TH true MILK 3 năm liên tiếp đồng hành cùng Chủ nhật đỏ

Ngày 12/1/2016 tại Hà Nội, Báo Tiền Phong, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Viện Huyết học truyền máu Trung ương công bố chương trình hiến máu nhân đạo - Chủ nhật đỏ năm 2016.

Đây là chương trình thường niên, được tổ chức lần thứ 8. Năm nay, ngày “Chủ nhật đỏ” tổ chức tại 22 tỉnh thành với hơn 40 điểm tiếp nhận hiến máu, dự kiến có 30.000 tình nguyện viên tham gia hiến máu.

TH true MILK 3 năm liên tiếp đồng hành cùng Chủ nhật đỏ - ảnh 1

Đại diện tập đoàn TH trao tượng trưng món quà 120.000 ly sữa tươi sạch TH true MILK cho ông Lê Xuân Sơn và ông Nguyễn Anh Trí.

Tập đoàn TH với thương hiệu sữa TH true MILK tiếp tục là nhà tài trợ chính cho chương trình bằng việc trao tặng 120.000 ly sữa, trị giá 835 triệu đồng cho các tình nguyện viên hiến máu. Năm 2016 là năm thứ 3 Tập đoàn TH tham gia chương trình này. Trước đó, Chủ nhật đỏ năm 2014, TH true MILK tài trợ 20.000 ly sữa; năm 2015 tài trợ 120.000 ly sữa.

Sự đồng hành của TH true MILK với chương trình nhằm cổ vũ, động viên hành động cao đẹp, giàu tính nhân văn của các tình nguyện viên và các đơn vị tổ chức trong phong trào hiến máu cứu người. Đây cũng là cơ hội để TH thể hiện trách nhiệm của mình đối với cộng đồng xã hội – mảng hoạt động mà TH true MILK luôn chú trọng. Ông Lê Xuân Sơn, Tổng Biên tập báo Tiền Phong, Trưởng ban Chỉ đạo Chương trình Chủ nhật đỏ đánh giá, sự tham gia nhiệt tình của Tập đoàn TH với vai trò là nhà tài trợ chính đã góp phần lan tỏa hoạt động ý nghĩa này ở nhiều tỉnh thành.

Theo PGS.TS Nguyễn Anh Trí- Viện trưởng Viện huyết học và Truyền máu TƯ, Tết nguyên đán là thời điểm có số vụ tai nạn giao thông tăng cao; nhu cầu máu cho chữa bệnh tăng đột biến. Tuy nhiên, nguồn máu hiến tặng thời điểm này khan hiếm do những tình nguyện viên hiến máu, đặc biệt là học sinh, sinh viên nghỉ học. Thời điểm này, kho “máu” của Viện chỉ còn hơn 6.000 đơn vị máu, chỉ đủ dùng trong 7 ngày. Đó chính là lý do Ban tổ chức thực hiện chương trình Chủ nhật đỏ đồng thời nhân rộng hoạt động này không chỉ trong 1 ngày chủ nhật duy nhất mà kéo dài trong các chủ nhật dịp trước Tết. Ngày 17.1 tới đây, ngày hội lớn nhất của Chương trình sẽ được tổ chức đồng loạt tại Hà Nội và các tỉnh thành khác.

Với vai trò là nhà tài trợ chính, tập đoàn TH đồng hành cùng Chương trình ở 22 tỉnh thành, trong đó đã chuyển những món quà là sữa TH cho các tình nguyện viên tham gia hiến máu tại TPHCM. Ngày 17.1, những ly sữa tươi sạch TH sẽ tiếp tục được tặng tận tay các tình nguyện viên.  Tập đoàn TH tin tưởng những ly sữa TH true MILK – sản phẩm giàu dinh dưỡng, tiêu chuẩn quốc tế được tạo ra từ trang trại và nhà máy có công nghệ hiện địa nhất thế giới sẽ tiếp sức và hỗ trợ phục hồi sau hiến máu cho các tình nguyện viên, tạo niềm vui và dấu ấn cho ngày Chủ nhật đỏ.

PV

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.