Thị trường Valentine 'nóng' từ trước Tết

Lễ Tình nhân năm nay là ngày mồng 5 tết nên các bạn trẻ tranh thủ chuẩn bị quà tặng người yêu sớm, trước khi về quê. Chocolate là món quà được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Ngay từ giữa tháng 1, thị trường quà tặng dành cho Valentine đã bắt đầu sôi động, nhộn nhịp. Các cửa tiệm chocolate, hoa tươi, mỹ phẩm… đã trưng bày, giới thiệu những bộ sưu tập quà tặng để phục vụ nhu cầu mua quà sớm của khách hàng.

Anh Võ Thanh Lộc - đại diện cửa hàng D’Art Chocolate (Nguyễn Trãi, quận 1, TP.HCM) - chia sẻ: “Vì phải về quê ăn tết, các bạn trẻ năm nay tranh thủ mua quà trước, nên thị trường sôi động sớm hơn mọi năm”.

Sôi động không kém, các món quà như gấu bông, nước hoa xách tay, áo cặp, sản phẩm lưu niệm cũng được rao bán nhiều trên các diễn đàn, website bán hàng online, với giá cả từ 150.000 đến 400.000 đồng.

Gặp bạn Nguyễn Thanh Đạt tại một cửa hàng chocolate, bạn chia sẻ: “Mình thấy năm nay có nhiều mẫu chocolate với bao bì đẹp mắt để làm quà tặng, giá cả cũng đa dạng, dễ lựa chọn. Không như trước đây, chỉ có những thanh chocolate đơn giản được bày bán trong siêu thị”.

Nhiều cửa hàng quà tặng cho biết vì nhân sự nghỉ về quê ăn tết nên không thể nhận giao quà tận nơi vào các ngày 13, 14/2. Điều này cũng buộc các bạn trẻ phải mua sẵn. Nhiều trường hợp, các cặp đôi không gặp nhau trong ngày Valentine, phải nhờ bạn bè chuyển quà giúp.

Đại diện D’Art Chocolate cũng cho biết: “Nhu cầu mua chocolate vào mùa Valentine là cao nhất trong năm. Công ty đã giới thiệu bộ sưu tập valentine từ đầu tháng 1 và phối hợp với nhiều đối tác tại các tỉnh thành để mở rộng kênh bán hàng về các tỉnh, phục vụ khách hàng về quê ăn tết có thể mua quà valentine dễ dàng hơn”.

Chủ của một tiệm hoa trên đường Điện Biên Phủ (TP.HCM) chia sẻ: “Vì Valentine là mồng 5 Tết nên nguồn cung cấp hoa cũng gặp chút khó khăn. Cửa tiệm cũng chủ động nhập hoa trữ sẵn, phục vụ cho khách hàng mùa valentine này”.

Đa phần các cửa hàng quà tặng, chocolate, hoa… đều cho biết họ sẽ bắt đầu mở cửa từ mồng 1, mồng 2 Tết để phục vụ nhu cầu quà tặng của khách hàng.

Một số hình ảnh thị trường quà tặng Valentine tại thành phố Hồ Chí Minh:

Thị trường Valentine 'nóng' từ trước Tết - ảnh 1
Thị trường Valentine 'nóng' từ trước Tết - ảnh 2
Thị trường Valentine 'nóng' từ trước Tết - ảnh 3

Chocolate là sản phẩm được mua nhiều nhất mùa Valentine. Ảnh chụp tại cửa hàng D’Art Chocolate, ngày 04/02/2013

Thị trường Valentine 'nóng' từ trước Tết - ảnh 4
Thị trường Valentine 'nóng' từ trước Tết - ảnh 5

Hoa tươi được trưng bày tại Lavender Flower Shop (Điện Biên Phủ, TP.HCM) chuẩn bị cho một mùa valentine nhộn nhịp

Thị trường Valentine 'nóng' từ trước Tết - ảnh 6
Thị trường Valentine 'nóng' từ trước Tết - ảnh 7

Nhiều mẫu hoa gấu bông tại shop Hoa Gấu Bông.

Thị trường Valentine 'nóng' từ trước Tết - ảnh 8

Các mẫu áo đôi cũng được yêu thích.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.