Tân Hiệp Phát và câu chuyện “triệu đô” đằng sau chai nước 10 nghìn đồng

"Tân Hiệp Phát đã đầu tư lắp đặt 10 dây chuyền công nghệ vô trùng Aseptic của tập đoàn GEA (Đức) để đưa vào sản xuất tại các nhà máy, đằng sau 1 chai nước là cả dây chuyền công nghệ giá trị lên đến 300 triệu USD".

Đó là chia sẻ của bà Trần Uyên Phương - Phó TGĐ Tập đoàn Tân Hiệp Phát trước hàng trăm cơ quan báo chí tại buổi họp báo thông tin về giải thưởng Chất lượng Quốc gia, giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á- Thái Bình Dương vừa qua.

Bà Trần Uyên Phương, Phó TGĐ Tân Hiệp Phát đại diện cho các doanh nghiệp nhận Giải Vàng chất lượng quốc gia 2018 tham dự họp báo.

Tân Hiệp Phát là 1 trong 22 doanh nghiệp vinh dự được trao tặng Giải Vàng chất lượng quốc gia. Đây cũng là dịp đánh dấu 25 năm hình thành và phát triển của doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu Việt Nam đang nỗ lực đưa thương hiệu Việt hướng đến 100 năm phát triển và đưa sản phẩm Việt ra thế giới với mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2023.

Giải thưởng chất lượng quốc gia được thiết lập và triển khai trên cơ sở chấp nhận mô hình và 07 tiêu chí của giải thương Malcolm Baldrige (MBA) – Giải thưởng chất lượng quốc gia của Mỹ. Đây là giải thưởng được nhiều nước trên thế giới coi là mô hình chuẩn khi xây dựng giải thưởng chất lượng quốc gia của mình. 

Tại Việt Nam, đây là giải thưởng duy nhất về chất lượng cấp quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp trong nước và nằm trong hệ thống Giải thưởng chất lượng quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương.

Giải thưởng chất lượng quốc gia thu hút hàng trăm cơ quan báo chí và đại diện các doanh nghiệp tham dự.

Đại diện cho các doanh nghiệp  nhận giải Vàng chất lượng quốc gia, bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng giám đốc tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ: “Việc được vinh danh Giải Vàng Chất lượng Quốc gia trong dịp này là minh chứng, đồng thời cũng là nguồn động viên, cổ vũ chúng tôi nỗ lực hơn nữa để sản xuất, cung cấp các sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng trong nước và quốc tế. 

Đây cũng là danh vị để Tân Hiệp Phát giữ gìn, tiếp tục cải tiến, nâng cao năng suất hoạt động và năng lực cạnh tranh, nỗ lực đưa thương hiệu Việt, sản phẩm Việt ra thế giới, khẳng định sự hùng mạnh của thương hiệu Việt khi sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với các doanh nghiệp đa quốc gia trên tầm quốc tế”.

Bà Trần Uyên Phương cho biết: “Sản phẩm của Tân Hiệp Phát vượt qua các rào cản về kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng, xuất xứ hàng hóa khắt khe nhất để tiến vào các thị trường FTA. Hòa mình vào sân chơi toàn cầu với khoảng 20 quốc gia”.

Hiện, Tân Hiệp Phát đang sở hữu hàng loạt thương hiệu quốc gia nổi tiếng như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Trà xanh Không độ, Nước tăng lực Number One,... được hàng triệu người tiêu dùng trong nước và quốc tế yêu chuộng sử dụng mỗi ngày. Các thức uống có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ vô trùng Aseptic có trị giá lên tới hơn 300 triệu USD.

“Với công nghệ vô trùng Aseptic, Tân Hiệp Phát đã tạo ra những sản phẩm nội địa đích thực như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Trà xanh Không độ. Các sản phẩm này rất khó bị đánh bại bởi chúng đáp ứng hoản hảo về chất lượng sản phẩm và nhu cầu về các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên không cần đến chất bảo quản, tốt cho sức khỏe mà thị trường khao khát.

Bà Phương cho biết các chuyên gia trên toàn cầu đều chung nhận định công nghệ vô trùng Aseptic được coi là phát minh của thế kỷ 21 bởi sự ưu việt trong sản xuất các sản phẩm có lợi cho sức khỏe.

Nhờ đó, chất lượng sản phẩm của Tân Hiệp Phát đã đạt được chứng nhận FDA của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ, chứng nhận Halal dành cho các quốc gia Hồi giáo nhờ kiểm soát tốt nhất chất lượng sản phẩm, giữ lại tối đa hàm lượng dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, hương vị tự nhiên nhất mà không sử dụng chất bảo quản, màu công nghiệp", bà Phương cho hay. 

"Việc đầu tư vào công nghệ vô trùng Aseptic từ hơn chục năm trước là thông điệp chúng tôi gửi tới các đối tác, người tiêu dùng trong nước và quốc tế rằng, Tân Hiệp Phát đang tuân thủ theo các tiêu chuẩn toàn cầu. Muốn cạnh tranh và vượt lên những “người khổng lồ” quốc tế, công nghệ và chất lượng sản phẩm của mình phải cao hơn họ. Điều này giúp chúng tôi xây dựng niềm tin của người tiêu dùng vào thương hiệu, sản phẩm. Đồng thời cũng thể hiện Tân Hiệp Phát đã sẵn sàng ra sân chơi lớn trên toàn cầu”, bà Trần Uyên Phương khẳng định.

Qua 25 năm phát triển, Tân Hiệp Phát hiện có hơn 2.500 đối tác trong và ngoài nước với số lượng lao động làm việc trong các doanh nghiệp này lên tới hơn 100.000 người, mỗi năm dành hàng trăm tỷ đồng đóng góp cho các hoạt động cộng đồng, tài trợ xã hội.

Đông Hường
Từ khóa: Tân Hiệp Phát Giải thưởng chất lượng quốc gia Trần uyên Phương

VietinBank đồng hành cùng ngành y tế chuyển đổi số toàn diện

Ngày 2-3/12, tại Hà Nội đã diễn ra hội nghị câu lạc bộ (CLB), giám đốc bệnh viện các tỉnh phía Bắc năm 2022. VietinBank là đại diện duy nhất ngành ngân hàng tham gia chia sẻ tại hội nghị về “Giải pháp số hóa giao dịch tài chính cho bệnh viện”.

Đón siêu sale cuối năm cùng laptop MSI

Với chương trình khuyến mãi cuối năm của MSI, hãy sẵn sàng đón chào năm mới với một chiếc laptop MSI phù hợp nhất.

Bất động sản bán tháo mạnh, nên mua hay chờ giảm tiếp?

Bước vào tháng cuối năm 2022, thị trường bất động sản đang lộ rõ những khó khăn. Nhiều phân khúc bất động sản giảm giá, nhiều nơi cắt lỗ, bán tháo. Dù giá giảm vậy nhưng đa số người dân có tiền hay có nhu cầu vẫn thận trọng thăm dò..

Tai tiếng công ty Vijasun của Đào Minh Dương vừa bị bắt vì chuyến bay giải cứu

Vijasun hoạt động chính trong lĩnh vực vận tải hàng hoá bằng container. Tuy nhiên, bằng cách nào đó đã trở thành đơn vị tổ chức các chuyến bay giải cứu đưa công dân Việt Nam ở nước ngoài về nước trong thời gian đại dịch Covid-19.

'Giá bất động sản sẽ xuống đáy vào quý 2 năm sau'

Nhà đầu tư có tâm lý chờ đợi để bắt ‘đáy’ bất động sản. Vậy giá bất động sản đã chạm ‘đáy’ chưa và khi nào nên ‘xuống tiền’?

Doanh nghiệp ở Đồng Nai công bố thưởng Tết kèm nồi lẩu, bình nước

Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong sản xuất kinh doanh, nhưng một doanh nghiệp tại Đồng Nai đã sớm công bố thưởng Tết cho người lao động.

Người đầu tư bất động sản muốn gục ngã

Nhiều nhà đầu tư sử dụng đòn bẩy tài chính lớn đang rơi vào tình thế “tiến thoái lưỡng nan” khi hạ giá nhiều cũng không ai mua, còn tiếp tục ôm hàng thì có thể gánh nợ xấu.

Giá cổ phiếu tăng vọt trong 2 tuần, Bầu Đức có thêm nghìn tỷ

Chỉ trong vòng nửa tháng trở lại đây, loạt cổ phiếu HAG, L14, CEO, DIG,… đều tăng giá phi mã.

Ngân hàng rao bán loạt tài sản liên quan đến Tập đoàn Lã Vọng

Sau phiên bán đấu giá bất thành, Agribank vừa tiếp tục công bố bán đấu giá loạt tài sản đảm bảo cho khoản vay của Công ty cổ phần Thương mại Ngôi Nhà Mới (doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Lã Vọng).

Chi hàng chục triệu đồng mua cây thông tươi đón Noel

Thị trường thông tươi cho mùa Noel đang vô cùng nhộn nhịp. Từ 150.000 đồng đến vài chục triệu đồng, người mua sẽ có cành thông, cây thông tươi vừa túi tiền để trang trí