The Manor được bình chọn là "Chuỗi đô thị xanh" 2016

Thương hiệu The Manor của Bitexco vừa được bình chọn là "Chuỗi đô thị xanh" 2016. Đây là hạng mục giải thưởng nằm trong chương trình Tin & Dùng Việt Nam do Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng (Thời báo Kinh tế Việt Nam) tổ chức thường niên.

Đây là giải thưởng nhằm bình chọn sản phẩm hàng hóa - dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn.

Ngoài các khu đô thị The Manor đã đi vào hoạt động ổn định tại Hà Nội và TP.HCM, chủ đầu tư Bitexco đang phát triển 2 dự án khác là "The Manor Central Park" tại Hà Nội và "The Manor  Eco+ Lao Cai". Thương hiệu này đã và đang nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng nhờ sở hữu không gian xanh mát, hiện đại.

Những năm 2004, khi khái niệm "Khu căn hộ cao cấp" còn mới mẻ với thị trường Việt Nam, Tập đoàn Bitexco đã tiên phong giới thiệu khu đô thị và căn hộ hạng sang mang thương hiệu The Manor tại TP.HCM và Hà Nội. Sau hơn một thập kỷ, những dự án này vẫn giữ vững vị trí hàng đầu về tiêu chuẩn sống lẫn giá cả. Đây là minh chứng cho tầm nhìn dài hạn và uy tín, chất lượng công trình của một chủ đầu tư chuyên nghiệp như Bitexco. Theo sát triết lí kinh doanh là tạo ra những giá trị khác biệt, Tập đoàn Bitexco tiếp tục mở rộng thương hiệu The Manor theo xu hướng khu đô thị sinh thái.  

Hai dự án mới The Manor Central Park tại Hà Nội và The Manor  Eco+ Lao Cai nằm trong chuỗi thương hiệu The Manor của Tập đoàn Bitexco, là hai dự án tiêu biểu cho lối sống mới, là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai trân trọng giá trị gia đình.  

Phối cảnh dự án The Manor Central Park

Đặc biệt, dự án The Manor Central Park đang nhận được sự quan tâm của khách hàng nhờ sở hữu diện tích công viên cây xanh, mặt nước và các không gian công cộng lớn. 
Trong đó, tọa lạc ngay tại nội khu khu đô thị, công viên trung tâm có diện tích tương đương Hồ Hoàn Kiếm sẽ là Trái tim của dự án The Manor Central Park. Đây cũng sẽ là nơi tổ chức các lễ hội, các hoạt động ngoài trời và kết nối cộng đồng. Ngoài ra, xen kẽ giữa những tòa nhà, các khu biệt thự, nhà phố là những công viên nhỏ với hệ thống cây xanh được sắp đặt hài hòa tạo cho cư dân cảm giác như đang bước vào một Resort khép kín giữa lòng thành phố.

Ngoài việc sở hữu không gian xanh rộng lớn, dự án The Manor Central Park còn tôn vinh những giá trị văn hóa lịch sử khi tái hiện lại sự sầm uất, sôi động của một "Hà Nội 36 phố phường", với những căn shophouse (nhà phố kết hợp kinh doanh) tiện lợi, những con phố đông vui lịch sự sánh với những khu cao cấp ở Mỹ và Châu Âu. 

Hiện tại, khu biệt thự, liền kề và nhà phố thương mại tại dự án The Manor Central Park đang được chủ đầu tư tập trung xây dựng. Dự kiến, những căn nhà phố đầu tiên sẽ được hoàn thiện xây thô vào tháng 2/2017.

Dù có những điểm nhấn tạo dấu ấn khác biệt cho từng dự án nhưng những khu đô thị mang thương hiệu The Manor đều được Tập đoàn Bitexco xây dựng dựa trên tiêu chí nhà không chỉ là nơi để ở, mà còn là nơi nuôi dưỡng những giá trị tinh thần cho gia đình, đồng thời tạo môi trường sống đẳng cấp, sang trọng cho cư dân. Và sau bao nhiêu năm tháng, The Manor vẫn giữ nguyên giá trị bền vững.

Đông Hường

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.