Suối Tiên ưu đãi lớn và ra mắt công trình mới dịp lễ 30/4

Từ 29/4 - 5/5, Du lịch Văn hóa Suối Tiên giảm giá vé vào cổng cho người lớn còn 100.000 đồng, trẻ em 50.000 đồng, đồng thời khai trương công trình cánh đồng hoa và tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn.

Lễ giỗ Tổ Hùng Vương trang nghiêm

Nhằm thể hiện tấm lòng thành kính tri ân tổ tiên, tôn vinh nét văn hóa truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của người Việt, Suối Tiên long trọng tổ chức Lễ giỗ Tổ Hùng Vương vào mùng 10/3 âm lịch tại đền thờ Hùng Vương.

Nghi lễ dâng hương tưởng niệm tại đền thờ Hùng Vương. Ảnh: Suối Tiên

Với nhiều nghi thức, Lễ cúng tế dưới sự chủ trì của ban Quý tế Lăng Miếu Bà Chúa Xứ núi Sam Châu Đốc được tiến hành trang trọng từ 8h30 sáng. Lễ dâng hương tưởng nhớ công ơn khai quốc của các vị Vua Hùng bắt đầu từ 9h30 với nghi thức trang nghiêm cùng nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc.

 Chương trình nghệ thuật “Sơn Tinh Thủy Tinh” - Ảnh: Suối Tiên 

Tại đây du khách có thể theo dõi chương trình sân khấu hóa “Sơn Tinh Thủy Tinh” hay chiêm ngưỡng không gian văn hóa lịch sử tại các công trình tưởng niệm của Suối Tiên: đền thờ Đinh Tiên Hoàng, tượng đài Hai Bà Trưng, tượng đài Trần Hưng Đạo... Du khách còn có thể dâng hương tại các công trình tâm linh: Long Hoa Thiên Bảo, Quảng trường Phật Địa Mẫu, Thánh tượng Quan Thế Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn.

Trải nghiệm Suối Tiên Farm độc đáo 

Nông trại Suối Tiên Farm là một trong những dự án đặc biệt trong quá trình “thay áo mới” của Suối Tiên. Với diện tích 5ha, Suối Tiên Farm áp dụng quy trình trồng cây công nghệ cao của Nhật Bản. Tại đây, du khách được cùng nhân viên làm vườn, tận tay thu hoạch và thưởng thức các loại trái cây tươi ngon khi đến mùa trái chín như ổi sim Nhật Bản, sung Mỹ, ổi Hồng Ruby, lựu đỏ Ấn Độ…  

Du khách tận tay thu hoạch và thưởng thức nho kẹo đen Pháp tại Suối Tiên Farm vào mùa thu hoạch. Ảnh: Suối Tiên 

Là một phân khu của Suối Tiên Farm, Farm dừa gây ấn tượng cho du khách bởi không gian mới lạ mang đậm nét làng quê Việt Nam giữa lòng phố thị náo nhiệt. Một khung cảnh yên bình hiện lên với hình ảnh đàn trâu, xe bò kéo bên hàng dừa xanh sai trĩu quả, hòa cùng tiếng chim ríu rít và những ca khúc ngọt ngào, vui tươi từ chương trình âm nhạc Đờn ca tài tử Nam Bộ.

Suối Tiên sẽ khai trương cánh đồng hoa trong ngày 29/04/2023. Ảnh: Suối Tiên

Đặc biệt, Suối Tiên dành tặng du khách một công trình tham quan độc đáo lần đầu mở cửa trong dịp lễ này - cánh đồng hoa rộng hơn 5ha. Nơi đây hứa hẹn là địa điểm lý tưởng cho hoạt động ngoài trời như cắm trại, team building, sự kiện âm nhạc.

Hơn 150 công trình vui chơi, giải trí đa sắc màu

Không chỉ sở hữu không xanh rộng lớn, Suối Tiên được thiết kế là khu phức hợp Lễ hội - Trò chơi - Tham quan và có hơn 150 công trình vui chơi, giải trí dành cho mọi lứa tuổi. Tất cả các công trình thường xuyên được cải tạo, nâng cấp chất lượng, đầu tư xây mới hứa hẹn mang đến cho du khách một kỳ nghỉ lễ tuyệt vời.

Quá khứ vị lai cung: công trình quy tụ hàng trăm nhân bản phỏng dựng chân dung những nhân vật tên tuổi trong lĩnh vực thể thao, điện ảnh, âm nhạc, những nghệ sĩ tài hoa, chính trị gia và vĩ nhân nổi tiếng của Việt Nam và quốc tế. Văn hóa đời sống, ẩm thực dân gian ba miền Việt Nam cũng được tái hiện rõ nét tại đây.

Biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ: Giải nhiệt lý tưởng trong làn nước xanh mát, thỏa thích vui đùa cùng hệ thống máng trượt xoắn ốc và tổ hợp hơn 30 trò chơi dưới nước đẳng cấp. 

Suối Tiên - Thiên đường vui chơi giải trí sở hữu hơn 150 công trình hấp dẫn. Ảnh: Suối Tiên 

Farm Cừu: Không chỉ là địa điểm check-in được giới trẻ yêu thích, Farm Cừu còn gây ấn tượng với hệ thống cung cấp nước uống và thức ăn tự động hiện đại.

Giang Sơn bách thú: Hội tụ nhiều loài động vật mới, thân thiện và ngộ nghĩnh như hươu sao, nai, thỏ, gà sao và đặc biệt có đà điểu châu Phi. Đây cũng là nơi du khách được chiêm ngưỡng hơn 25.000 cá thể cá sấu và thử tài câu cá sấu 500kg.  

Trải nghiệm cảm giác phiêu lưu thú vị cùng hàng loạt trò chơi: Đĩa bay hành tinh lạ, Tàu lượn siêu tốc, Vòng xoay vũ trụ, Lâu đài phép thuật, Kỳ lân cung - 18 cửa địa ngục, Vương quốc thiên tài tương lai… Sau những phút giây vui chơi thỏa thích, chuỗi ẩm thực nhà hàng Suối Tiên sẵn sàng phục vụ du khách chu đáo với những món ăn đặc sắc như cơm niêu, phở bát đá, mỳ vịt tiềm. 

Du lịch văn hoá Suối Tiên - Thiên đường vui chơi giải trí 

Địa chỉ: 120 Xa lộ Hà Nội, P. Tân Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam 

Hotline: 1900 636 787 hoặc 028. 38960 260 

Tiktok: https://www.tiktok.com/@suoitien_themepark

Facebook: https://www.facebook.com/SuoiTienThemePark/

Doãn Phong

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.