Thêm một kênh thương mại điện tử ra mắt

Ngày 7/10 tại TP.HCM sẽ diễn ra Hội thảo với chủ đề “B2B+C – Allunee kết nối doanh nghiệp – Ngày hội đồng hành cùng doanh nghiệp”. Hội thảo nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thêm cơ h­ội kết nối giao lưu, mở rộng phát triển thị phần.
Thêm một kênh thương mại điện tử ra mắt - ảnh 1

Trong thời đại công nghệ, “Thế giới phẳng”, ngày càng phát triển, thách thức mà thời đại tạo ra với các doanh nghiệp là rất lớn, nhất là khi Hiệp định TPP được ký kết, hàng hóa chất lượng cao của nước ngoài với giá cả cạnh tranh sẽ tràn vào, doanh nghiệp nước ngoài có thế mạnh về vốn, về công nghệ và hiển nhiên các làng nghề truyền thống tại Việt Nam sẽ bị canh tranh rất gay gắt.

Một dự án Thương mại điện tử được sở hữu bởi Công ty CP Allunee với tính năng cung cấp website tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp người mua dễ dàng lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu.

Khác biệt là với mô hình thương mại điện tử khác, dự án của Allunee cam kết giới thiệu đến khách hàng sản phẩm chính hãng từ Nhà cung cấp uy tín trên toàn quốc; cung cấp dịch vụ mua sắm mọi lúc, mọi nơi, mọi sản phẩm được bán đến khách hàng; thông tin giao dịch mua hàng được bảo mật theo qui định của pháp luật Việt Nam.

Đặc biệt, dự án cũng cung cấp giải pháp bán hàng thông minh đến nhà cung cấp thông qua phối hợp nhuần nhuyễn giữa online và sự kiện offline giúp việc bán hàng của nhà cung cấp trở nên dễ dàng, tự động hóa các giao dịch giúp hoạt động kinh doanh được thực hiện 24/7 tiết kiệm thời gian mà không mất thêm chi phí. 

PV

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.