11 sản phẩm của tỉnh Kon Tum được cấp chứng nhận đăng ký nhãn hiệu

Sâm Ngọc Linh Kon Tum, cà phê xứ lạnh Kon Tum và 9 sản phẩm dược liệu của tỉnh Kon Tum vừa được cấp chứng nhận đăng ký nhãn hiệu.

{keywords}
Sâm Ngọc Linh là một trong số 11 sản phẩm của tỉnh Kon Tum được cấp chứng nhận đăng ký nhãn hiệu.

Sáng 22/7, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum đã tổ chức Lễ công bố các quyết định của Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) về cấp Giấy chứng nhận nhãn hiệu đối với 11 sản phẩm chủ lực và đặc thù của tỉnh Kon Tum, do Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp.

Theo đó, 11 sản phẩm của tỉnh Kon Tum được Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu gồm: Sâm Ngọc Linh Kon Tum, cà phê xứ lạnh Kon Tum và 9 sản phẩm dược liệu là nấm linh chi, đảng sâm, đương quy, lan kim tuyến, ý dĩ, đinh lăng, nghệ vàng, ngũ vị tử, sa nhân tím.

Theo lãnh đạo tỉnh Kon Tum, để các chỉ dẫn địa lý, nhãn hiệu được bảo hộ thật sự trở thành công cụ đắc lực thúc đẩy sự phát triển kinh tế, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của chủ sở hữu, của người tiêu dùng, xa hơn là đưa các thương hiệu sản phẩm của tỉnh Kon Tum đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước, UBND tỉnh đã chỉ đạo các ngành, địa phương rà soát các sản phẩm có lợi thế, tiềm năng phát triển để tham mưu UBND tỉnh phê duyệt, đăng ký bảo hộ chỉ dẫn địa lý, nhãn hiệu chứng nhận, nhãn hiệu tập thể, kiểu dáng công nghiệp… tạo tiền đề xây dựng và phát triển thương hiệu trong và ngoài nước.

Đồng thời phối hợp chặt chẽ với các cơ quan quản lý nhà nước và các cơ quan thực thi pháp luật tăng cường kiểm tra, thanh tra, xử lý các vi phạm về sở hữu trí tuệ đối với chỉ dẫn địa lý, nhãn hiệu chứng nhận đã được bảo hộ.

Tính đến hết quý 2/2021, trên địa bàn tỉnh Kon Tum có 364 hồ sơ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu và chỉ dẫn địa lý.

111 nhãn hiệu đã được cấp Giấy chứng nhận nhãn hiệu (97 nhãn hiệu thông thường và 14 nhãn hiệu chứng nhận) và hai chỉ dẫn địa lý.

Thảo Nguyên

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.