Tây Ninh xếp hạng 9 sản phẩm OCOP đạt 3 và 4 sao

UBND tỉnh Tây Ninh vừa ban hành quyết định phê duyệt kết quả đánh giá, xếp hạng 9 sản phẩm OCOP năm 2020. Trong đó, công nhận 2 sản phẩm OCOP đạt hạng 4 sao và 7 sản phẩm OCOP đạt hạng 3 sao.

{keywords}
Sản phẩm bánh tráng siêu mỏng của Công ty TNHH Tân Nhiên đạt 4 sao.

Cụ thể, 2 sản phẩm đạt 4 sao gồm: Sản phẩm bánh tráng siêu mỏng của Công ty TNHH Tân Nhiên số 6, hẻm 34, đường Nguyễn Lương Bằng, ấp Trường Phú, xã Trường Đông, thị xã Hoà Thành và sản phẩm dưa lưới của Công ty TNHH Một thành viên nông sản Hoàng Xuân khu phố Tịnh Phong, phường An Tịnh, thị xã Trảng Bàng.

7 sản phẩm xếp hạng 3 sao gồm: Sản phẩm bánh tráng phơi sương và rau rừng tổng hợp của hộ kinh doanh Lê Thị Thanh Thuý khu phố Lộc Trát, phường Gia Lộc, thị xã Trảng Bàng; sản phẩm muối ớt và muối ớt tôm của cơ sở chế biến kỹ nghệ thực phẩm Phú Gia Bảo tổ 13, ấp Cây Nính, xã Phước Trạch, huyện Gò Dầu; sản phẩm muối chay và muối tôm của cơ sở sản xuất Long Hà số 2, hẻm 230, ấp Trâm vàng, xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh, sản phẩm dế sấy bơ tỏi của trại dế Oanh Vĩnh số 125, tổ 1, ấp 7, xã Suối Dây, huyện Tân Châu.

Các sản phẩm được công nhận đạt hạng 3, 4 sao nêu trên được UBND tỉnh cấp giấy công nhận; sử dụng biểu trưng của Chương trình OCOP và thứ hạng sao in trên bao bì sản phẩm; được khen thưởng theo quy định. Kết quả đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP có giá trị trong thời hạn 36 tháng, kể từ ngày ký quyết định. 

UBND tỉnh giao Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tham mưu tổ chức công bố, trao Giấy công nhận phân hạng sản phẩm OCOP; phối hợp với các Sở, ban, ngành liên quan hướng dẫn UBND các huyện, thị xã, cơ sở sản xuất thực hiện việc sử dụng và in biểu trưng của Chương trình OCOP, thứ hạng sao lên bao bì sản phẩm được chứng nhận theo quy định; phối hợp thực hiện việc giám sát, kiểm tra đột xuất, định kỳ hàng năm sản phẩm OCOP.

Thảo Nguyên

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.