Tặng thêm 0,35% cho mỗi khách hàng gửi tiết kiệm online

Với sự hỗ trợ của nền tảng công nghệ hiện đại, thay vì phải đến quầy giao dịch đông người, khách hàng hiện nay chỉ cần ngồi nhà, hàng loạt giao dịch vẫn được thực hiện một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Thời đại công nghệ số 4.0, hàng loạt các sản phẩm công nghệ tiện ích được ra đời, hỗ trợ người dùng một cách tối đa, đem lại những trải nghiệm khác biệt. Các ngân hàng chạy đua đầu tư nâng cấp hệ thống ngân hàng số nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân trong thời điểm hiện nay.

Với các giao dịch không dùng tiền mặt, ứng dụng Savy, ebankX của TPBank đang rất được quan tâm. Savy là ứng dụng tiết kiệm siêu tốc chỉ với 5 phút; chấp nhận các gói tiết kiệm chỉ từ 30 nghìn đồng. Bên cạnh đó, Savy còn được miễn phí chuyển tiền, gửi tiền từ mọi ngân hàng. Điều đặc biệt, so với việc gửi tiền tại quầy, lãi suất gửi tiết kiệm trên Savy còn cao hơn quầy là 0,35%. Các kênh khác online khác như eBankX, LiveBank, lãi suất của TPBank cũng luôn cao hơn so với giao dịch tại quầy.

Một sản phẩm nổi bật khác của TPBank với tên gọi “Gửi 6 tháng lãi 12” dành cho khách hàng gửi tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng. Nếu khách hàng tiếp tục duy trì số tiền gốc ban đầu, lãi suất khách hàng được nhận trong 6 tháng tiếp theo sẽ là 7,9%. Thêm ưu đãi cho khách hàng sử dụng sản phẩm này trên kênh LiveBank, TPBank sẽ tặng thêm 0,35% so với lãi suất khách hàng được nhận tại quầy. Sản phẩm này vừa được tổ chức uy tín thế giới The Asian Banker trao giải Best Savings Account Product – Sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tốt nhất trong Vietnam Awards 2020.

Còn đối với các giao dịch tiền mặt, TPBank LiveBank hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu như một ngân hàng truyền thống. Giao dịch tại TPBank LiveBank, khách hàng không cần phải tiếp xúc trực tiếp với ai và có thể giao dịch vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Hệ thống LiveBank với không gian rộng rãi tiện nghi luôn được lau dọn vệ sinh, khử trùng thường xuyên trên các bề mặt khách hàng hay tiếp xúc: cửa phòng máy, bề mặt máy VTM, tay nắm cửa,.. Toàn bộ tư vấn viên và bảo vệ được trang bị khẩu trang y tế, cùng với dung dịch rửa tay luôn sẵn sàng tại phòng máy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao dịch tại LiveBank.

Tốc độ phát triển mạng lưới LiveBank của TPBank tăng nhanh gấp 4 lần so với tốc độ phát triển của một chi nhánh truyền thống, chỉ trong vòng 3 năm, TPBank đã phát triển được trên 200 ngân hàng tự động LiveBank, dự kiến đạt mốc 300 máy vào cuối năm 2020. Với mật độ bao phủ gia tăng nhanh chóng, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận dịch vụ của TPBank bất kể mọi lúc tại nhiều tỉnh, thành cả nước.

Ông Nguyễn Hưng - Tổng Giám đốc TPBank chia sẻ: “Ứng dụng công nghệ số vào trong các giao dịch ngân hàng và làm hài lòng khách hàng là mong muốn của TPBank. Chúng tôi hoàn toàn tự tin rằng chúng tôi có thể phục vụ tốt mọi nhu cầu của khách hàng, ngay cả trong mùa cúm đang lên tới đỉnh điểm như hiện nay”.

Phương Dung

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.