TGĐ Uber Châu Á- TBD: Đau lòng khi một số người giận dữ với Uber!

"Có một số buổi sáng, chúng tôi thức dậy và đọc được tin nói: một số người giận dữ với Uber, không thích Uber, không hiểu Uber. Điều này thật sự là rất đau lòng", Tổng Giám đốc Uber Châu Á- Thái Bình Dương chia sẻ.

Tại buổi giới thiệu chương trình “UberExchange- khởi nghiệp thông minh” ngày 14/3, ông Mike Brown- Tổng giám đốc của Uber Châu Á- Thái Bình Dương nói: Trong suốt 4 năm làm việc tại Uber, lúc nào thức dậy tôi cũng trăn trở một điều là làm việc thế nào thật tốt. Nhưng có một số buổi sáng, chúng tôi thức dậy và đọc được tin nói một số người giận dữ với Uber, không thích Uber, không hiểu Uber. Điều này thật sự là rất đau lòng.

TGĐ Uber Châu Á- TBD: Đau lòng khi một số người giận dữ với Uber! - ảnh 1

Ông Mike Brow- Tổng giám đốc của Uber Châu Á- Thái Bình Dương

“Chúng tôi làm việc nỗ lực, ngày đêm, cả ngày cuối tuần vì chúng tôi tin rằng những điều chúng tôi làm là có ích, mang lại điều tốt đẹp cho Việt Nam, con người Việt Nam”, ông Mike Brow nói.

“UberExchange: Khởi nghiệp thông minh”, là chương trình định hướng khởi nghiệp nhằm cung cấp những hướng dẫn thực tiễn đầu ngành cho các doanh nhân khởi nghiệp triển vọng tại Việt Nam. Chương trình do Uber phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Bộ Kế hoạch- Đầu tư tổ chức.

Các nhóm khởi nghiệp, các bạn trẻ khi tham gia chương trình sẽ được học hỏi kinh nghiệm, chuyên môn từ lãnh đạo chủ chốt của Uber, được nói chuyện với lãnh đạo công nghệ tiêu biểu trên thế giới; tham gia các khóa tư vấn và huấn luyện về một số vấn đề chính của công ty khởi nghiệp như: làm sao để thiết kế sản phẩm có thể phục vụ nhu cầu thay đổi ngày càng nhanh của người dùng, huy động vốn như thế nào, làm sao mở rộng quy mô nhanh và bền vững...

Công ty khởi nghiệp xuất sắc sẽ có cơ hội đến Thung lũng Silicon (Mỹ) để trao đổi và tư vấn với giám đốc công nghệ toàn cầu của Uber- Phạm Thuận, cũng như gặp gỡ các nhà đầu tư của Thung lũng Silicon.

TGĐ Uber Châu Á- TBD: Đau lòng khi một số người giận dữ với Uber! - ảnh 2

Chương trình UberExchange sẽ bắt đầu từ tháng 4 đến tháng 8/2017

Ông Đặng Việt Dũng, Giám đốc điều hành Uber Việt Nam cho rằng Uber đã vượt qua vô vàn thách thức và khó khăn để trở thành một trong những công ty khởi nghiệp lớn nhất, có giá trị tại Thung lũng Silicon, trên toàn cầu như hôm nay. Uber đã có mặt tại hơn 500 thành phố thuộc gần 80 quốc gia chỉ trong 7 năm không phải là điều dễ dàng. Với tiền đề đó, Uber khởi xướng chương trình này để chia sẻ với các nhóm khởi nghiệp Việt Nam những bài học kinh nghiệm trong suốt 7 năm qua.

“Khởi nghiệp không hề dễ dàng, ngay cả với Uber. Ngay từ ngày đầu tiên, lôi kéo người dùng đầu tiên rất khó, họ không tin. Đối tượng của Uber Việt Nam đầu tiên là những bạn trẻ đi du học về, họ có smartphone và thẻ tín dụng. Tôi nhớ tôi phải đi vào quán bia để nói chuyện với các bạn về ứng dụng Uber. Chính vì thế chúng tôi muốn giới thiệu chương trình Khởi nghiệp thông minh. Khác với chương trình khác, UberExchange tập trung truyền kinh nghiệm, thành công, thất bại mà Uber đã có; xây dựng kỹ năng, huấn luyện và tư vấn  cho các startup từ những chuyên gia đầu ngành của Uber ”, ông Dũng nói.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Đặng Huy Đông cho rằng: “Tôi cho rằng Việt Nam không thiếu ý tưởng hay nhưng hệ sinh thái khởi nghiệp của chúng ta còn khá mới mẻ và non trẻ, vì thế rất cần những hỗ trợ, kinh nghiệm từ bên ngoài để thúc đẩy, phát triển hệ sinh thái , giúp các bạn trẻ khởi nghiệp sáng tạo thành công”.

Diệu Thùy

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.