Thắng Malaysia, doanh nghiệp sẽ thưởng ngay nửa tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam

Trước trận đấu Việt Nam - Malaysia sẽ diễn ra tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới đây, một doanh nghiệp bất động sản vừa tuyên bố sẽ thưởng “nóng” cho đội tuyển và HLV Park Hang-seo nếu Việt Nam chiến thắng trong trận này.

Nếu chiến thắng Malaysia ở trận đấu vòng loại thứ hai World Cup 2022, Đội tuyển Việt Nam sẽ được một doanh nghiệp thưởng nửa tỷ đồng...

Trận đấu vòng loại thứ hai World Cup 2022 giữa 2 đội Việt Nam và Malaysia diễn ra vào ngày 10/10 tới đây đang được hàng triệu người dân Việt Nam chờ đón.

Để cổ vũ tinh thần cho bóng đá Việt Nam cũng như tạo động lực cho các cầu thủ, ngày 30/9, ông Lê Hữu Đồng – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Danko đã ký công văn gửi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) về việc trao thưởng cho đội tuyển quốc gia Việt Nam trong trận đấu Việt Nam với Malaysia. 

Cụ thể, nội dung công văn mà doanh nghiệp này gửi tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam nêu rõ: Nếu đội tuyển quốc gia Việt Nam có kết quả thắng đội tuyển quốc gia Malaysia, doanh nghiệp này sẽ thưởng 500 triệu đồng.

Nếu đội tuyển quốc gia Việt Nam có kết quả hòa đội tuyển quốc gia Malaysia, Danko Group thưởng 300 triệu đồng.

Nếu kết quả của trận đấu không thuộc hai trường hợp trên, Danko Group ủng hộ đội tuyển quốc gia Việt Nam 200 triệu đồng.

Số tiền này sẽ được doanh nghiệp trao bằng tiền mặt ngay sau khi trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia kết thúc.

Đại diện doanh nghiệp này chia sẻ, tinh thần thi đấu quả cảm, hết mình vì màu cờ sắc áo của các tuyển thủ đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho người hâm mộ. Cũng từ rất lâu rồi người hâm mộ mới cảm nhận lại được không khí cả dân tộc cùng hướng về đội tuyển trong những ngày bóng lăn.

Do đó, lãnh đạo doanh nghiệp mong muốn phần thưởng này sẽ giúp các cầu thủ có thêm động lực để thi đấu thật tốt, tiếp tục mang tới những khoảnh khắc sống cùng bóng đá khó quên cho người hâm mộ.

Minh Thư
Từ khóa: thưởng nóng đội tuyển Việt Nam

Vinamilk hợp tác hai nhà nhập khẩu, phân phối lớn đưa sữa chua vào Trung Quốc

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp chuyên nhập khẩu phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc để đưa sữa chua vào thị trường tỷ dân này.

SHB tham gia chương trình Tài trợ Thương mại toàn cầu

Ngày 29/9/2023, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) và Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) đã ký thỏa thuận tham gia chương trình Tài trợ Thương mại Toàn cầu (GTFP) của IFC.

Nhiều ngân hàng giảm lãi suất kích cầu tín dụng

Sau một loạt các động thái giảm lãi suất huy động, các ngân hàng đã bắt đầu tung ra nhiều gói vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhằm kích cầu tín dụng, thúc đẩy sản xuất kinh doanh và hỗ trợ nhu cầu tiêu dùng những tháng cuối năm.

Vinamilk vững vị thế trong các BXH doanh nghiệp niêm yết hàng đầu

Năm 2023 đánh dấu cột mốc 20 năm Vinamilk cổ phần hóa. Qua 2 thập niên, “ông lớn” ngành sữa đã chứng minh được tính hiệu quả của mô hình sản xuất, kinh doanh cũng như năng lực quản trị ổn định trước những biến chuyển của thị trường.

VietinBank đón tân sinh viên với chiến dịch Pack2School

Từ ngày 25/8/2023, chiến dịch “Pack2School: Chọn hành trang, sẵn sàng tựu trường” của VietinBank đã lan tỏa khắp các trường học, mang tới nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các bạn HSSV.

Những giải pháp quản trị tài chính dễ dàng cho doanh nghiệp

Kể từ ngày 1/9/2023, VietinBank triển khai Chương trình “Trải nghiệm tiện ích - Yêu thích dài lâu” cùng các ưu đãi hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Cách doanh nghiệp sữa tiếp cận bài toán xuất khẩu ‘xanh’

Để không bị loại khỏi “cuộc chơi” bởi các tiêu chuẩn ngày càng cao do các thị trường nhập khẩu đặt ra, các doanh nghiệp Việt cần thay đổi tư duy, cách làm, quan tâm hơn tới “tính xanh” của chuỗi cung ứng để đáp ứng các yêu cầu khắt khe của thị trường

Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa bền vững nhất toàn cầu

Brand Finance vừa công bố Vinamilk đứng thứ 5 trong Top 10 “Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu 2023”. Đặc biệt, điểm nhận thức về tính bền vững của Vinamilk đạt cao nhất trong bảng xếp hạng.

Bí quyết giúp Vinamilk duy trì sức hấp dẫn trên thị trường tuyển dụng

Nhiều năm liên tiếp đạt danh hiệu Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, Vinamilk tiếp tục được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023. Điều gì giúp doanh nghiệp 47 năm tuổi duy trì sức hút với người lao động qua nhiều thế hệ, đặc biệt là Gen Z?

Agribank dành gần 2 tỷ đồng tặng tân sinh viên 2023

Agribank triển khai chương trình khuyến mại “Agribank đồng hành cùng tân sinh viên năm 2023” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,833 tỷ đồng.