Tập đoàn Tân Á Đại Thành tham dự Triển lãm quốc tế Vietbuild 2018

Từ ngày 19-23/12, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tham dự Triển lãm quốc tế Vietbuild 2018 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC (quận 7, TP.HCM). Sự kiện lần này được xem là điểm nhấn cuối năm của Tập đoàn khi giới thiệu đến người tham quan những sản phẩm mới và chủ lực cho năm sau.

Lễ khai mạc diễn ra vào sáng ngày 19/12.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2018 – một sự kiện lớn đầy ấn tượng của ngành xây dựng, bất động sản, vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam. Triển lãm Vietbuild năm nay diễn ra nhằm kỉ niệm 60 năm ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam (1958-2018). Trong dịp này, Tập đoàn Tân Á Đại Thành giới thiệu đến người tham dự và các đối tác những sản phẩm chủ lực như: Bồn inox Đại Thành, bồn nhựa Đại Thành, máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành,… Bên cạnh đó, tập đoàn đặc biệt giới thiệu sản phẩm mới bồn inox lắp ghép dành cho công trình, đây được xem là điểm nhấn tại gian hàng.

Không gian của gian hàng Tập đoàn Tân Á Đại Thành tại Vietbuild 2018.

Với vị thế của một triển lãm quốc tế và nhận được sự tín nhiệm của nhiều quốc gia tham dự, tập đoàn Tân Á Đại Thành rất hân hoan khi đồng hành cùng Vietbuild để góp phần đưa vị thế ngành nước Việt Nam vươn tầm quốc tế. Tại đây, Tập đoàn còn trưng bày sản phẩm của thương hiệu Stroman – thương hiệu thành viên của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, những ống nhựa được sản xuất theo công nghệ Đức mang đến trải nghiệm chất lượng Đức tại Việt Nam.

Trải qua chặng đường 25 năm phát triển, Tập đoàn Tân Á Đại Thành ngày một khẳng định vị thế dẫn đầu của mình và đóng góp công sức của mình vào nền kinh tế xã hội Việt. Thành quả cho sự cống hiến đó chính là việc tập đoàn Tân Á Đại Thành đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước trao tặng, trong sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn diễn ra vào ngày 19/12 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội.

Việc tham gia Triển lãm Vietbuild hằng năm mở ra những cơ hội lớn cho Tập đoàn Tân Á Đại Thành, cơ hội gặp gỡ và giao lưu với khách hàng tiềm năng, cơ hội hợp tác quốc tế để mang thương hiệu và chất lượng Việt đến nước bạn, khẳng định vị thế và vươn ra biển lớn.

Phương Dung
Từ khóa: Tân Á Đại Thành Triển lãm quốc tế Vietbuild 2018 sự kiện

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.