Sau quán ở Mỹ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo sắp mở tiệm cà phê Việt ở Dubai

Cà phê Việt Nam sẽ sớm hiện diện ở trung tâm thương mại đắt đỏ nhất thế giới là Dubai thông qua quán cà phê flagship mang thương hiệu TNI King Coffee.

Sau khi quán cà phê đầu tiên tại Mỹ chính thức hoạt động vào hồi tháng 5/2021, bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại "ấp ủ" kế hoạch đưa quán cà phê Việt với tên gọi quán cà phê flagship, thương hiệu TNI King Coffee ở trung tâm thương mại đắt đỏ nhất thế giới là Dubai.

Thương hiệu TNI King Coffee đã trở thành thương hiệu đại diện cho ngành cà phê và nông sản Việt Nam tại EXPO 2020 Dubai, triển lãm lớn nhất thế giới kéo dài từ tháng 10/2021 đến tháng 3/2022.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo, nhà sáng lập TNI King Coffee, khẳng định, triển lãm lần này đã mở ra cơ hội phát triển quốc tế cho cà phê và nông sản Việt thông qua Dubai gateway.

“TNI King Coffee triển khai hoạt động phát triển kinh doanh quốc tế với các đối tác từ hơn 120 quốc gia và tiếp tục chiến lược mở rộng thị trường quốc tế qua Dubai Gateway. Thông qua phân phối và nhượng quyền kinh doanh, TNI King Coffee đang tiến nhanh ra thế giới, giới thiệu với người tiêu dùng toàn cầu về cà phê tuyệt ngon của Việt Nam”, bà Diệp Thảo chia sẻ. 

Tại EXPO 2020 Dubai, TNI King Coffee cũng là đơn vị được Bộ Công Thương ủy quyền kết nối các doanh nghiệp muốn liên kết để đi đến Dubai Gateway.

“Dubai được biết đến là cánh cổng vươn ra thế giới rất tốt. Các doanh nghiệp từ 198 quốc gia được miễn thuế và mọi thủ tục đầu tư. Hoạt động tại đây rất dễ dàng và thuận tiện”, bà Diệp Thảo chia sẻ về những thuận lợi của TNI King Coffee khi quyết định mở văn phòng tại Dubai.

Bên cạnh đó, bà cũng cho biết cà phê và văn hoá Việt Nam sẽ sớm hiện diện tại trung tâm thương mại đắt đỏ nhất thế giới thông qua quán cà phê flagship mang thương hiệu TNI King Coffee.

{keywords}
  Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tại gian hàng TNI King Coffee thuộc Triển lãm Quốc tế EXPO 2020.

Mới đây, TNI King Coffee đã trình Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn hồ sơ ủy quyền TNI King Coffee thực hiện hồ sơ kỷ lục thế giới cho cà phê Robusta Việt Nam. Nếu việc công nhận kỷ lục này được công bố ngay tại triển lãm quốc tế EXPO 2020, 192 quốc gia sẽ biết đến tiếng tăm của cà phê Việt Nam và ủng hộ cho Việt Nam tốt hơn.

Chính phủ Dubai đã đầu tư đến 9 tỷ USD cho triển lãm quốc tế EXPO 2020 trên tổng diện tích 48 hecta – gấp nhiều lần Disney Land, được xây dựng và tổ chức các hoạt động hàng ngày nhộn nhịp và thú vị. Mỗi 5 năm/lần, triển lãm là dịp để các quốc gia trình diễn hình ảnh văn hóa, khoa học, du lịch, các thành tựu tiến bộ của đất nước mình, lần này được tổ chức tại Dubai. Chính vì vậy, EXO 2020 Dubai không chỉ giúp du khách tham quan và trải nghiệm cả thế giới ngay tại 1 địa điểm, mà còn mở ra cơ hội tiếp cận 192 thị trường mỗi ngày tại Dubai.   

Tại triển lãm này, TNI King Coffee sẽ kết hợp với Cục Hợp tác quốc tế (thuộc Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch) để tổ chức Ngày Việt Nam (30/12/2021) và Tuần lễ Cà phê Việt Nam (1/1/2022). 

Ngân Giang

BAT Việt Nam tiếp tục trao quyền kinh tế cho phụ nữ vùng biên Tây Ninh

Hơn 100 phụ nữ diện nghèo và cận nghèo ở 3 xã Đông Thành, Mỹ Quý, Nhơn Hòa Lập vừa tiếp cận nguồn vốn vay không lãi suất từ chương trình “Trao quyền cho phụ nữ” do BAT Việt Nam cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Tây Ninh triển khai giai đoạn 2025-2026.

Người Việt ở Canada thắp lửa cho giấc mơ ô tô điện

Từ phòng thí nghiệm nhỏ ở Sherbrooke (Canada), những nhà khoa học Việt Nam lặng lẽ nghiên cứu pin, thuật toán và AI cho ô tô điện – với niềm tin một ngày sẽ ứng dụng trên xe Việt.

Sữa tươi thanh trùng ít đường Dalatmilk - lựa chọn mới lành mạnh cho cả gia đình

Sản phẩm mới vừa ra mắt của Dalatmilk có hàm lượng đường bổ sung giảm hơn 32% so với phiên bản Có đường, giữ nguyên những giá trị của dòng sản phẩm Sữa tươi thanh trùng với thành phần hoàn toàn từ sữa tươi cao nguyên, hương vị thơm ngon đặc trưng.

Doanh nghiệp đồng hành cùng Việt Nam thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045

Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam VCSF 2025 (Hà Nội, 22/8) tập trung làm rõ vai trò của doanh nghiệp trong thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045, đưa đất nước trở thành nước phát triển, thu nhập cao.

Số hóa và phát triển bền vững - hai trụ cột chiến lược của doanh nghiệp Việt

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2025 của Ngân hàng UOB Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung đầu tư vào hai trụ cột chiến lược: số hóa và phát triển bền vững.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.