Tây Ninh xếp hạng 9 sản phẩm OCOP đạt 3 và 4 sao

UBND tỉnh Tây Ninh vừa ban hành quyết định phê duyệt kết quả đánh giá, xếp hạng 9 sản phẩm OCOP năm 2020. Trong đó, công nhận 2 sản phẩm OCOP đạt hạng 4 sao và 7 sản phẩm OCOP đạt hạng 3 sao.

{keywords}
Sản phẩm bánh tráng siêu mỏng của Công ty TNHH Tân Nhiên đạt 4 sao.

Cụ thể, 2 sản phẩm đạt 4 sao gồm: Sản phẩm bánh tráng siêu mỏng của Công ty TNHH Tân Nhiên số 6, hẻm 34, đường Nguyễn Lương Bằng, ấp Trường Phú, xã Trường Đông, thị xã Hoà Thành và sản phẩm dưa lưới của Công ty TNHH Một thành viên nông sản Hoàng Xuân khu phố Tịnh Phong, phường An Tịnh, thị xã Trảng Bàng.

7 sản phẩm xếp hạng 3 sao gồm: Sản phẩm bánh tráng phơi sương và rau rừng tổng hợp của hộ kinh doanh Lê Thị Thanh Thuý khu phố Lộc Trát, phường Gia Lộc, thị xã Trảng Bàng; sản phẩm muối ớt và muối ớt tôm của cơ sở chế biến kỹ nghệ thực phẩm Phú Gia Bảo tổ 13, ấp Cây Nính, xã Phước Trạch, huyện Gò Dầu; sản phẩm muối chay và muối tôm của cơ sở sản xuất Long Hà số 2, hẻm 230, ấp Trâm vàng, xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh, sản phẩm dế sấy bơ tỏi của trại dế Oanh Vĩnh số 125, tổ 1, ấp 7, xã Suối Dây, huyện Tân Châu.

Các sản phẩm được công nhận đạt hạng 3, 4 sao nêu trên được UBND tỉnh cấp giấy công nhận; sử dụng biểu trưng của Chương trình OCOP và thứ hạng sao in trên bao bì sản phẩm; được khen thưởng theo quy định. Kết quả đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP có giá trị trong thời hạn 36 tháng, kể từ ngày ký quyết định. 

UBND tỉnh giao Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tham mưu tổ chức công bố, trao Giấy công nhận phân hạng sản phẩm OCOP; phối hợp với các Sở, ban, ngành liên quan hướng dẫn UBND các huyện, thị xã, cơ sở sản xuất thực hiện việc sử dụng và in biểu trưng của Chương trình OCOP, thứ hạng sao lên bao bì sản phẩm được chứng nhận theo quy định; phối hợp thực hiện việc giám sát, kiểm tra đột xuất, định kỳ hàng năm sản phẩm OCOP.

Thảo Nguyên

Vinamilk vững vị thế trong các BXH doanh nghiệp niêm yết hàng đầu

Năm 2023 đánh dấu cột mốc 20 năm Vinamilk cổ phần hóa. Qua 2 thập niên, “ông lớn” ngành sữa đã chứng minh được tính hiệu quả của mô hình sản xuất, kinh doanh cũng như năng lực quản trị ổn định trước những biến chuyển của thị trường.

VietinBank đón tân sinh viên với chiến dịch Pack2School

Từ ngày 25/8/2023, chiến dịch “Pack2School: Chọn hành trang, sẵn sàng tựu trường” của VietinBank đã lan tỏa khắp các trường học, mang tới nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các bạn HSSV.

Những giải pháp quản trị tài chính dễ dàng cho doanh nghiệp

Kể từ ngày 1/9/2023, VietinBank triển khai Chương trình “Trải nghiệm tiện ích - Yêu thích dài lâu” cùng các ưu đãi hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Cách doanh nghiệp sữa tiếp cận bài toán xuất khẩu ‘xanh’

Để không bị loại khỏi “cuộc chơi” bởi các tiêu chuẩn ngày càng cao do các thị trường nhập khẩu đặt ra, các doanh nghiệp Việt cần thay đổi tư duy, cách làm, quan tâm hơn tới “tính xanh” của chuỗi cung ứng để đáp ứng các yêu cầu khắt khe của thị trường

Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa bền vững nhất toàn cầu

Brand Finance vừa công bố Vinamilk đứng thứ 5 trong Top 10 “Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu 2023”. Đặc biệt, điểm nhận thức về tính bền vững của Vinamilk đạt cao nhất trong bảng xếp hạng.

Bí quyết giúp Vinamilk duy trì sức hấp dẫn trên thị trường tuyển dụng

Nhiều năm liên tiếp đạt danh hiệu Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, Vinamilk tiếp tục được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023. Điều gì giúp doanh nghiệp 47 năm tuổi duy trì sức hút với người lao động qua nhiều thế hệ, đặc biệt là Gen Z?

Agribank dành gần 2 tỷ đồng tặng tân sinh viên 2023

Agribank triển khai chương trình khuyến mại “Agribank đồng hành cùng tân sinh viên năm 2023” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,833 tỷ đồng.

Agribank dành hơn 60.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất

Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi, đồng thời thực hiện chủ trương của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, Agribank dành hơn 60.000 tỷ đồng triển khai đồng bộ nhiều chương trình tín dụng ưu đãi.

Agribank duy trì vị trí Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Agribank đứng vị trí thứ 6 trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023, theo Brand Finance.

Agribank dành 10.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Nhằm tiếp tục đồng hành và phát triển cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Agribank dành 10.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi đối với khách hàng SME với lãi suất hấp dẫn.