Thời trang mùa đông: Cách kết hợp mũ với áo khoác ‘chuẩn không cần chỉnh’

Đôi khi một công thức kết hợp đơn giản lại mang đến một tạo hình thời trang hoàn hảo mà bạn không nghĩ đến, điển hình như các cách phối mũ và áo khoác dưới đây.

Trong mùa thu đông, mũ được coi là một phần quan trọng trong trang phục hàng ngày của chúng ta. Chúng không chỉ bảo vệ sức khỏe của bạn mà còn bổ sung một cách hài hòa cho bộ trang phục.

Một chiếc mũ có điểm nhấn có thể ngay lập tức biến đổi ngoại hình của bạn. Dưới đây là một số lời mách nhỏ của chuyên gia thời trang trong việc phối mũ và áo khoác để bạn có thể ra ngoài với phong cách hoàn hảo nhất.

Áo choàng ngoài

Mẫu áo khoác ngoài được yêu thích và săn lùng nhiều nhất trong mùa thu đông chính là áo khoác dạ. Chúng trông đẹp mắt và sang trọng cũng như dễ dàng kết hợp với những món đồ nữ tính và với những món đồ thể thao.

Áo khoác dạ thích hợp phối với mũ lưỡi trai, mũ len, mũ bóng chày… Phong cách này sẽ giúp bạn thoải mái mà vẫn vô cùng phong cách.

Áo khoác lót lông cừu

Áo khoác lót lông cừu đang là xu hướng của mùa mốt thu đông 2022-2023. Áo khoác lót lông cừu sẽ trông rất phong cách với chiếc mũ Panama bằng da hoặc lông, cũng như với một chiếc mũ có chụp tai hoặc một chiếc mũ dệt kim cơ bản.

Bạn có thể chọn một chiếc mũ cùng với màu trên áo khoác hoặc chọn các sắc thái cơ bản như be, kem, xám hoặc đen.

Áo khoác phao

Áo khoác phao là item thực sự cần có trong mùa lạnh – mẫu áo có thể giúp bạn trải qua những cái lạnh cắt da cắt thịt. Mũ dệt kim, mũ lưỡi trai và mũ trùm đầu sẽ trông đẹp nhất với một chiếc áo phao.

Áo khoác lông 

Trong những năm gần đây, những chiếc áo khoác lông đã là một trong những xu hướng được ưa chuộng nhất – vừa mang vẻ đẹp nữ tính, vừa sang chảnh và quý phái. Chiếc áo sang chảnh này thích hợp nhất với một chiếc mũ nồi da, một chiếc mũ dệt kim hoặc một chiếc mũ bóng chày để có được vẻ ngoài nữ tính nhưng không kém phần phóng khoáng.

Hạ Thảo (Gazeta)

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Đang cập nhật dữ liệu !