Theo chân Gil Lê sắm đồ thời trang tại Chợ Sale

Các cô nàng mê shopping có thể tìm thấy đủ loại váy áo cũng như những món phụ kiện thời thượng tại lầu 6, tòa nhà Thông tấn xã Việt Nam ở Q.3, TP.HCM vào cuối tuần này.

Tại Chợ Sale được tổ chức tại tòa nhà nằm ở số 116-118 đường Nguyễn Thị Minh Khai vào ngày 20-21/7 từ 11h-19h, các tín đồ thời trang có thể thoải mái lựa chọn và rinh về nhà những món đồ mình vẫn ao ước. Đó có thể là chiếc áo sát nách có cổ đang gây sốt trong mùa hè này hoặc một “em” quần short yếm đang khiến nhiều sao Việt mê mệt…

Theo chân Gil Lê sắm đồ thời trang tại Chợ Sale - ảnh 1
Theo chân Gil Lê sắm đồ thời trang tại Chợ Sale - ảnh 2
Theo chân Gil Lê sắm đồ thời trang tại Chợ Sale - ảnh 3
Theo chân Gil Lê sắm đồ thời trang tại Chợ Sale - ảnh 4

Không bó mình trong thời trang, ở Chợ Sale, các tín đồ shopping còn có thể sắm từ “áo mới” cho em dế yêu tới các món phụ kiện như vòng, băng-đô, dây cột tóc với nhiều kiểu dáng độc đáo hoặc là những cuốn sổ tay ghi chú được thiết kế mang đậm chất vintage...

Theo chân Gil Lê sắm đồ thời trang tại Chợ Sale - ảnh 5

Với hàng chục gian hàng, Chợ Sale đang làm điểm dừng chân thú vị của nhiều gương mặt đình đám trong cộng đồng trẻ như ca sĩ Gil Lê… Bởi tại đây, cô nàng cá tính của nhóm nhạc X5 có thể tìm được một người bói bài tarot hay học làm hoa handmade để chuẩn bị những món quà độc đáo cho bạn bè thân thiết, hoặc làm mới mình bằng một hình vẽ henna thật cá tính, trang trí một bộ móng tay thật dễ thương.

Theo chân Gil Lê sắm đồ thời trang tại Chợ Sale - ảnh 6
Theo chân Gil Lê sắm đồ thời trang tại Chợ Sale - ảnh 7

Là một phiên chợ theo đúng nghĩa đen, ngày hội mua sắm này tất nhiên không thể thiếu các gian hàng ẩm thực để chiều lòng khách hàng. Các tín đồ mua sắm tha hồ thưởng thức các món các món ăn vặt cực hấp dẫn đang làm các bạn trẻ yêu thích ngay trong Chợ Sale mà không cần tất bật đội mưa đội nắng chạy dọc các hàng quán của Sài Gòn.

Theo chân Gil Lê sắm đồ thời trang tại Chợ Sale - ảnh 8

Một điểm thú vị hơn nữa là khi ghé qua phiên chợ được tổ chức vào dịp cuối tuần này, chỉ cần có đơn hàng trị giá trên 100.000 đồng, các quý cô sẽ nhận được một phiếu bốc thăm trúng thưởng. Cơ may sở hữu điện thoại Samsung Galaxy Y hay máy nghe nhạc Mp3 Ipod shuffle hoặc những cặp vé xem phim 3D ở cum rạp Megastar đang nằm trong tầm tay các cô nàng mê shopping.

Theo chân Gil Lê sắm đồ thời trang tại Chợ Sale - ảnh 9
Theo chân Gil Lê sắm đồ thời trang tại Chợ Sale - ảnh 10
Theo chân Gil Lê sắm đồ thời trang tại Chợ Sale - ảnh 11

Cùng click like Chợ SALE để cập nhật thông tin mỗi ngày. Thông tin đăng ký:

Số điện thoại liên lạc: 0909.026.071. Email: chosale2012@gmail.com . Kích thước gian hàng: 1.5x1.5m, gồm 1 bàn (kèm khăn trải bàn) và 1 ghế.

Thời gian bắt đầu Chợ Sale: Vào lúc 11-19h thứ 7 (20/7) & chủ nhật (21/7)

Tư liệu: Chợ sale

Chi 17.400 tỷ gom mua, hàng Vip và ‘quý tộc’ Trung Quốc về chợ Việt giá rẻ bèo

Các thương nhân, doanh nghiệp Việt đã chi ra khoảng 17.400 tỷ đồng trong 9 tháng qua để mua rau quả Trung Quốc. Theo đó, rau quả Trung Quốc được bày bán la liệt chợ Việt, hàng Vip và hàng “quý tộc” được bán với giá rẻ bèo.

Bánh tôm hồ Tây - Món ăn nức tiếng của Hà Nội 'gây thương nhớ' cho du khách quốc tế

Đến với Thủ đô Hà Nội, du khách nước ngoài không chỉ thích thú với các địa điểm du lịch nổi tiếng, mà còn nhớ mãi món ăn, đặc sản nức tiếng bất cứ ai cũng đã từng thưởng thức, đó chính là bánh tôm hồ Tây.

Quả ‘thần dược’ của Trung Quốc tràn sang chợ Việt, giá chỉ 30.000 đồng/kg

Được ví như vị thuốc “thần dược”, hồng táo Trung Quốc đang ồ ạt tràn sang chợ Việt và bán với giá rẻ chưa từng có, thấp nhất từ trước đến nay.

CAEXPO: Sữa yến mạch TH true OAT nhận giải sản phẩm mới được yêu thích nhất

Tại sự kiện xúc tiến thương mại thường niên lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21, bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT của Tập đoàn TH xuất sắc nhận giải "Sản phẩm được yêu thích nhất".

Vị trí trung tâm kết nối của Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam

Không chỉ tọa lạc tại khu vực phong thủy thịnh vượng bậc nhất, dự án Sun Urban City Phủ Lý còn đón đầu quy hoạch hạ tầng và tương lai phát triển của tỉnh Hà Nam.

Giá chung cư 'nhảy múa', chênh cả tỷ đồng sau 1 tháng rao bán

Trước nhu cầu cao, nguồn cung khan hiếm, môi giới liên tục báo giá chung cư tăng một cách chóng mặt. Một số "cò" bất động sản được cho là té nước theo mưa, hét giá căn hộ cao hơn từ 500 triệu đến cả tỷ đồng chỉ sau vài tuần rao bán.

Cô gái Cần Thơ thu bộn tiền nhờ nghề độc lạ

Nhờ tạo ra những con vật, đồ vật siêu đáng yêu bằng len, cô gái ở Cần Thơ thu bộn tiền và tạo ra công ăn việc làm cho nhiều sinh viên.

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.