Thời đại công nghệ 4.0: Mua “FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí” 100% trực tuyến

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam vừa chính thức giới thiệu đến khách hàng sản phẩm mới “FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí” 100% trực tuyến hiện đang được phân phối độc quyền trên Tiki.

Các nghệ sĩ nổi tiếng cùng nhau trải nghiệm việc tham gia sản phẩm FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí.

“FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí” là sản phẩm hỗ trợ chi trả viện phí khi nằm viện điều trị qua đêm hoặc trải qua phẫu thuật trong ngày của FWD, giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính khi các khoản viện phí ngày càng đắt đỏ. Với sản phẩm bảo hiểm này, khách hàng không những được bảo vệ về mặt tài chính mà còn được chăm sóc sức khỏe tốt hơn, để từ đó có thể tự tin theo đuổi đam mê và các kế hoạch quan trọng trong đời.

“FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí” đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với nhiều lựa chọn về số tiền bảo hiểm như 30 triệu, 50 triệu, 100 triệu hay 150 triệu cùng nhiều đặc điểm ưu việt như: chi trả viện phí tại bất kỳ bệnh viện nào theo lựa chọn của khách hàng, bảo lãnh viện phí tại hơn 200 bệnh viện trên toàn quốc, phí bảo hiểm chỉ từ vài nghìn đồng mỗi ngày. Ngoài ra, khách hàng chỉ cần trả lời 2 câu hỏi và không cần kiểm tra sức khỏe, đồng thời có thể mua trực tuyến 100% với vài thao tác đơn giản trên Tiki (https://tiki.vn/fwd/bao-hiem-ho-tro-vien-phi).

“Thỏ trắng” Jun Phạm có mặt tại sự kiện để chúc mừng cho sự ra mắt bộ đôi trải nghiệm mới“FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí và giày Biti’s Hunter Street”.

Đặc biệt, FWD đã hợp tác với thương hiệu Biti’s Hunter để mang đến 1.500 khách hàng đầu tiên mua “FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí” trên Tiki (áp dụng với gói bảo hiểm có số tiền bảo hiểm 50 triệu, 100 triệu và 150 triệu) món quà cực “chất” là đôi giày phiên bản đặc biệt Biti’s Hunter Street. Đây là lần đầu tiên, ba thương hiệu lớn FWD, Tiki và Biti’s Hunter hợp tác để mang đến khách hàng tham gia sản phẩm “FWD bảo hiểm hỗ trợ viện phí” những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo nhất từ trước đến nay, góp phần tạo nên một hình ảnh tươi mới, tích cực và hiện đại hơn cho bảo hiểm tại Việt Nam.

Đại diện FWD Việt Nam, Tiki, Biti's Hunter và các nghệ sĩ nổi tiếng Tóc Tiên, Thanh Hằng, Đen Vâu, Jun Phạm, Quang Bảo và Việt Max cùng chúc mừng cho sự ra mắt bộ đôi trải nghiệm mới.

Ông Huỳnh Hữu Khang, Tổng Giám đốc FWD Việt Nam cho biết: “Tôi tin rằng sản phẩm FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi tham gia bảo hiểm, không chỉ vì thiết kế đơn giản, quyền lợi thiết thực mà còn vì sự dễ dàng và thuận tiện khi tham gia sản phẩm này. Việc ra mắt sản phẩm này giúp chúng tôi tiến gần hơn đến mục tiêu thực hiện tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”.

Ông Huỳnh Hữu Khang - Tổng Giám đốc FWD Việt Nam tặng hoa cho ông Trần Ngọc Thái Sơn - Tổng Giám đốc Tiki chúc mừng cho sự hợp tác thành công giữa hai bên.

FWD Việt Nam được thành lập vào năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm FWD - có phạm vi hoạt động rộng khắp Châu Á. Với chiến lược ưu tiên phát triển công nghệ số, FWD Việt Nam là công ty bảo hiểm khác biệt, có nền tảng vững chắc dựa trên các thế mạnh riêng có: sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng, số hóa mọi quy trình và chiến lược thương hiệu khác biệt.

Lan Nhi
Từ khóa: Bảo hiểm Nhân thọ FWD FWD

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.