Bộ bàn được tạo hình từ hoàng ngọc, giá bán 8 tỷ đồng, khách tham quan nào cũng phải trầm trồ tại triển lãm vừa diễn ra ở Hà Nội.
Triển lãm sinh vật cảnh Việt Nam trong khuôn khổ Tuần "Đại đoàn kết các dân tộc - Di sản văn hóa Việt Nam" năm 2018 diễn ra tại làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
2.000 tác phẩm cây cảnh, bonsai, đá cảnh, đá phong thủy, gốc khô, gỗ lũa, chim cảnh, gà cảnh của trên 400 nghệ thuật xuất sắc đến từ 18 tỉnh TP, chủ yếu là ở khu vực phía Bắc.
Trong đó, bộ bàn ghế được chế tác bằng hoàng ngọc nguyên khối hoành tráng trị giá tới 8 tỷ đồng thu hút sự tò mò của không ít khách tham quan. Bộ bàn ghế thuộc sở hữu của nữ nghệ nhân Tô Chinh (Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Bộ bàn ghế làm từ hoàng ngọccủa nữ nghệ nhân Tô Chinh, đúng với tên gọi, hình dáng của nó làm không ít người tham quan phải nán lại
Nghệ nhân Tô Chinh cho biết, bộ bàn ghế được chế tác từ 50 tấn hoàng ngọc màu cam vàng, vân màu trắng nguyên khối, có xuất sứ từ vùng Trung Mỹ, được nhập về Việt Nam cách đây 3 năm.
10 thợ lành nghề đã làm việc liên tục trong hơn 1 năm, họ đều có tay nghề rất cao, phải thăm ngọc thường xuyên để có thể tìm được hướng vân gia tác cho phù hợp. Tại triển lãm, bộ bàn ghế được bảo vệ cẩn thận, 2 người canh giữ, tránh không cho tiếp xúc nhiều, đặc biệt những vật bằng kim loại.
Bộ bàn ghế gồm 2 bàn, 4 ghế sofa và 12 đôn nhỏ
Chủ nhân món đồ cho biết, để hoàn thiện bộ bàn ghế này phải huy động nhân lực hơn 10 người làm việc liên tục trong hơn 1 năm
Từng hoa văn điêu khắc được chăm chút tỉ mỉ, chau chuốt
Hoàng ngọc được cho là tăng cường tiềm năng tâm linh của con người,được sử dụng nhiều cho mục đích phong thủy và thẩm mỹ
Người thợ cần có tay nghề rất cao, phải thăm ngọc thường xuyên để có thể tìm được hướng vân gia tác cho phù hợp
Có mức giá cao thứ hai trong triển lãm là một bộ bàn ghế khác được làm từ 20 tấn hoàng ngọc với giá 3,5 tỷ cũng thu hút sự chú ý của nhiều người
Triển lãm sinh vật cảnh Việt Nam tổ chức tại làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam
Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.
Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.
Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.
Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.
Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.
Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.
Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.
Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.