TH true YOGURT PROBIOTICS 85ml mới: Sữa uống 18 tỷ lợi khuẩn tăng cường đề kháng

Tiếp nối sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và góp phần xây dựng Tầm Vóc Việt, mới đây, Tập đoàn TH chính thức ra mắt sản phẩm mới - Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS 85ml.

Đây là dòng sản phẩm sử dụng nguyên liệu là sữa tươi sạch tách béo của trang trại TH, lên men tự nhiên với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. Sản phẩm chứa hàm lượng lợi khuẩn cao khoảng 18 tỷ lợi khuẩn/chai – 72 tỷ lợi khuẩn/lốc giúp hỗ trợ tăng cường đề kháng và sức khỏe đường ruột.

Xu hướng “Uống vì sức khỏe” đã và đang phát triển ngày càng mạnh mẽ bởi người tiêu dùng ngày càng trở nên thông thái hơn và dần nâng cao tiêu chuẩn để hướng đến lối sống lành mạnh. Khi lựa chọn sản phẩm, ngoài thương hiệu, người tiêu dùng còn quan tâm đến cả thành phần nguyên liệu, công nghệ chế biến, nguồn gốc xuất xứ,... của sản phẩm đó. Nhiều người chọn cho mình lối sống ăn sạch - uống lành, “phòng bệnh hơn chữa bệnh” thông qua việc sử dụng thực phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên và nguyên liệu sạch. 

Người tiêu dùng đang có xu hướng tìm kiếm sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe

Theo nghiên cứu khoa học, 70% hàng rào miễn dịch của cơ thể đặt tại đường ruột, là nơi có khoảng 100 tỷ vi khuẩn có lợi giúp ngăn chặn các vi khuẩn có hại và virus. Lợi khuẩn  (hay Probiotics) là những vi sinh vật sống khi được sử dụng với lượng thích hợp sẽ mang lại lợi ích sức khỏe cho con người. Nghiên cứu cũng cho thấy, lợi khuẩn giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe đường ruột, điều hòa miễn dịch. 

Sữa Uống Lên Men là một nguồn cung cấp Probiotics dồi dào. Sử dụng các sản phẩm bổ sung Probiotics cho cơ thể giúp cải thiện hệ vi sinh vật đường ruột, có thể tăng cường hấp thụ chất dinh dưỡng, tốt cho hệ tiêu hóa và tăng cường hệ thống miễn dịch. Bởi vậy, sản phẩm bổ sung Probiotics được các bác sĩ khuyên dùng thường xuyên mỗi ngày. 

Với hàm lượng 18 tỷ lợi khuẩn/ chai cực kỳ vượt trội, TH true YOGURT PROBIOTICS hứa hẹn sẽ trở thành “chuyên gia sức khỏe” cho các gia đình

Sữa uống lên men TH true YOGURT PROBIOTICS 85ml là sản phẩm mới thuộc dòng sản phẩm TH true YOGURT của Tập đoàn TH, được lên men tự nhiên từ nguồn sữa tươi sạch tách béo của trang trại TH với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là có tới 18 tỷ lợi khuẩn/chai 85ml – khoảng 72 tỷ lợi khuẩn/lốc 4 chai, với hai chủng Lactobacillus paracasei L.casei-01 (TH_L.casei) và Lactobacillus paracasei F-19 (TH.paracasei) đã được nghiên cứu về lợi ích hỗ trợ tăng cường đề kháng và sức khỏe đường ruột, giúp bảo vệ sức khỏe cả gia đình.     

Sản phẩm sữa uống lên men là dấu mốc mới, tiếp tục khẳng định giá trị cốt lõi “Hoàn toàn từ thiên nhiên” của Tập đoàn TH, với toàn bộ các thành phần từ tự nhiên, nói “không” với chất bảo quản, chất tạo màu tổng hợp và các thành phần hóa tổng hợp, khác biệt với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Với hai hương vị thơm ngon Có Đường và Hương Dâu Tự Nhiên, Sữa uống lên men TH true YOGURT PROBIOTICS 85ml hứa hẹn sẽ trở thành “chuyên gia sức khỏe” đồng hành mỗi ngày cùng gia đình Việt. Sản phẩm đang được bán tại các cửa hàng bán lẻ, siêu thị, hệ thống TH true mart trên toàn quốc. 

Viết tiếp kỳ tích từ thành công của Dự án Sữa tươi sạch TH true MILK, Tập đoàn TH đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mang tính cách mạng, đột phá. TH true YOGURT PROBIOTICS 85ml là một bước đi mới trên con đường xây dựng hệ sinh thái thực phẩm, đồ uống sạch, tốt cho sức khỏe của TH, mang đến những giá trị “thật” phục vụ sức khỏe người tiêu dùng. 

Minh An

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.

Lý do căn hộ studio được nhà đầu tư săn đón

Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.