Thuê bao chuyển mạng sang MobiFone sẽ được tặng 25% cước tiêu dùng

Nhân sự kiện chuyển mạng giữ nguyên số (MNP) dành cho thuê bao trả trước từ ngày 1/1/2019 – Một chính sách quan trọng và có tính lịch sử của ngành viễn thông di động, Tổng công ty Viễn thông MobiFone thực hiện tặng 25% tổng cước phát sinh để “đón” thuê bao mới.

Nhằm tri ân khách hàng, từ nay đến hết ngày 28/2/2019, MobiFone triển khai khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho thuê bao trả sau hòa mạng mới, thuê bao chuyển mạng giữ số sang mạng MobiFone, hòa mạng trả sau.

Theo đó, khi những thuê bao trên đăng ký thành công một trong các gói cước: MF69, MFC99, MF101, MF179 trong khoảng thời gian trên, khách hàng sẽ được miễn cước thuê bao tháng (49 nghìn đồng, như các nhà mạng đang áp dụng cho thuê bao trả sau). Đặc biệt, thuê bao còn được tặng 25% cước tiêu dùng trong tháng – tức tặng 25% tổng tiền cước phát sinh của thuê bao trả sau.

Số tiền khuyến mại sẽ được cộng vào tài khoản khuyến mại KM3T để gọi và nhắn tin trong nước. Đặc biệt, khách hàng sẽ được hưởng khuyến mại trong vòng 6 tháng liên tiếp khi đăng ký/gia hạn gói cước trong tháng.

Ngoài chính sách miễn cước thuê bao tháng và tặng 25% cước tiêu dùng trong tháng, thuê bao MobiFone đăng ký các gói cước trên còn được các ưu đãi, cụ thể, với gói MFC99 (giá gói là 99 nghìn đồng), thuê bao sẽ được ưu đãi 1.000 phút gọi nội mạng và 2,5GB data; gói MF101 (giá gói 101 nghìn đồng) ưu đãi 1.000 phút nội mạng và 60 phút gọi liên mạng; và gói MF179 (giá gói 179 nghìn đồng) sẽ được ưu đãi 1.000 phút nội mạng và 170 phút liên mạng.

Theo đại diện MobiFone, toàn bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật như phần mềm tính cước, kênh bán hàng, hoàn thành các khai báo định tuyến với các nhà mạng trong nước, quốc tế đã sẵn sàng phục vụ các thuê bao trả trước có nhu cầu chuyển mạng với cước phí chuyển mạng giữ số là 50.000đồng/thuê bao áp dụng cho các thuê bao đăng ký sử dụng trả trước tại MobiFone.

Thuê bao có thể đăng ký chuyển mạng giữ số sang mạng MobiFone bằng nhiều cách như đến các điểm giao dịch, đại lý của MobiFone, đăng ký tại website chuyenmang.mobifone.vn hoặc gọi đến tổng đài 18001090. Đặc biệt, MobiFone sẽ cử nhân viên giao dịch đến tận nhà phục vụ khách hàng chuyển mạng giữ số, để có thể tạo ra sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của MobiFone.

Hiện, bên cạnh việc không ngừng nâng cao, hoàn thiện chất lượng dịch vụ, MobiFone có kế hoạch mở rộng và tối ưu vùng phủ sóng, nâng cấp hạ tầng kỹ thuật. MobiFone áp dụng chính sách ưu đãi với những thuê bao MobiFone lâu năm sẽ được thăng hạng đặc cách thành Hội viên Titan của chương trình Kết nối dài lâu.

MobiFone đã sẵn sàng tiếp nhận các khách hàng mới, với những ưu đãi như: giữ nguyên hạng Hội viên và đặc cách nâng hạng Hội viên khi chuyển mạng sang MobiFone. “Là nhà đầu tiên trên thị trường viễn thông di động, khẳng định uy tín bằng chất lượng dịch vụ và chính sách chăm sóc khách hàng đẳng cấp, khác biệt, nhiều năm liên tiếp được vinh danh nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất, MobiFone luôn luôn mong muốn mang những giá trị, những tiện ích và quyền lợi thiết thực nhất tới khách hàng của mình”, đại diện nhà mạng MobiFone chia sẻ.

Đại diện nhà mạng này cho biết đã bắt tay với các “ông lớn” công nghệ để đem những tiện ích, những xu hướng công nghệ đến với khách hàng, như hợp tác Facebook cung cấp dịch vụ Free Basics và Facebook Flex để khách hàng MobiFone tham gia trải nghiệm Facebook trên mạng Internet mà không phải mất phí data; với Youtube để cung cấp dịch vụ Video Data cho phép trải nghiệm xem video trên Youtube và FPT Play bằng thiết bị di động dễ dàng, chất lượng và tiết kiệm.

Hay MobiFone bắt tay Google ra mắt dịch vụ thanh toán trên Google Play bằng tài khoản MobiFone, giúp thuê bao MobiFone mua sắm các ứng dụng, trò chơi, nội dung trên cửa hàng Play trở nên dễ dàng hơn mà không cần sử dụng đến thẻ tín dụng…

Phương Dung
Từ khóa: MobiFone viễn thông di động chuyển mạng giữ nguyên số

Tận dụng ưu đãi khi chi tiêu thẻ tín dụng VPBank, lợi ích nhiều chiều

Từ nay đến hết 31/12, VPBank triển khai chương trình ưu đãi lên tới 40% khi chi tiêu thẻ tín dụng ở nhiều lĩnh vực: mua sắm, ẩm thực, du lịch… Khách hàng có thể tìm kiếm những ưu đãi dành riêng cho mình mình tại tính năng Card Zone trên VPBank NEO.

Agribank ưu đãi doanh nghiệp vay đầu tư dự án

Mong muốn góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế, Agribank dành 10.000 tỷ đồng tài trợ các dự án đầu tư 5 ngành trọng điểm với lãi suất ưu đãi dành cho các khoản vay trung và dài hạn.

Vinamilk hợp tác hai nhà nhập khẩu, phân phối lớn đưa sữa chua vào Trung Quốc

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp chuyên nhập khẩu phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc để đưa sữa chua vào thị trường tỷ dân này.

SHB tham gia chương trình Tài trợ Thương mại toàn cầu

Ngày 29/9/2023, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) và Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) đã ký thỏa thuận tham gia chương trình Tài trợ Thương mại Toàn cầu (GTFP) của IFC.

Nhiều ngân hàng giảm lãi suất kích cầu tín dụng

Sau một loạt các động thái giảm lãi suất huy động, các ngân hàng đã bắt đầu tung ra nhiều gói vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhằm kích cầu tín dụng, thúc đẩy sản xuất kinh doanh và hỗ trợ nhu cầu tiêu dùng những tháng cuối năm.

Vinamilk vững vị thế trong các BXH doanh nghiệp niêm yết hàng đầu

Năm 2023 đánh dấu cột mốc 20 năm Vinamilk cổ phần hóa. Qua 2 thập niên, “ông lớn” ngành sữa đã chứng minh được tính hiệu quả của mô hình sản xuất, kinh doanh cũng như năng lực quản trị ổn định trước những biến chuyển của thị trường.

VietinBank đón tân sinh viên với chiến dịch Pack2School

Từ ngày 25/8/2023, chiến dịch “Pack2School: Chọn hành trang, sẵn sàng tựu trường” của VietinBank đã lan tỏa khắp các trường học, mang tới nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các bạn HSSV.

Những giải pháp quản trị tài chính dễ dàng cho doanh nghiệp

Kể từ ngày 1/9/2023, VietinBank triển khai Chương trình “Trải nghiệm tiện ích - Yêu thích dài lâu” cùng các ưu đãi hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Cách doanh nghiệp sữa tiếp cận bài toán xuất khẩu ‘xanh’

Để không bị loại khỏi “cuộc chơi” bởi các tiêu chuẩn ngày càng cao do các thị trường nhập khẩu đặt ra, các doanh nghiệp Việt cần thay đổi tư duy, cách làm, quan tâm hơn tới “tính xanh” của chuỗi cung ứng để đáp ứng các yêu cầu khắt khe của thị trường

Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa bền vững nhất toàn cầu

Brand Finance vừa công bố Vinamilk đứng thứ 5 trong Top 10 “Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu 2023”. Đặc biệt, điểm nhận thức về tính bền vững của Vinamilk đạt cao nhất trong bảng xếp hạng.