Tặng 1 triệu khóa học luyện thi trực tuyến cho học sinh chuyển cấp trong mùa dịch

Hệ thống Giáo dục HOCMAI triển khai chương trình tặng 1 triệu khóa học luyện thi chuyển cấp trực tuyến học sinh nhằm hỗ trợ các em ôn thi giai đoạn nước rút giữa tình hình dịch COVID - 19 diễn biến phức tạp.

Diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 khiến quá trình học tập và ôn luyện của nhiều học sinh bị gián đoạn. đặc biệt là với những học sinh đang trong giai đoạn ôn thi chuyển cấp HOCMAI tặng 1 triệu khóa học luyện thi chuyển cấp trực tuyến có thời hạn sử dụng đến hết tháng 6/2021 cho học sinh trên phạm vi toàn quốc.

Các khóa học luyện thi này bao gồm đầy đủ kiến thức, phương pháp giải các dạng bài có thể xuất hiện trong đề thi chuyển cấp; cùng các dịch vụ hỗ trợ học tập đi kèm giúp học sinh học tập thuận tiện và hiệu quả nhất. Việc tặng các khóa luyện thi này nhằm đảm bảo học sinh ở tất cả các địa phương có cơ hội tiếp cận kiến thức như nhau trong giai đoạn chuyển cấp căng thẳng và nhiều biến động này. 

{keywords}
Ảnh minh họa

Bà Nguyễn Quỳnh Mai - Giám đốc Phát triển chương trình tại Hệ thống Giáo dục HOCMAI cho biết: “Với điều kiện hiện nay, học sinh có thể tiếp cận thông qua Internet, chương trình tặng khoá luyện thi chuyển cấp miễn phí này của HOCMAI cũng như một hoạt động chung sức cùng cộng đồng, giảm nhẹ những hệ quả xấu của dịch bệnh.

Các bậc phụ huynh có thể nhắc nhở học sinh tham gia học tập để không bị đứt gãy mạch kiến thức. Các khóa học gồm hệ thống bài giảng ghi hình của các giáo viên nổi tiếng, giàu kinh nghiệm cùng với hệ thống học liệu đầy đủ, học sinh hoàn toàn yên tâm theo học và có thể xem đi xem lại bài giảng nhiều lần để thu nhận kiến thức. Đồng thời, HOCMAI cũng có nhiều dịch vụ để hỗ trợ người học đạt được kết quả tốt nhất”.

Theo đó, học sinh ôn thi vào lớp 6 sẽ được tặng khóa luyện đề các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh. Đối với học sinh thi vào lớp 10 sẽ được tặng khóa luyện đề các môn Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh. Đây là những khóa học giúp các em rèn luyện kiến thức, kỹ năng, phương pháp và chiến thuật làm bài thi. Học sinh ôn thi Tốt nghiệp THPT sẽ được tặng khóa học ôn luyện các môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh, Tổ hợp KHXH và KHTN, giúp các em tối đa hóa điểm số dựa trên năng lực của mình trong giai đoạn nước rút. 

Thông qua chương trình, HOCMAI cung cấp cho học sinh ôn thi chuyển cấp các khóa luyện thi chất lượng với các chương trình học được thiết kế bám sát nội dung kiến thức trên lớp, được học và ôn luyện cùng các giáo viên uy tín và nổi tiếng, đã có nhiều năm kinh nghiệm ôn thi cho học sinh. Qua đó, giúp các em có được giải pháp ôn luyện tại nhà một cách an toàn và hiệu quả giữa mùa dịch.

Hoàng Thanh

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Giảng viên trình độ giáo sư, tiến sĩ phía Bắc nhiều hơn các vùng khác cộng lại

Theo Bộ GD-ĐT, hiện nay quy mô và chất lượng giảng viên được nâng lên rõ rệt trong những năm qua. Riêng vùng Đồng bằng sông Hồng, số người có trình độ tiến sĩ bằng cả nước cộng lại.

'Khóc ròng' ở trường quốc tế học phí tiền tỷ: Đi không được, ở cũng không xong

Tin tưởng nhà trường, không ít phụ huynh ‘xuống tiền’ cho vay từ vài tỷ đến chục tỷ. Đổi lại, học sinh sẽ được học tập với mức chi phí 0 đồng. Đây cũng là nguồn cơn khiến nhiều phụ huynh ‘khóc ròng’ vì chờ mòn mỏi nhưng không đòi được “nợ”.

Học sinh lớp 11 Hà Nội lọt nhóm đầu tư chứng khoán xuất sắc tại trường Mỹ

Trong vòng 1 tháng khi tham gia trên sàn giao dịch chứng khoán ảo, Thái Toàn làm tăng khối lượng “tài sản” từ 1 triệu USD lên 7,5 triệu USD.

Tình tiết lạ vụ học sinh nghi bị thầy giáo đánh phù nề vùng đầu

Một số học sinh khẳng định thầy giáo có dùng que nhỏ đánh vào đầu Q., nhưng số khác cho biết do Q. đi xe đạp buông hai tay nên bị ngã ra đường.

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ngôi làng nhỏ có đến hàng trăm giáo sư, tiến sĩ

Làng Nguyệt Viên (xã Hoằng Quang, TP Thanh Hóa) được biết đến là “làng khoa bảng”, nơi đây vẫn còn tấm bia ghi danh 11 vị tiến sĩ. Tiếp bước truyền thống hiếu học, đến nay, làng Nguyệt Viên đã có hàng trăm giáo sư, tiến sĩ.

Thủ khoa tốt nghiệp sớm 1 năm, điểm cao nhất trong lịch sử Kinh tế Quốc dân

Hoàn thành chương trình tại Trường ĐH Kinh tế Quốc dân chỉ trong 3 năm với bảng điểm 100% đạt A và A+, Nguyễn Hoàng Dương trở thành thủ khoa có điểm cao nhất trong lịch sử của ngôi trường này.

Dòng họ có 2 cha con tiến sĩ làm quan to, cuối đời từ chức vì 'quá vinh hiển'

Trong số 82 văn bia tại Văn miếu Quốc Tử Giám có khắc tên hai cha con cùng đỗ đại khoa là Trạng nguyên Giáp Hải và Tiến sĩ Giáp Lễ. Những giai thoại kể về sự hiếu học và đỗ đạt vinh hiển ấy luôn là niềm tự hào của dòng họ Giáp tại Bắc Giang.

Nữ sinh Hà Nội được 6 đại học Mỹ chào đón, có trường cấp học bổng 8,4 tỷ

Là một trong 25 ứng viên nhận được học bổng toàn phần, xét chọn từ 12.500 hồ sơ, Trâm Anh sẽ được cấp 8,4 tỷ đồng nếu theo học tại Đại học Richmond (Mỹ).

Đang cập nhật dữ liệu !