Thoải mái trải nghiệm, “rinh” quà liền tay tại PVcomBank

Bên cạnh sự tiện lợi khi giao dịch trên nền công nghệ hiện đại, ngân hàng điện tử (E-Banking) còn giúp khách hàng bắt kịp xu hướng tiêu dùng thời thượng, đó là không dùng tiền mặt.

Công tác trong nghề kế toán hơn chục năm nay ở TP Hồ Chí Minh nên chị Vũ Thị Nga thường xuyên có cơ hội đến giao dịch tại các ngân hàng. Điều đó đã tạo thuận lợi hơn cho chị trong việc nắm bắt, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do ngân hàng cung cấp, nhất là những dịch vụ mang đến tiện ích cho khách hàng như E-Banking.

Đã từng trải nghiệm dịch vụ E-Banking của một số ngân hàng trên địa bàn nhưng chị Nga chưa thấy hài lòng bởi có ngân hàng thì phát sinh nhiều loại chi phí khi sử dụng, có ngân hàng thao tác lại không thuận tiện cho người dùng. Tuy nhiên, từ 2 năm trở lại đây, được người quen giới thiệu đến dịch vụ ngân hàng điện tử của PVcomBank với nhiều tính năng và ưu đãi, chị quyết định thay đổi “địa chỉ” giao dịch.

Khách hàng này cho biết: “Tôi đã sử dụng một số dịch vụ của PVcomBank như ngân hàng điện tử Online Banking, thanh toán trực tuyến eCommerce, thanh toán hóa đơn tại quầy, thanh toán hóa đơn và nạp tiền tự động PV-Auto... và thấy tương đối tốt”. Thao tác nhanh gọn, tiện lợi, giờ đây mọi hóa đơn từ tiền điện, nước, internet, cho đến đóng học phí cho con hay mua sắm, ăn uống chị Nga đều thanh toán online thay vì chờ nhân viên nhà cung ứng dịch vụ đến nhà. “Lúc mình có nhà thì không sao nhưng nếu không gặp thì sẽ mất công cho người đi thu tiền phải vòng đi vòng lại mấy lần. Chưa kể, thanh toán online giúp tôi đỡ bị làm phiền, đang nghỉ ngơi mà hết nhân viên này đến thu tiền điện, nhân viên khác thu tiền nước rất phiền” – Chị Nga chia sẻ.

Đồng tình với ý kiến trên, anh Trần Hoàng Nam (Hoàn Kiếm - Hà Nội) có “nghề” trong việc sử dụng các tiện ích của ngân hàng điện tử với hơn 100 giao dịch/tuần nêu ý kiến, phương thức thanh toán online hiện nay khá an toàn khi ngân hàng luôn chú trọng đầu tư công nghệ để nâng cao tính bảo mật tài khoản cho khách hàng. Mặc dù không thực hiện “tiền trao tay” nhưng mỗi giao dịch qua mạng đều có mã bảo vệ, được ghi lại trên hệ thống, khách hàng có thể kiểm tra và nhờ hệ thống ngân hàng xử lý nếu phát hiện có dấu hiệu mất an toàn.

Một vấn đề khác được đặt ra, thanh toán không sử dụng tiền mặt đang trở thành xu hướng của xã hội hiện đại, đúng theo mục tiêu của chính phủ đặt ra “giảm tỷ trọng tiền mặt trên tổng phương tiện thanh toán xuống mức thấp hơn 10%, phấn đấu đến năm 2020, toàn thị trường có trên 300.000 thiết bị chấp nhận thẻ POS được lắp đặt”. “Nếu không dần thay đổi thói quen thì người tiêu dùng sẽ trở nên lạc hậu so với thời cuộc và bỏ lỡ nhiều cơ hội gia tăng lợi ích từ việc sử dụng dịch vụ” – chị Nga đưa ra nhận xét và dẫn chứng vào trường hợp của mình. Chị vừa nhận được tin vui trúng thưởng đồng hồ Samsung Gear S3 Classic trị giá 8 triệu đồng từ PVcomBank trong chương trình khuyến mại (CTKM) “PV Online Banking – Đơn giản hơn bạn nghĩ” triển khai từ 18/6 đến 15/9/2018.

Được biết, chị Nga tham gia nạp tiền điện thoại qua dịch vụ E-Banking của PVcomBank. Mỗi giao dịch nạp tiền điện thoại thành công như chị Nga hoặc thanh toán trực tuyến eCommerce, thanh toán hóa đơn tại quầy…, khách hàng nhận tương ứng 1 mã số dự thưởng để tham gia quay thưởng theo tuần với phần thưởng là đồng hồ Samsung Gear S3 Classic, tiền mặt và giải thưởng cuối chương trình là điện thoại Samsung Galaxy S9 (64GB) trị giá 20 triệu đồng cùng sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng.

Hiện nay, chương trình khuyến mại “PV Online Banking – Đơn giản hơn bạn nghĩ” vẫn đang triển khai rộng rãi trên toàn quốc để tiếp tục tìm ra những khách hàng may mắn như vị khách hàng nói trên. Một lãnh đạo PVcomBank cho hay, chương trình khuyến mại lần này là món quà PVcomBank gửi tới các khách hàng, để cùng truyền tải thông điệp về dịch vụ tài chính thời hiện đại, mang ngân hàng đến gần hơn với mỗi người, cho các khách hàng an tâm tận hưởng nhiều hơn những niềm vui trong cuộc sống.

Minh An

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.