Techcombank nhận “cơn mưa” giải thưởng quốc tế uy tín

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vinh dự đón nhận 10 giải thưởng cao quý do 4 tạp chí quốc tế uy tín trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

Cụ thể, Techcombank đã “ẵm” trọn bộ 4 giải thưởng do Tạp chí  Global Banking & Finance Review, gồm: Giải Ngân hàng Thương mại Tốt nhất Việt Nam; Giải Ngân hàng Bán lẻ Tốt nhất Việt Nam; Giải Ngân hàng có Dịch vụ khách hàng Tốt nhất Việt Nam và Giải Ngân hàng Điện tử Tốt nhất Việt Nam.

Ba giải thưởng danh giá dành cho ngân hàng nội địa, gồm Giải Ngân hàng bán lẻ nội địa của năm; Giải Ngân hàng ngoại hối nội địa của năm và Giải Ngân hàng tài trợ thương mại nội địa của năm của Tạp chí Asian Banking and Finance cũng đã được trao tặng cho Techcombank.

Techcombank nhận “cơn mưa” giải thưởng quốc tế uy tín - ảnh 1

Ông Đỗ Tuấn Anh - Quyền TGĐ Techcombank (trái) nhận giải thưởng do Tạp chí chí Finance Asia và Corporate Treasurer trao tặng

Ngoài ra, 4 giải thưởng danh giá của Tạp chí Finance Asia và Corporate Treasurer cũng thuộc về Techcombank, gồm Giải Ngân hàng Thương mại Tốt nhất Việt Namlần thứ 4 liên tiếp (trước đây được gọi là giải Ngân hàng tốt nhất Việt Nam), Giải Ngân hàng Quản lý Tiền tệ Tốt nhất Việt Nam và Giải Ngân hàng Tài trợ Thương mại Tốt nhất Việt Nam.

Tại lễ trao 10 giải thưởng này, ông Đỗ Tuấn Anh, Quyền Tổng Giám Đốc Techcombank chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được sự ghi nhận của các tổ chức quốc tế, đây sẽ là động lực thúc đẩy chúng tôi nỗ lực hơn để tiếp tục xây dựng và phát triển Techcombank theo chuẩn mực quốc tế đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Nhân dịp này, tôi xin gửi lời cảm ơn  tới tất cả các khách hàng, đối tác và đặc biệt là đội ngũ nhân viên Techcombank, những người đã luôn tin tưởng, gắn bó và ủng hộ để chúng tôi có được những giải thưởng uy tín này”.

Tiếp theo chuỗi các giải thưởng trong và ngoài nước Techcombank vinh dự được nhận đến nay, 10 giải thưởng quốc tế trao cho nhiều lĩnh vực hoạt động của Techcombank là minh chứng mới nhất ghi nhận cam kết không ngừng đầu tư phát triển nguồn nhân lực, xây dựng hệ thống quản trị ngân hàng hiện đại và cơ sở hạ tầng công nghệ tiên tiến giúp mang đến những dịch vụ, giải pháp tài chính đa dạng, đa kênh tiện lợi nhất, đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. 

N.Hoài

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.