The Manor được bình chọn là "Chuỗi đô thị xanh" 2016

Thương hiệu The Manor của Bitexco vừa được bình chọn là "Chuỗi đô thị xanh" 2016. Đây là hạng mục giải thưởng nằm trong chương trình Tin & Dùng Việt Nam do Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng (Thời báo Kinh tế Việt Nam) tổ chức thường niên.

Đây là giải thưởng nhằm bình chọn sản phẩm hàng hóa - dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn.

Ngoài các khu đô thị The Manor đã đi vào hoạt động ổn định tại Hà Nội và TP.HCM, chủ đầu tư Bitexco đang phát triển 2 dự án khác là "The Manor Central Park" tại Hà Nội và "The Manor  Eco+ Lao Cai". Thương hiệu này đã và đang nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng nhờ sở hữu không gian xanh mát, hiện đại.

Những năm 2004, khi khái niệm "Khu căn hộ cao cấp" còn mới mẻ với thị trường Việt Nam, Tập đoàn Bitexco đã tiên phong giới thiệu khu đô thị và căn hộ hạng sang mang thương hiệu The Manor tại TP.HCM và Hà Nội. Sau hơn một thập kỷ, những dự án này vẫn giữ vững vị trí hàng đầu về tiêu chuẩn sống lẫn giá cả. Đây là minh chứng cho tầm nhìn dài hạn và uy tín, chất lượng công trình của một chủ đầu tư chuyên nghiệp như Bitexco. Theo sát triết lí kinh doanh là tạo ra những giá trị khác biệt, Tập đoàn Bitexco tiếp tục mở rộng thương hiệu The Manor theo xu hướng khu đô thị sinh thái.  

Hai dự án mới The Manor Central Park tại Hà Nội và The Manor  Eco+ Lao Cai nằm trong chuỗi thương hiệu The Manor của Tập đoàn Bitexco, là hai dự án tiêu biểu cho lối sống mới, là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai trân trọng giá trị gia đình.  

Phối cảnh dự án The Manor Central Park

Đặc biệt, dự án The Manor Central Park đang nhận được sự quan tâm của khách hàng nhờ sở hữu diện tích công viên cây xanh, mặt nước và các không gian công cộng lớn. 
Trong đó, tọa lạc ngay tại nội khu khu đô thị, công viên trung tâm có diện tích tương đương Hồ Hoàn Kiếm sẽ là Trái tim của dự án The Manor Central Park. Đây cũng sẽ là nơi tổ chức các lễ hội, các hoạt động ngoài trời và kết nối cộng đồng. Ngoài ra, xen kẽ giữa những tòa nhà, các khu biệt thự, nhà phố là những công viên nhỏ với hệ thống cây xanh được sắp đặt hài hòa tạo cho cư dân cảm giác như đang bước vào một Resort khép kín giữa lòng thành phố.

Ngoài việc sở hữu không gian xanh rộng lớn, dự án The Manor Central Park còn tôn vinh những giá trị văn hóa lịch sử khi tái hiện lại sự sầm uất, sôi động của một "Hà Nội 36 phố phường", với những căn shophouse (nhà phố kết hợp kinh doanh) tiện lợi, những con phố đông vui lịch sự sánh với những khu cao cấp ở Mỹ và Châu Âu. 

Hiện tại, khu biệt thự, liền kề và nhà phố thương mại tại dự án The Manor Central Park đang được chủ đầu tư tập trung xây dựng. Dự kiến, những căn nhà phố đầu tiên sẽ được hoàn thiện xây thô vào tháng 2/2017.

Dù có những điểm nhấn tạo dấu ấn khác biệt cho từng dự án nhưng những khu đô thị mang thương hiệu The Manor đều được Tập đoàn Bitexco xây dựng dựa trên tiêu chí nhà không chỉ là nơi để ở, mà còn là nơi nuôi dưỡng những giá trị tinh thần cho gia đình, đồng thời tạo môi trường sống đẳng cấp, sang trọng cho cư dân. Và sau bao nhiêu năm tháng, The Manor vẫn giữ nguyên giá trị bền vững.

Đông Hường

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.