Thai Vietjet bay thường lệ tới đất phật Bodh Gaya (Ấn Độ)

Đáp ứng nhu cầu hành hương về đất phật Bồ đề Đạo tràng, từ ngày 24/10 Hãng hàng không liên doanh của Vietjet tại Thái Lan, Thai Vietjet chính thức khai thác thường lệ chuyến bay Băng Cốc – Bodh Gaya (Ấn Độ).

Chuyến bay từ Băng Cốc sẽ khởi hành vào thứ 7 hàng tuần lúc 11:30 (giờ địa phương) với tổng thời gian bay dự kiến là 3 giờ. Chiều về sẽ khởi hành vào 14:10 (giờ địa phương), đến Băng Cốc vào 18:40 (giờ địa phương).

Khai thác đường bay thường lệ từ Băng Cốc tới Bodh Gaya, Thái Vietjet mở ra cơ hội lớn cho các tăng ni, phật tử, hành khách tại Việt Nam, Thái Lan và khu vực tới Bodh Gaya với giá vé tiết kiệm, chỉ từ 8 triệu đồng (THB13,000/USD366), bao gồm thuế, phí, 7kg hành lý xách tay và 15kg hành lý ký gởi.

Thai Vietjet bay thường lệ tới đất phật Bodh Gaya (Ấn Độ) - ảnh 1

Đặc biệt chương trình khuyến mại “12h rồi, Vietjet thôi!” từ 12h đến 14h hàng ngày sẽ cung cấp hàng ngàn vé máy bay siêu rẻ đến 25 điểm tại Việt Nam và hơn 10 điểm quốc tế khác tại Châu Á.

Trước đó, vào dịp Tết Nguyên Đán của Việt Nam năm 2015, Thai Vietjet đã khai trương đường bay thương mại đầu tiên từ Băng Cốc tới Bodh Gaya, đưa hành khách tới dự buổi lễ trang trọng, khởi động dự án cải tạo Thánh địa Venuvan.

Trong năm qua, Thái Vietjet đã thực hiện thành công nhiều chuyến bay từ Băng Cốc (Thái Lan) đến miền Trung Việt Nam như Cố đô Huế và Đà Nẵng, đưa khách du lịch từ Thái Lan tới tham quan và nghỉ dưỡng tại dải đất miền Trung.

Vietjet hiện khai thác 3 chuyến bay Tp.HCM – Băng Cốc và một chuyến Hà Nội – Băng Cốc mỗi ngày nhằm giúp hành hành khách kết nối dễ dàng giữa Việt Nam và thủ đô Băng Cốc của Thái Lan.

Với việc khai thác thường lệ chuyến bay Băng Cốc – Bodh Gaya, hành khách từ Việt Nam muốn chiêm bái đất phật có thể dễ dàng kết nối thông qua cửa ngõ Băng Cốc.

Thành lập tại Băng Cốc vào cuối năm 2014, Thai VietJet đã nhận được nhiều kỳ vọng từ ngành hàng không Thái Lan cũng như người dân Thái bởi phong cách mới mẻ, dịch vụ vượt trội gắn liền với sự thân thiện vốn có của xứ sở chùa vàng.

Nguyên Trang

Người đàn ông trồng quả toàn gai trên khu đất cằn ở Gia Lai, thu 15 tỷ đồng/năm

Ngày phay đất trồng cây, nhiều người cho rằng anh Chín Trọn bị “điên” khi trồng sầu riêng ở vùng đất cằn này. Bất chấp sự hoài nghi của mọi người, anh đã biến khu đất cằn ở Gia Lai thành vườn sầu riêng 100ha.

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.