Thương hiệu Sheraton lần đầu tiên xuất hiện với du lịch Đà Nẵng

Ngày 25/3, trên bãi biển Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng), Công ty TNHH Biệt thự và Khách sạn Biển Đông Phương đã tổ chức động thổ dự án Sheraton Danang Resort với vốn đầu tư hơn 50 triệu USD

Ông Lê Minh Phúc, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Biệt thự và Khách sạn Biển Đông Phương cho hay, dự án Sheraton Danang Resort là một quần thể thống nhất với nhiều hạng mục gồm khách sạn 5 sao 250 phòng, 45 biệt thự cao cấp thấp tầng có khuôn viên diện tích từ 600 – 950m2, trung tâm hội nghị, nhà hàng, biệt thự cao cấp và các khu tiện ích… được xây dựng trên diện tích 11,51ha với tổng vốn đầu tư hơn 50 triệu USD.

Thương hiệu Sheraton lần đầu tiên xuất hiện với du lịch Đà Nẵng - ảnh 1

Lễ động thổ dự ánSheraton Danang Resort (Ảnh: HC)

Được quản lý vận hành bởi Tập đoàn Starwood với thương hiệu nổi tiếng thế giới Sheraton, dự án được hứa hẹn sẽ cùng các dự án đã xây dựng thành công quanh đó như The Ocean Villas, The Ocean Partment, The Point, CLB Gôn Đà Nẵng tạo thêm việc làm cho người lao động trong khu vực, thúc đẩy du lịch phát triển, kiến tạo nơi đây trở thành khu vực sầm uất, thay đổi diện mạo và đóng góp vào sự phát triển chung của Đà Nẵng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Nguyễn Ngọc Tuấn cho hay, trước năm 2010, cơ cấu kinh tế của Đà Nẵng là công nghiệp – dịch vụ và nông nghiệp. Từ sau năm 2010, Đà Nẵng chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng dịch vụ - công nghiệp và nông nghiệp. Trong dịch vụ, TP quan tâm đặc biệt đến du lịch và thương mại.

Thương hiệu Sheraton lần đầu tiên xuất hiện với du lịch Đà Nẵng - ảnh 2

Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng: "Từ sau năm 2010, Đà Nẵng chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng dịch vụ - công nghiệp và nông nghiệp!" (Ảnh: HC)

“Năm 2014, Đà Nẵng đã đón 3,8 triệu du khách, trong đó có khoảng 1 triệu khách quốc tế. Bình quân hàng năm lượng khách du lịch đến Đà Nẵng tăng 15 – 20%. Bên cạnh vị trí nằm ở trung độ của cả nước, có địa thế, địa hình được thiên nhiên ưu đãi, hệ thống cơ sở hạ tầng cũng ngày càng được hoàn thiện theo hướng hiện đại, góp phần thu hút lượng du khách ngày càng cao!” – ông Nguyễn Ngọc Tuấn cho hay.

Ông cũng bày tỏ hy vọng, với sự tham gia của Starwood thông qua thương hiệu Sheraton lớn nhất và toàn cầu nhất của Tập đoàn này, dự án Sheraton Danang Resort sẽ triển khai đúng quy hoạch, kế hoạch, trở thành điểm nhấn sinh thái, kiến trúc trên bờ biển Đà Nẵng; đồng thời thu hút nhiều lao động địa phương và góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành du lịch Đà Nẵng.

Thương hiệu Sheraton lần đầu tiên xuất hiện với du lịch Đà Nẵng - ảnh 3

Ông Greg Lack, Giám đốc thiết kế và kỹ thuật của thương hiệu Sheraton phát biểu tại buổi lễ (Ảnh: HC)

Ông Greg Lack, Giám đốc thiết kế và kỹ thuật của Sheraton cho hay, đây là lần đầu tiên thương hiệu Sheraton của Starwood xuất hiện tại Đà Nẵng. Starwood đã cam kết phát triển thương hiệu tại Việt Nam và việc ký kết hợp tác thực hiện dự án Sheraton Danang Resort cho thấy tập đoàn đặt niềm tin vào kế hoạch phát triển lâu dài này. Sheraton Danang Resort sẽ bổ sung vào danh mục đầu tư hiện có của Starwood (gồm 3 khách sạn tại Hà Nội, TP.HCM, Nha Trang) và mở rộng sự hiện diện của Starwood tại Việt Nam.

HẢI CHÂU

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.