Tập đoàn Tân Hiệp Phát đầu tư 4.000 tỷ đồng vào vùng MeKong

Hôm nay, tại khu công nghiệp Sông Hậu, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang, nhà máy sản xuất nước giải khát (NGK) Number One Hậu Giang của tập đoàn Tân Hiệp Phát đã chính thức đi vào hoạt động giai đoạn 1. Nhà máy này được xây dựng trên diện tích 40ha với tổng vốn đầu tư 4.000 tỷ đồng.

Đây là nhà máy NGK thứ 4 của tập đoàn Tân Hiệp Phát được đầu tư toàn bộ hệ thống sản xuất bằng công nghệ khép kín vô trùng Aseptic tối tân nhất thế giới do tập đoàn GEA Procomac (Ý) phát triển để sản xuất các thức uống giải khát có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Trà xanh Không độ,… Trước đó, tập đoàn này đã sở hữu 3 nhà máy tại Bình Dương, Hà Nam và Chu Lai, Quảng Nam.

Ông Trần Quí Thanh - Tổng Giám đốc công ty TNHH Number One Hậu Giang cho biết, giai đoạn 1 của dự án, tập đoàn Tân Hiệp Phát đã đầu tư 1.800 tỷ đồng, công suất 300 triệu lít/năm, suất 48.000 chai/ giờ/ dây chuyền, tương đương sản xuất được 800 chai sản phẩm mỗi phút. Giải quyết việc làm cho khoảng 300 lao động địa phương với thu nhập bình quân trên 7,5 triệu đồng/tháng cùng nhiều phúc lợi khác. 

Nhà máy nước giải khát Number One Hậu Giang được xây dựng trên diện tích 40 ha với tổng vốn đầu tư 4.000 tỷ đồng, được thiết kế hiện đại, khép kín với đầy đủ các hạng mục công trình như hạ tầng kỹ thuật, nhà xưởng sản xuất, phòng Lab kiểm tra chất lượng, hệ thống kho nguyên liệu, kho thành phẩm, nhà ăn, khu nhà tập thể dành cho cán bộ, nhân viên.

Giai đoạn 2 của dự án dự kiến chính thức vận hành vào năm 2023 với mức đầu tư thêm 1.100 tỷ đồng. Năm 2025 sẽ hoàn thiện toàn bộ nhà máy với vốn đầu tư tăng thêm 1.100 tỷ đồng. Khi hoàn thiện, nhà máy có tổng công suất lên đến 1 tỷ lít/năm, sẽ trở thành nhà máy có hiệu năng sản xuất lớn bậc nhất Việt Nam, sử dụng hàng ngàn lao động trong khu vực và đóng góp trung bình 400 tỷ đồng vào ngân sách nhà nước.

Tại lễ khánh thành, thay mặt Tập đoàn Tân Hiệp Phát và nhà máy Nước giải khát Number One Hậu Giang, bà Trần Uyên Phương - Phó Tổng Giám đốc đã trao tặng 1 căn nhà tình thương cho hộ gia đình nghèo tại địa phương. Đây là hành động thể hiện sự cam kết có trách nhiệm với cộng đồng xã hội mà tập đoàn đã thực hiện trong nhiều năm qua.

PV
Từ khóa: Tân Hiệp Phát Hậu Giang Number One

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.