Thương hiệu Sheraton lần đầu tiên xuất hiện với du lịch Đà Nẵng

Ngày 25/3, trên bãi biển Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng), Công ty TNHH Biệt thự và Khách sạn Biển Đông Phương đã tổ chức động thổ dự án Sheraton Danang Resort với vốn đầu tư hơn 50 triệu USD

Ông Lê Minh Phúc, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Biệt thự và Khách sạn Biển Đông Phương cho hay, dự án Sheraton Danang Resort là một quần thể thống nhất với nhiều hạng mục gồm khách sạn 5 sao 250 phòng, 45 biệt thự cao cấp thấp tầng có khuôn viên diện tích từ 600 – 950m2, trung tâm hội nghị, nhà hàng, biệt thự cao cấp và các khu tiện ích… được xây dựng trên diện tích 11,51ha với tổng vốn đầu tư hơn 50 triệu USD.

Thương hiệu Sheraton lần đầu tiên xuất hiện với du lịch Đà Nẵng - ảnh 1

Lễ động thổ dự ánSheraton Danang Resort (Ảnh: HC)

Được quản lý vận hành bởi Tập đoàn Starwood với thương hiệu nổi tiếng thế giới Sheraton, dự án được hứa hẹn sẽ cùng các dự án đã xây dựng thành công quanh đó như The Ocean Villas, The Ocean Partment, The Point, CLB Gôn Đà Nẵng tạo thêm việc làm cho người lao động trong khu vực, thúc đẩy du lịch phát triển, kiến tạo nơi đây trở thành khu vực sầm uất, thay đổi diện mạo và đóng góp vào sự phát triển chung của Đà Nẵng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Nguyễn Ngọc Tuấn cho hay, trước năm 2010, cơ cấu kinh tế của Đà Nẵng là công nghiệp – dịch vụ và nông nghiệp. Từ sau năm 2010, Đà Nẵng chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng dịch vụ - công nghiệp và nông nghiệp. Trong dịch vụ, TP quan tâm đặc biệt đến du lịch và thương mại.

Thương hiệu Sheraton lần đầu tiên xuất hiện với du lịch Đà Nẵng - ảnh 2

Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng: "Từ sau năm 2010, Đà Nẵng chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng dịch vụ - công nghiệp và nông nghiệp!" (Ảnh: HC)

“Năm 2014, Đà Nẵng đã đón 3,8 triệu du khách, trong đó có khoảng 1 triệu khách quốc tế. Bình quân hàng năm lượng khách du lịch đến Đà Nẵng tăng 15 – 20%. Bên cạnh vị trí nằm ở trung độ của cả nước, có địa thế, địa hình được thiên nhiên ưu đãi, hệ thống cơ sở hạ tầng cũng ngày càng được hoàn thiện theo hướng hiện đại, góp phần thu hút lượng du khách ngày càng cao!” – ông Nguyễn Ngọc Tuấn cho hay.

Ông cũng bày tỏ hy vọng, với sự tham gia của Starwood thông qua thương hiệu Sheraton lớn nhất và toàn cầu nhất của Tập đoàn này, dự án Sheraton Danang Resort sẽ triển khai đúng quy hoạch, kế hoạch, trở thành điểm nhấn sinh thái, kiến trúc trên bờ biển Đà Nẵng; đồng thời thu hút nhiều lao động địa phương và góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành du lịch Đà Nẵng.

Thương hiệu Sheraton lần đầu tiên xuất hiện với du lịch Đà Nẵng - ảnh 3

Ông Greg Lack, Giám đốc thiết kế và kỹ thuật của thương hiệu Sheraton phát biểu tại buổi lễ (Ảnh: HC)

Ông Greg Lack, Giám đốc thiết kế và kỹ thuật của Sheraton cho hay, đây là lần đầu tiên thương hiệu Sheraton của Starwood xuất hiện tại Đà Nẵng. Starwood đã cam kết phát triển thương hiệu tại Việt Nam và việc ký kết hợp tác thực hiện dự án Sheraton Danang Resort cho thấy tập đoàn đặt niềm tin vào kế hoạch phát triển lâu dài này. Sheraton Danang Resort sẽ bổ sung vào danh mục đầu tư hiện có của Starwood (gồm 3 khách sạn tại Hà Nội, TP.HCM, Nha Trang) và mở rộng sự hiện diện của Starwood tại Việt Nam.

HẢI CHÂU

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.