The Manor được bình chọn là "Chuỗi đô thị xanh" 2016

Thương hiệu The Manor của Bitexco vừa được bình chọn là "Chuỗi đô thị xanh" 2016. Đây là hạng mục giải thưởng nằm trong chương trình Tin & Dùng Việt Nam do Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng (Thời báo Kinh tế Việt Nam) tổ chức thường niên.

Đây là giải thưởng nhằm bình chọn sản phẩm hàng hóa - dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn.

Ngoài các khu đô thị The Manor đã đi vào hoạt động ổn định tại Hà Nội và TP.HCM, chủ đầu tư Bitexco đang phát triển 2 dự án khác là "The Manor Central Park" tại Hà Nội và "The Manor  Eco+ Lao Cai". Thương hiệu này đã và đang nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng nhờ sở hữu không gian xanh mát, hiện đại.

Những năm 2004, khi khái niệm "Khu căn hộ cao cấp" còn mới mẻ với thị trường Việt Nam, Tập đoàn Bitexco đã tiên phong giới thiệu khu đô thị và căn hộ hạng sang mang thương hiệu The Manor tại TP.HCM và Hà Nội. Sau hơn một thập kỷ, những dự án này vẫn giữ vững vị trí hàng đầu về tiêu chuẩn sống lẫn giá cả. Đây là minh chứng cho tầm nhìn dài hạn và uy tín, chất lượng công trình của một chủ đầu tư chuyên nghiệp như Bitexco. Theo sát triết lí kinh doanh là tạo ra những giá trị khác biệt, Tập đoàn Bitexco tiếp tục mở rộng thương hiệu The Manor theo xu hướng khu đô thị sinh thái.  

Hai dự án mới The Manor Central Park tại Hà Nội và The Manor  Eco+ Lao Cai nằm trong chuỗi thương hiệu The Manor của Tập đoàn Bitexco, là hai dự án tiêu biểu cho lối sống mới, là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai trân trọng giá trị gia đình.  

Phối cảnh dự án The Manor Central Park

Đặc biệt, dự án The Manor Central Park đang nhận được sự quan tâm của khách hàng nhờ sở hữu diện tích công viên cây xanh, mặt nước và các không gian công cộng lớn. 
Trong đó, tọa lạc ngay tại nội khu khu đô thị, công viên trung tâm có diện tích tương đương Hồ Hoàn Kiếm sẽ là Trái tim của dự án The Manor Central Park. Đây cũng sẽ là nơi tổ chức các lễ hội, các hoạt động ngoài trời và kết nối cộng đồng. Ngoài ra, xen kẽ giữa những tòa nhà, các khu biệt thự, nhà phố là những công viên nhỏ với hệ thống cây xanh được sắp đặt hài hòa tạo cho cư dân cảm giác như đang bước vào một Resort khép kín giữa lòng thành phố.

Ngoài việc sở hữu không gian xanh rộng lớn, dự án The Manor Central Park còn tôn vinh những giá trị văn hóa lịch sử khi tái hiện lại sự sầm uất, sôi động của một "Hà Nội 36 phố phường", với những căn shophouse (nhà phố kết hợp kinh doanh) tiện lợi, những con phố đông vui lịch sự sánh với những khu cao cấp ở Mỹ và Châu Âu. 

Hiện tại, khu biệt thự, liền kề và nhà phố thương mại tại dự án The Manor Central Park đang được chủ đầu tư tập trung xây dựng. Dự kiến, những căn nhà phố đầu tiên sẽ được hoàn thiện xây thô vào tháng 2/2017.

Dù có những điểm nhấn tạo dấu ấn khác biệt cho từng dự án nhưng những khu đô thị mang thương hiệu The Manor đều được Tập đoàn Bitexco xây dựng dựa trên tiêu chí nhà không chỉ là nơi để ở, mà còn là nơi nuôi dưỡng những giá trị tinh thần cho gia đình, đồng thời tạo môi trường sống đẳng cấp, sang trọng cho cư dân. Và sau bao nhiêu năm tháng, The Manor vẫn giữ nguyên giá trị bền vững.

Đông Hường

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.