắm quen thuộc của nhiều người dân địa phương.

Bài, ảnh: PHAN HÀ/Báo Bà rịa Vũng tàu

Số hóa và phát triển bền vững - hai trụ cột chiến lược của doanh nghiệp Việt

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2025 của Ngân hàng UOB Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung đầu tư vào hai trụ cột chiến lược: số hóa và phát triển bền vững.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.

SHB và dấu ấn tiên phong thành công trong triển khai nhận sáp nhập

SHB đã có những bước tiến trong quá trình nhận sáp nhập Habubank và tái cấu trúc, cùng với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển mạnh mẽ.

Tạo điều kiện để đưa kinh tế đêm ‘thăng hoa’

Với thế mạnh ẩm thực, văn hóa, Việt Nam cần chiến lược cụ thể cho kinh tế đêm, quy hoạch chi tiết sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm để sớm đưa kinh tế đêm thành một ngành kinh tế mũi nhọn.

Ra mắt dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island tại Cát Bà

Sun Group vừa giới thiệu dự án “Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island”, tọa lạc tại “trái tim” Cát Bà - nơi thu trọn khung cảnh biển trời vịnh Lan Hạ. Dự án được phát triển dựa trên triết lý xanh, hài hòa với thiên nhiên.

SHB mở gói vay ưu đãi 16.000 tỷ hỗ trợ người trẻ mua nhà, lãi suất chỉ từ 3,99%

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp tín dụng hỗ trợ người trẻ (dưới 35 tuổi) mua nhà, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai gói cho vay ưu đãi với mức lãi suất được cho là hấp dẫn trên thị trường hiện nay.