Thương hiệu Sheraton lần đầu tiên xuất hiện với du lịch Đà Nẵng
Ông Lê Minh Phúc, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Biệt thự và Khách sạn Biển Đông Phương cho hay, dự án Sheraton Danang Resort là một quần thể thống nhất với nhiều hạng mục gồm khách sạn 5 sao 250 phòng, 45 biệt thự cao cấp thấp tầng có khuôn viên diện tích từ 600 – 950m2, trung tâm hội nghị, nhà hàng, biệt thự cao cấp và các khu tiện ích… được xây dựng trên diện tích 11,51ha với tổng vốn đầu tư hơn 50 triệu USD.
Lễ động thổ dự ánSheraton Danang Resort (Ảnh: HC) |
Được quản lý vận hành bởi Tập đoàn Starwood với thương hiệu nổi tiếng thế giới Sheraton, dự án được hứa hẹn sẽ cùng các dự án đã xây dựng thành công quanh đó như The Ocean Villas, The Ocean Partment, The Point, CLB Gôn Đà Nẵng tạo thêm việc làm cho người lao động trong khu vực, thúc đẩy du lịch phát triển, kiến tạo nơi đây trở thành khu vực sầm uất, thay đổi diện mạo và đóng góp vào sự phát triển chung của Đà Nẵng.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Nguyễn Ngọc Tuấn cho hay, trước năm 2010, cơ cấu kinh tế của Đà Nẵng là công nghiệp – dịch vụ và nông nghiệp. Từ sau năm 2010, Đà Nẵng chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng dịch vụ - công nghiệp và nông nghiệp. Trong dịch vụ, TP quan tâm đặc biệt đến du lịch và thương mại.
Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng: "Từ sau năm 2010, Đà Nẵng chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng dịch vụ - công nghiệp và nông nghiệp!" (Ảnh: HC) |
“Năm 2014, Đà Nẵng đã đón 3,8 triệu du khách, trong đó có khoảng 1 triệu khách quốc tế. Bình quân hàng năm lượng khách du lịch đến Đà Nẵng tăng 15 – 20%. Bên cạnh vị trí nằm ở trung độ của cả nước, có địa thế, địa hình được thiên nhiên ưu đãi, hệ thống cơ sở hạ tầng cũng ngày càng được hoàn thiện theo hướng hiện đại, góp phần thu hút lượng du khách ngày càng cao!” – ông Nguyễn Ngọc Tuấn cho hay.
Ông cũng bày tỏ hy vọng, với sự tham gia của Starwood thông qua thương hiệu Sheraton lớn nhất và toàn cầu nhất của Tập đoàn này, dự án Sheraton Danang Resort sẽ triển khai đúng quy hoạch, kế hoạch, trở thành điểm nhấn sinh thái, kiến trúc trên bờ biển Đà Nẵng; đồng thời thu hút nhiều lao động địa phương và góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành du lịch Đà Nẵng.
Ông Greg Lack, Giám đốc thiết kế và kỹ thuật của thương hiệu Sheraton phát biểu tại buổi lễ (Ảnh: HC) |
Ông Greg Lack, Giám đốc thiết kế và kỹ thuật của Sheraton cho hay, đây là lần đầu tiên thương hiệu Sheraton của Starwood xuất hiện tại Đà Nẵng. Starwood đã cam kết phát triển thương hiệu tại Việt Nam và việc ký kết hợp tác thực hiện dự án Sheraton Danang Resort cho thấy tập đoàn đặt niềm tin vào kế hoạch phát triển lâu dài này. Sheraton Danang Resort sẽ bổ sung vào danh mục đầu tư hiện có của Starwood (gồm 3 khách sạn tại Hà Nội, TP.HCM, Nha Trang) và mở rộng sự hiện diện của Starwood tại Việt Nam.