Thời trang H&M mở thêm 2 cửa hàng mới tại Hà Nội, TP.HCM
Theo thông tin từ H&M Việt Nam, hai cửa hàng tiếp theo của thương hiệu thời trang Thuỵ Điển này sẽ chính thức khai trương vào ngày mai 8/9. Đó là cửa hàng tại Crescent Mall, quận 7, TP.HCM và một cửa hàng tại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.
Như vậy, sau 1 năm tấn công vào thị trường Việt Nam, H&M đã có tất cả 6 cửa hàng. Trong đó, 3 cửa hàng tại TP.HCM và 3 ở Hà Nội. Được biết, với điểm bán thứ 3 tại TP.HCM, H&M đã nhờ Savills Việt Nam tư vấn và tìm kiếm mặt bằng để mở cửa hàng.
H&M sẽ khai trương 2 cửa hàng mới tại TP.HCM và Hà Nội vào ngày 8/9/2018 |
Việt Nam là thị trường thứ 68 trên toàn thế giới và là thị trường thứ 4 khu vực Đông Nam Á của H&M. Còn nhớ thời điểm tháng 9/2017, khi H&M khai trương cửa hàng đầu tiên ở Vincom Center Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM đã tạo ra cơn sốt, tín đồ thời trang phải xếp hàng dài chờ đến lượt mua sắm.
Theo Savills Việt Nam, trong năm 2017, doanh số bán lẻ của Việt Nam đạt 129 tỷ USD, tăng mạnh 11% so với cùng kỳ năm ngoái, mức rất cao so với khu vực ASEAN. Qua đó, có thể thấy tiềm năng của thị trường bán lẻ Việt Nam là rất lớn.
Trong giai đoạn 2018-2021, thị trường bán lẻ được dự đoán sẽ tăng trưởng ổn định nhờ nhu cầu giải trí tăng (10%/năm), cửa hàng tạp hóa hiện đại (9%/năm) và hàng may mặc (6%/năm).
Bên cạnh ngành hàng thời trang, dịch vụ cá nhân và giải trí như trung tâm thể thao đa năng và rạp chiếu phim sẽ ngày càng mở rộng hơn cho người dân tại các thành phố lớn.