Tặng thêm 0,35% cho mỗi khách hàng gửi tiết kiệm online

Với sự hỗ trợ của nền tảng công nghệ hiện đại, thay vì phải đến quầy giao dịch đông người, khách hàng hiện nay chỉ cần ngồi nhà, hàng loạt giao dịch vẫn được thực hiện một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Thời đại công nghệ số 4.0, hàng loạt các sản phẩm công nghệ tiện ích được ra đời, hỗ trợ người dùng một cách tối đa, đem lại những trải nghiệm khác biệt. Các ngân hàng chạy đua đầu tư nâng cấp hệ thống ngân hàng số nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân trong thời điểm hiện nay.

Với các giao dịch không dùng tiền mặt, ứng dụng Savy, ebankX của TPBank đang rất được quan tâm. Savy là ứng dụng tiết kiệm siêu tốc chỉ với 5 phút; chấp nhận các gói tiết kiệm chỉ từ 30 nghìn đồng. Bên cạnh đó, Savy còn được miễn phí chuyển tiền, gửi tiền từ mọi ngân hàng. Điều đặc biệt, so với việc gửi tiền tại quầy, lãi suất gửi tiết kiệm trên Savy còn cao hơn quầy là 0,35%. Các kênh khác online khác như eBankX, LiveBank, lãi suất của TPBank cũng luôn cao hơn so với giao dịch tại quầy.

Một sản phẩm nổi bật khác của TPBank với tên gọi “Gửi 6 tháng lãi 12” dành cho khách hàng gửi tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng. Nếu khách hàng tiếp tục duy trì số tiền gốc ban đầu, lãi suất khách hàng được nhận trong 6 tháng tiếp theo sẽ là 7,9%. Thêm ưu đãi cho khách hàng sử dụng sản phẩm này trên kênh LiveBank, TPBank sẽ tặng thêm 0,35% so với lãi suất khách hàng được nhận tại quầy. Sản phẩm này vừa được tổ chức uy tín thế giới The Asian Banker trao giải Best Savings Account Product – Sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tốt nhất trong Vietnam Awards 2020.

Còn đối với các giao dịch tiền mặt, TPBank LiveBank hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu như một ngân hàng truyền thống. Giao dịch tại TPBank LiveBank, khách hàng không cần phải tiếp xúc trực tiếp với ai và có thể giao dịch vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Hệ thống LiveBank với không gian rộng rãi tiện nghi luôn được lau dọn vệ sinh, khử trùng thường xuyên trên các bề mặt khách hàng hay tiếp xúc: cửa phòng máy, bề mặt máy VTM, tay nắm cửa,.. Toàn bộ tư vấn viên và bảo vệ được trang bị khẩu trang y tế, cùng với dung dịch rửa tay luôn sẵn sàng tại phòng máy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao dịch tại LiveBank.

Tốc độ phát triển mạng lưới LiveBank của TPBank tăng nhanh gấp 4 lần so với tốc độ phát triển của một chi nhánh truyền thống, chỉ trong vòng 3 năm, TPBank đã phát triển được trên 200 ngân hàng tự động LiveBank, dự kiến đạt mốc 300 máy vào cuối năm 2020. Với mật độ bao phủ gia tăng nhanh chóng, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận dịch vụ của TPBank bất kể mọi lúc tại nhiều tỉnh, thành cả nước.

Ông Nguyễn Hưng - Tổng Giám đốc TPBank chia sẻ: “Ứng dụng công nghệ số vào trong các giao dịch ngân hàng và làm hài lòng khách hàng là mong muốn của TPBank. Chúng tôi hoàn toàn tự tin rằng chúng tôi có thể phục vụ tốt mọi nhu cầu của khách hàng, ngay cả trong mùa cúm đang lên tới đỉnh điểm như hiện nay”.

Phương Dung

BAT Việt Nam tiếp tục trao quyền kinh tế cho phụ nữ vùng biên Tây Ninh

Hơn 100 phụ nữ diện nghèo và cận nghèo ở 3 xã Đông Thành, Mỹ Quý, Nhơn Hòa Lập vừa tiếp cận nguồn vốn vay không lãi suất từ chương trình “Trao quyền cho phụ nữ” do BAT Việt Nam cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Tây Ninh triển khai giai đoạn 2025-2026.

Người Việt ở Canada thắp lửa cho giấc mơ ô tô điện

Từ phòng thí nghiệm nhỏ ở Sherbrooke (Canada), những nhà khoa học Việt Nam lặng lẽ nghiên cứu pin, thuật toán và AI cho ô tô điện – với niềm tin một ngày sẽ ứng dụng trên xe Việt.

Sữa tươi thanh trùng ít đường Dalatmilk - lựa chọn mới lành mạnh cho cả gia đình

Sản phẩm mới vừa ra mắt của Dalatmilk có hàm lượng đường bổ sung giảm hơn 32% so với phiên bản Có đường, giữ nguyên những giá trị của dòng sản phẩm Sữa tươi thanh trùng với thành phần hoàn toàn từ sữa tươi cao nguyên, hương vị thơm ngon đặc trưng.

Doanh nghiệp đồng hành cùng Việt Nam thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045

Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam VCSF 2025 (Hà Nội, 22/8) tập trung làm rõ vai trò của doanh nghiệp trong thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045, đưa đất nước trở thành nước phát triển, thu nhập cao.

Số hóa và phát triển bền vững - hai trụ cột chiến lược của doanh nghiệp Việt

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2025 của Ngân hàng UOB Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung đầu tư vào hai trụ cột chiến lược: số hóa và phát triển bền vững.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.