Thăng hạng kim cương, hưởng ngàn ưu đãi cùng MobiFone

Ngoài việc được nghỉ dưỡng tại resort hạng sang, vi vu trên du thuyền 4 sao, hội viên hạng kim cương của MobiFone còn được trải nghiệm dịch vụ dành cho khách VIP tại ga quốc tế và quốc nội Nội Bài khi bay hãng hàng không Việt Nam, Vietnam Airlines.

Ưu đãi đẳng cấp dành cho hội viên ưu đãi dài lâu

Là khách hàng gắn bó với MobiFone một thời gian dài, anh Hoàng Bách (Hà Nội) chia sẻ:"Tôi vô cùng hài lòng và bất ngờ với chế độ ưu đãi hội viên kim cương của MobiFone, tôi được trải nghiệm những dịch vụ vô cùng tiện lợi và hấp dẫn như nghỉ dưỡng ở các resort 4* với chi phí chỉ 1 triệu đồng. Không chỉ bản thân tôi mà cả gia đình tôi đã có một mùa hè thật sự đáng nhớ nhờ những đặc quyền trong gói hội viên của MobiFone ”.

Cũng giống như anh Bách, chị Hồng Phương (Quảng Bình) cho biết: "Đối với tôi, việc quyết định sử dụng các dịch vụ của MobiFone là một trong những quyết định đúng đắn nhất bởi các dịch vụ của MobiFone giúp tôi nhận được nhiều ưu đãi khi nằm trong gói hội viên kim cương mà không phải ở đâu cũng có được. Như việc tôi có sở thích đi du lịch ở nhiều nơi, ưu đãi của hội viên kim cương giúp tôi "san sẻ" được kha khá chi phí. Có được những trải nghiệm tốt như thế này, hiện tại và sau này tôi chắc chắn sẽ cùng đồng hành cùng với MobiFone bởi những tiện ích mà dịch vụ này mang lại".

Với nhiều khách hàng, khi là hội viên Kim cương của MobiFone sẽ nhận được những quyền lợi vô cùng hấp dẫn như được đổi vé máy bay của hãng Vietnam Airlines, giảm giá 300.000 đồng khi mua vé máy bay; giảm giá 100.000 đồng/chuyến khi sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay trên toàn quốc, sử dụng miễn phí phòng khách hạng thương gia tại các sân bay...

Ưu đãi hấp dẫn, nay càng hấp dẫn hơn

Với mục tiêu không ngừng nâng cấp ưu đãi, từ tháng 10/2019, MobiFone tiếp tục mang đến những quyền lợi đẳng cấp dành cho những hội viên kết nối dài lâu của mình. Cụ thể, những hội viên hạng Kim cương của MobiFone đã được cấp thẻ sẽ được mời trải nghiệm dịch vụ hàng không ưu tiên tại sân bay Nội Bài. đẳng cấp khi bay bằng hãng hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines). Theo đó, khách hàng sẽ được làm thủ tục check in tại quầy ưu tiên, được sử dụng lối đi an ninh riêng, được làm thủ tục xuất cảnh ưu tiên nhanh chóng với chuyến bay quốc tế và sử dụng lối ra máy bay ưu tiên. Cách thức sử dụng tham khảo thông tin trên website chính thức của MobiFone (mobifone.vn).

Chị Hoa (Cầu Giấy) chia sẻ: Quyền lợi Kim Cương của MobiFone vừa rồi thực sự đã cứu chuyến công tác vừa rồi của tôi. Vì gặp vấn đề giao thông, tôi đã ra sân bay khá sát giờ, may sao nhờ chương trình này của MobiFone tôi được làm thủ tục check in tại quầy vip, không cần xếp hàng, rồi được kiểm tra an ninh bằng lối riêng và lên máy bay bằng đường đi ưu tiên, nên không bị trễ chuyến. Mặc dù không phải là hội viên VIP của hãng hàng không, nhưng nhờ có MobiFone tôi được đối xử còn hơn cả mong đợi.

Không chỉ vậy, 100 hội viên đầu tiên sử dụng dịch vụ và đóng góp ý kiến về chương trình sẽ được tặng 500 dặm xét hạng Bông Sen Vàng vào tài khoản.

Mỗi hội viên sẽ có chu kỳ và thời gian xét hạng và thăng hạng riêng. Thời gian quy định xét hạn là 12 tháng. Mới tham gia hội viên, bạn sẽ được xếp vào hàng Đồng. Sau quá trình sử dụng có phát sinh cước của các dịch vụ như: Gọi, nhắn tin, đăng ký 3G/ 4G, dịch vụ giá trị gia tăng….. đạt với số điểm  xét hạng trong mỗi chu kỳ (12 tháng) bạn sẽ được tăng dần theo các hạng mức khác nhau như: Bạc, Titan, Vàng, Kim cương.

Phương Dung
Từ khóa: MobiFone Thăng hạng kim cương ưu đãi đẳng cấp

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.