Thị trường Valentine 'nóng' từ trước Tết

Lễ Tình nhân năm nay là ngày mồng 5 tết nên các bạn trẻ tranh thủ chuẩn bị quà tặng người yêu sớm, trước khi về quê. Chocolate là món quà được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Ngay từ giữa tháng 1, thị trường quà tặng dành cho Valentine đã bắt đầu sôi động, nhộn nhịp. Các cửa tiệm chocolate, hoa tươi, mỹ phẩm… đã trưng bày, giới thiệu những bộ sưu tập quà tặng để phục vụ nhu cầu mua quà sớm của khách hàng.

Anh Võ Thanh Lộc - đại diện cửa hàng D’Art Chocolate (Nguyễn Trãi, quận 1, TP.HCM) - chia sẻ: “Vì phải về quê ăn tết, các bạn trẻ năm nay tranh thủ mua quà trước, nên thị trường sôi động sớm hơn mọi năm”.

Sôi động không kém, các món quà như gấu bông, nước hoa xách tay, áo cặp, sản phẩm lưu niệm cũng được rao bán nhiều trên các diễn đàn, website bán hàng online, với giá cả từ 150.000 đến 400.000 đồng.

Gặp bạn Nguyễn Thanh Đạt tại một cửa hàng chocolate, bạn chia sẻ: “Mình thấy năm nay có nhiều mẫu chocolate với bao bì đẹp mắt để làm quà tặng, giá cả cũng đa dạng, dễ lựa chọn. Không như trước đây, chỉ có những thanh chocolate đơn giản được bày bán trong siêu thị”.

Nhiều cửa hàng quà tặng cho biết vì nhân sự nghỉ về quê ăn tết nên không thể nhận giao quà tận nơi vào các ngày 13, 14/2. Điều này cũng buộc các bạn trẻ phải mua sẵn. Nhiều trường hợp, các cặp đôi không gặp nhau trong ngày Valentine, phải nhờ bạn bè chuyển quà giúp.

Đại diện D’Art Chocolate cũng cho biết: “Nhu cầu mua chocolate vào mùa Valentine là cao nhất trong năm. Công ty đã giới thiệu bộ sưu tập valentine từ đầu tháng 1 và phối hợp với nhiều đối tác tại các tỉnh thành để mở rộng kênh bán hàng về các tỉnh, phục vụ khách hàng về quê ăn tết có thể mua quà valentine dễ dàng hơn”.

Chủ của một tiệm hoa trên đường Điện Biên Phủ (TP.HCM) chia sẻ: “Vì Valentine là mồng 5 Tết nên nguồn cung cấp hoa cũng gặp chút khó khăn. Cửa tiệm cũng chủ động nhập hoa trữ sẵn, phục vụ cho khách hàng mùa valentine này”.

Đa phần các cửa hàng quà tặng, chocolate, hoa… đều cho biết họ sẽ bắt đầu mở cửa từ mồng 1, mồng 2 Tết để phục vụ nhu cầu quà tặng của khách hàng.

Một số hình ảnh thị trường quà tặng Valentine tại thành phố Hồ Chí Minh:

Thị trường Valentine 'nóng' từ trước Tết - ảnh 1
Thị trường Valentine 'nóng' từ trước Tết - ảnh 2
Thị trường Valentine 'nóng' từ trước Tết - ảnh 3

Chocolate là sản phẩm được mua nhiều nhất mùa Valentine. Ảnh chụp tại cửa hàng D’Art Chocolate, ngày 04/02/2013

Thị trường Valentine 'nóng' từ trước Tết - ảnh 4
Thị trường Valentine 'nóng' từ trước Tết - ảnh 5

Hoa tươi được trưng bày tại Lavender Flower Shop (Điện Biên Phủ, TP.HCM) chuẩn bị cho một mùa valentine nhộn nhịp

Thị trường Valentine 'nóng' từ trước Tết - ảnh 6
Thị trường Valentine 'nóng' từ trước Tết - ảnh 7

Nhiều mẫu hoa gấu bông tại shop Hoa Gấu Bông.

Thị trường Valentine 'nóng' từ trước Tết - ảnh 8

Các mẫu áo đôi cũng được yêu thích.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.

SHB và dấu ấn tiên phong thành công trong triển khai nhận sáp nhập

SHB đã có những bước tiến trong quá trình nhận sáp nhập Habubank và tái cấu trúc, cùng với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển mạnh mẽ.

Tạo điều kiện để đưa kinh tế đêm ‘thăng hoa’

Với thế mạnh ẩm thực, văn hóa, Việt Nam cần chiến lược cụ thể cho kinh tế đêm, quy hoạch chi tiết sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm để sớm đưa kinh tế đêm thành một ngành kinh tế mũi nhọn.

Ra mắt dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island tại Cát Bà

Sun Group vừa giới thiệu dự án “Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island”, tọa lạc tại “trái tim” Cát Bà - nơi thu trọn khung cảnh biển trời vịnh Lan Hạ. Dự án được phát triển dựa trên triết lý xanh, hài hòa với thiên nhiên.

SHB mở gói vay ưu đãi 16.000 tỷ hỗ trợ người trẻ mua nhà, lãi suất chỉ từ 3,99%

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp tín dụng hỗ trợ người trẻ (dưới 35 tuổi) mua nhà, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai gói cho vay ưu đãi với mức lãi suất được cho là hấp dẫn trên thị trường hiện nay.

Sun Group giới thiệu dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island Cát Bà

Vị trí đắc địa cùng triết lý phát triển bền vững của dự án BĐS đầu tiên Sun Group giới thiệu ở Cát Bà kích hoạt khí thế của gần 2.000 chuyên viên kinh doanh, trong sự kiện “Kích hoạt kỷ nguyên Xanh” sáng 21/2 tại TP Hải Phòng.

Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

Sun Property (thành viên tập đoàn Sun Group) và 2 dự án Sun Urban City, Sun Symphony Residence đồng loạt được gọi tên tại những hạng mục quan trọng nhất của Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2024 - 2025.