Tặng thêm 0,2%/năm khi khách hàng gửi tiết kiệm tại HDBank

Nhằm tiếp tục gia tăng giá trị sinh lời từ khoản gửi tiết kiệm của khách hàng hiện hữu, HDBank triển khai chương trình ưu đãi mới “Gửi lại – lãi cao”, tặng ngay lãi suất 0,2%/năm cho khách hàng đáo hạn tiền gửi và gửi lại khoản tiết kiệm tại HDBank.

Theo đó, chương trình ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm có các khoản tiền gửi có kỳ hạn 13 tháng đã đến hạn và được khách hàng tái tục (gửi lại); khách hàng đứng tên sổ tiết kiệm tham gia chương trình ưu đãi đã có tài khoản tiền gửi thanh toán tại HDBank với số dư từ 1.000.000 đồng trở lên. Khi hội đủ các điều kiện của chương trình, lãi suất của khoản gửi tiết kiệm sẽ được áp dụng theo quy định tại thời điểm gửi và được cộng thêm 0,2%/năm.

Với tài khoản tiền gửi thanh toán mở tại HDBank, khách sẽ được ưu tiên miễn phí các giao dịch thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, truyền hình cáp, điện thoại, ADSL, tiền vé máy bay… và tham gia các chương trình ưu đãi hấp dẫn theo từng thời điểm.

Chương trình “Gửi lại – lãi cao” triển khai trên toàn hệ thống HDBank từ nay đến khi có thông báo mới.

Với nỗ lực không ngừng của HDBank về nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, HDBank luôn mong muốn được phục vụ và đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất và nhanh chóng nhất nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất từ phía khách hàng. Đặc biệt, trong thời điểm này, HDBank còn triển khai các chương trình ưu đãi khác cho khách hàng như: “Bách niên  - Phát tài” độ tuổi càng cao, mức cộng lãi suất càng lớn; “Gắn bó lâu dài – Nhận ngay lãi lớn” cộng thêm lãi suất cho khách hàng gắn kết với HDBank càng lâu ưu đãi càng lớn; chương trình trưa thứ Sáu, săn “Giờ vàng – Nạp tiền tặng tiền”…

Phương Dung

Nữ thạc sỹ 8X về quê khởi nghiệp: Hãy bắt đầu với quy mô nhỏ, vốn ít

Hãy bắt đầu với số vốn và quy mô nhỏ, tới khi có khách hàng rồi mở rộng cũng không muộn. Điểm quan trọng nữa là phải có nguồn lực tài chính của mình hay có chỗ để vay.

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.