Taiwan Excellence 2018: Triển lãm sản phẩm đột phá công nghệ tại VN

Với sứ mệnh kiến tạo chuẩn mực mới về đột phá công nghệ, Taiwan Excellence năm nay mang đến các sản phẩm và giải pháp tân tiến từ 57 thương hiệu trong lĩnh vực công nghệ thông minh

Ngày 31/8, Taiwan Excellence – chiến dịch quốc tế được triển khai bởi Cục Thương mại Đài Loan và Hội đồng phát triển NgoạitThương Đài Loan (TAITRA) đã tổ chức họp báo nhằm giới thiệu các sản phẩm đoạt giải thưởng Taiwan Excellence 2018 tại thị trường Hà Nội.

Với sứ mệnh kiến tạo chuẩn mực mới về đột phá công nghệ, Taiwan Excellence năm nay mang đến các sản phẩm và giải pháp tân tiến từ 57 thương hiệu trong lĩnh vực công nghệ thông minh bao gồm công nghệ thông tin, đồ gia dụng thông minh, thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe.

Các thương hiệu nổi bật đoạt giải thưởng Taiwan Excellence 2018

Chiến lược của Taiwan Excellence năm 2018 tập trung vào các sản phẩm có tính đột phá vượt trội. Điều này có thể thấy rõ danh sách sản phẩm được giải thưởng Taiwan Excellence năm nay đều có những cải tiến đáng kể: không chỉ đi theo mà còn liên tục dẫn đầu các xu hướng công nghệ mới nhất trên thế giới.

Trong khuôn khổ họp báo Taiwan Excellence 2018 tại Hà Nội, khách tham dự vừa có cơ hội trải nghiệm trực tiếp sản phẩm thông minh nổi bật, vừa có cơ hội tương tác với đại diện của các thương hiệu nổi tiếng. Ngay tại sự kiện, 5 trong số những thương hiệu hàng đầu Đài Loan bao gồm Johnson, GreenE, AVer, ADATA và ASUS đã có những phần trình bày ấn tượng, tập trung vào giới thiệu những sản phẩm nổi bật, mang tính đột phá nhưng đồng thời cũng thân thiện và hữu dụng trong cuộc sống thường ngày của người tiêu dùng, như máy chạy bộ từ thương hiệu Johnson, chăn y tế từ GreenE, các sản phẩm dành riêng cho game thủ từ ADATA, v.v…

Theo Báo cáo Cạnh tranh Toàn cầu của Diễn đàn Kinh tế Thế giới năm 2017, Đài Loan xếp thứ 17 thế giới về chỉ số Đổi mới – Sáng tạo. Còn theo Viện Phát triển Quản lý Quốc tế (IMD), Đài Loan nằm trong top 3 châu Á về đổi mới và sáng tạo, và xếp thứ 14 trong tổng số 63 nền kinh tế đổi mới và sáng tạo nhất thế giới, trong khi vẫn duy trì chỉ số cạnh tranh cao về hạ tầng Khoa học & Công nghệ.

Trong năm thứ 4 đồng hành cùng Taiwan Excellence, diễn viên - ca sĩ Minh Hằng với tư cách đại sứ thương hiệu, cầu nối của Taiwan Excellence với người tiêu dùng Việt tự hào chia sẻ, “Những chủ đề Taiwan Excellence đem lại qua từng năm chưa bao giờ ngừng khiến tôi thán phúc và chủ đề năm nay “Chuẩn mực mới về đột phá công nghệ” cũng không nằm ngoại lệ. Với tư cách là một Đại sứ Thương hiệu, tôi cảm thấy rất biết ơn vì được tiếp xúc với những sản phẩm công nghệ cao của Đài Loan, vì vậy tôi mong muốn được chia sẻ những trải nghiệm này với những người Việt khác để thông điệp đầy ý nghĩa của chiến dịch được lan tỏa tới mọi người tiêu dùng Việt Nam”.

Ngay sau Họp báo, Taiwan Excellence tiếp tục đem đến cho người tiêu dùng tại Hà Nội cơ hội trải nghiệm các sản phẩm Đài Loan, cũng như cơ hội trở thành những người đầu tiên sở hữu sản phẩm tại Gian hàng của Taiwan Excellence tại trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên (số 27 phố Cổ Linh, Hà Nội) từ ngày 31/08 đến 02/09. Khách hàng đến tham dự có cơ hội giao lưu với ca sỹ Minh Hằng và trải nghiệm các sản phẩm nổi bật của Taiwan Excellence 2018.

Các sản phẩm nổi bật của Taiwan Excellence 2018:

Thanh nhớ XPG SPECTRIX D41 của Adata mang đến hiệu suất vượt trội và hiệu ứng ánh sáng RGB hấp dẫn.

Điện thoại ASUS Zenfone Max Pro được mệnh danh là điện thoại thông minh thế hệ tiếp theo với nền tảng Snapdragon 636, cung cấp hiệu năng và độ bền phi thường. Aver SVC500 là hệ thống hội nghị truyền hình 6 điểm với tích hợp sẵn thiết bị quản lý đa điểm (MCU).

Dòng sản phẩm Johnson Citta được thiết kế một cách cẩn thận nhằm mang lại sự kết hợp giữa phong cách và chức năng cho các nhà ở đô thị.

KYMCO Like 125 sử dụng động cơ ngang SSC độc quyền và hệ thống chống bó cứng phanh của Bosch; ghế massage Tokuyo TC-711 được trang bị công nghệ 3D mới nhất, cho phép các con lăn có thể định vị đường cong cột sống với mức độ chính xác cao nhất, từ đó đem lại trải nghiệm massage mang tính cá nhân hóa.

PV

Số hóa và phát triển bền vững - hai trụ cột chiến lược của doanh nghiệp Việt

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2025 của Ngân hàng UOB Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung đầu tư vào hai trụ cột chiến lược: số hóa và phát triển bền vững.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.

SHB và dấu ấn tiên phong thành công trong triển khai nhận sáp nhập

SHB đã có những bước tiến trong quá trình nhận sáp nhập Habubank và tái cấu trúc, cùng với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển mạnh mẽ.

Tạo điều kiện để đưa kinh tế đêm ‘thăng hoa’

Với thế mạnh ẩm thực, văn hóa, Việt Nam cần chiến lược cụ thể cho kinh tế đêm, quy hoạch chi tiết sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm để sớm đưa kinh tế đêm thành một ngành kinh tế mũi nhọn.

Ra mắt dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island tại Cát Bà

Sun Group vừa giới thiệu dự án “Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island”, tọa lạc tại “trái tim” Cát Bà - nơi thu trọn khung cảnh biển trời vịnh Lan Hạ. Dự án được phát triển dựa trên triết lý xanh, hài hòa với thiên nhiên.

SHB mở gói vay ưu đãi 16.000 tỷ hỗ trợ người trẻ mua nhà, lãi suất chỉ từ 3,99%

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp tín dụng hỗ trợ người trẻ (dưới 35 tuổi) mua nhà, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai gói cho vay ưu đãi với mức lãi suất được cho là hấp dẫn trên thị trường hiện nay.