Sun Group tung hàng loạt ưu đãi và lễ hội đón khách dịp 30/4 - 1/5

Chào đón kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày dịp 30/4 - 1/5, từ Sa Pa tới Hạ Long, Đà Nẵng, Phú Quốc, Tây Ninh…, các điểm đến của Sun Group tung hàng loạt lễ hội, sự kiện cùng các chương trình ưu đãi, hứa hẹn mang tới du khách kỳ nghỉ vui trọn từng giây.

Sa Pa: Lễ hội Hoa hồng tại Sun World Fansipan Legend 

Dịp 30/4, Sa Pa sẽ khai hội mùa hè với chuỗi sự kiện, lễ hội mang đậm dấu ấn văn hóa bản địa, mở đầu là Lễ hội đường phố “Sa Pa Mộng mị”, với chương trình diễu hành và biểu diễn nghệ thuật giàu bản sắc Tây Bắc thực hiện bởi 750 nghệ nhân, diễn viên đến từ 8 dân tộc Sa Pa và Lai Châu.

Tâm điểm được mong chờ nhất trong dịp lễ lớn này ở Sa Pa là Lễ hội Hoa hồng Fansipan, diễn ra từ 27/4 đến hết 30/5, với quy mô lớn cùng nhiều điểm mới lạ so với mùa trước.

Lễ hội được tổ chức tại thung lũng hoa hồng lớn nhất Việt Nam, trải dài trên diện tích 50.000 m2, thuộc quần thể nhà ga đi cáp treo tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, quy tụ khoảng 300.000 gốc hồng, thuộc 150 giống hoa hồng, từ hồng leo đặc sản của Sa Pa, hồng cổ Sa Pa, đến hồng nhập ngoại như Monileux, Society, Abraham, Catalina, Juliet vàng kiêu sa, Black Baccarat và Rouge Royale đỏ nhung, Spirit of Freedom hồng phớt hay Society tím biếc, được mệnh danh là "nữ hoàng huyền bí".

Một đoàn diễu hành xe hoa rực rỡ, với 14 chiếc xe ngựa kéo, xe cổ, xe điện và xe đạp được trang trí với hàng triệu đóa hồng cũng sẽ là điểm nhấn của Lễ hội Hoa hồng năm nay.

Trải khắp thung lũng hoa còn là những tiểu cảnh, đại cảnh kết từ hoa hồng, những chiếc nhẫn khổng lồ, đôi cánh và thiên nga, đem đến nhiều không gian check-in độc đáo cho du khách. 

Hạ Long: Nhiều combo ưu đãi đặc biệt tại Sun World Ha Long và các khách sạn

Kỳ nghỉ 30/4, Hạ Long tưng bừng Lễ hội Carnaval 2023 với sự góp mặt của 2.000 diễn viên, ca sĩ, người mẫu và những màn trình diễn pháo hoa mãn nhãn, khởi đầu một mùa hè rực rỡ.

Đến Hạ Long, trong lịch trình của các gia đình không thể thiếu Sun World Ha Long, với cáp treo Nữ hoàng 2 kỷ lục, hệ thống trò chơi hiện đại hàng đầu thế giới tại Công viên chủ đề Dragon Park và Công viên nước Typhoon Water Park cùng các show diễn nghệ thuật tưng bừng, đem đến những khoảnh khắc sảng khoái đã đời cho mọi lứa tuổi.

Dịp này, Sun World Ha Long cũng đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho du khách lựa chọn vui chơi tại 2 hoặc 3 công viên trong tổ hợp. Cụ thể, gói combo 2 in 1 (vui chơi tại 2 công viên) sẽ có mức giá 550.000 đồng/người lớn, 450.000 đồng/trẻ em, combo 3 in 1 (vui chơi đủ 3 công viên) là 650.000 đồng/người lớn, 550.000 đồng/trẻ em.

Kỳ nghỉ lễ 30/4 tại thành phố di sản sẽ thật sự trọn vẹn với những phút giây thư thái, bình yên trong căn phòng sang trọng, tiện nghi tại các căn biệt thự Premier Village Ha Long Bay resort. Dịp này, khu nghỉ đang áp dụng nhiều ưu đãi đặc biệt như gói “Chào hè sang đón ưu đãi ngập tràn” giảm 40% giá vé thuê villa và tặng kèm 25% vé tắm onsen tại Yoko Onsen Quang Hanh resort.

Với du khách muốn tận hưởng kỳ nghỉ cân bằng cảm xúc, tái tạo năng lượng thì Yoko Onsen Quang Hanh sẽ là lựa chọn lý tưởng, với rất nhiều gói ưu đãi như: Trải nghiệm onsen và buffet chuẩn Nhật với giá chỉ 1.125.000 đồng, combo “Nuôi dưỡng thanh xuân” giá 1.125.000 đồng với khách sử dụng dịch vụ trong tuần và 1.600.000 đồng với khách trải nghiệm vào cuối tuần.

Đà Nẵng: Tưng bừng lễ hội, sự kiện tại Sun World Ba Na Hills và Asia Park

Hai điểm đến hàng đầu Đà Nẵng là Sun World Ba Na Hills và Công viên Châu Á – Asia Park liên tục diễn ra các lễ hội, sự kiện lớn trong dịp 30/4 và suốt cả mùa hè.

Cụ thể, Sun World Ba Na Hills sẽ tổ chức Lễ hội Ẩm thực và bia B’estival từ 30/4 đến hết 31/8, đưa du khách vào một miền vui bất tận của bia Đức thơm ngon, âm nhạc rộn ràng và vô số những món ngon nức tiếng từ các nền ẩm thực quốc tế. 

Cùng với đó là hàng loạt show diễn và minishow đầy cuốn hút, với sự tham gia trình diễn của hơn 150 nghệ sĩ quốc tế, để tới bất cứ ngóc ngách nào của Bà Nà, du khách đều được thết đãi những tiết mục nghệ thuật hấp dẫn như: Hoạt cảnh chủ đề “Chasing the Sun”, tung hứng, cà kheo, ảo thuật đường phố, hề đường phố…, liên tục từ 10h đến 16h hàng ngày. Bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 8/2023, khu du lịch sẽ ra mắt show diễn chủ đề hoàn toàn mới tại Quảng trường Noel và màn diễu hành “Người khổng lồ thức giấc” tại Quảng trường Nhật thực.

Công viên Châu Á- Asia Park cũng sẽ là một thánh địa giải trí cực kỳ hấp dẫn ở trung tâm Đà Nẵng trong dịp nghỉ lễ lớn này, với chuỗi sự kiện nghệ thuật Wow Summer diễn ra từ 29/4 - 2/5. 

Đêm 29/4, sân khấu quảng trường Sun Wheel của Asia Park sẽ diễn ra cuộc thi Random Dance Kpop- sân chơi bùng nổ để giới trẻ và người yêu âm nhạc Hàn Quốc thỏa mãn niềm đam mê với dòng nhạc đại chúng của xứ sở Kim chi. 

Đặc biệt, ngày 30/4, Công viên châu Á kết hợp với Công ty KingSky sẽ đưa vào khai thác dịch vụ “Bay kinh khí cầu” tại khu vực Bờ Đông Công viên. Mỗi quả cầu có sức chứa 6 - 12 khách, hoạt động vào 2 khung giờ 6h00 - 9h00 và 17h00 - 21h00 mỗi ngày, dự kiến sẽ đón 300 - 400 khách/ngày.

Đêm 30/4 lại là một cuộc vui vỡ òa khác, khi Đại nhạc hội các nước Châu Á được tổ chức, mang tới khán giả những tác phẩm âm nhạc nổi tiếng từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam. Còn trong ngày 1 và 2/5 sẽ có biểu diễn Lân sư rồng. 

Tây Ninh: Tới Nóc nhà Nam Bộ nghe đờn ca tài tử tại Sun World Ba Den Mountain

Với quần thể các chùa Núi Bà linh thiêng, cụm công trình văn hóa tâm linh trên khu vực đỉnh núi đẹp lung linh khi đêm về bởi hệ thống chiếu sáng hiện đại bậc nhất hiện nay, không gian mát lạnh như Đà Lạt với rực rỡ sắc màu hoa đủ loại, cùng với những trải nghiệm văn hóa Phật giáo độc đáo tại khu triển lãm dưới chân Tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn, và đặc biệt là những màn trình diễn nghệ thuật Khmer, nghệ thuật đờn ca tài tử..., Sun World Ba Den Mountain (Tây Ninh) sẽ là điểm đến đáng trải nghiệm bậc nhất miền Đông Nam Bộ trong dịp nghỉ lễ này.

Theo đó, trong các ngày cuối tuần từ 14/4 đến dịp lễ 30/4 - 1/5, khu du lịch sẽ tái hiện những lát cắt của Tết Khmer, trong những chương trình nghệ thuật truyền thống của người Khmer Nam Bộ như múa trống Chhay dăm, múa Rămvông, Lămleo, Saravan, trình diễn nhạc ngũ âm….

Đặc biệt, trong 3 ngày 29, 30/4 và 1/5/2023, du khách tới núi Bà Đen sẽ được thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc nhất của các nghệ nhân đờn ca tài tử ưu tú tại Tây Ninh trong chương trình Liên hoan và Triển lãm Nghệ thuật đờn ca tài tử Nam bộ.

Phú Quốc: Khám phá “Điểm đến mới của thế giới” 

Miền nắng ấm Phú Quốc cũng sẽ là điểm đến kỳ thú cho kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày. Nam Đảo Ngọc với hệ thống các khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, New World Phu Quoc Resort, Premier Village Phu Quoc Resort hay Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay với thiết kế độc đáo cùng nội thất sang trọng sẽ mang đến cho du khách những khoảnh khắc bình yên, thư thái, nâng niu xúc cảm cho mọi giác quan.

Đặc biệt, Nam Đảo còn là thánh địa sống ảo cho các tín đồ muốn sở hữu khung hình đẹp như mơ. Sunset town- thị trấn Hoàng Hôn - điểm đến mang đậm phong cách ngôi làng nước Ý huyền thoại với nhiều công trình biểu tượng như Central Village, Quảng trường Con Sò, Sun Signature Gallery và cây Cầu Hôn lãng mạn hứa hẹn sẽ cho bạn cả bộ sưu tập những bức hình đẹp không tì vết. 

Thị trấn rực rỡ sắc màu này còn mang đến nhiều bất ngờ với show diễn công nghệ đa phương tiện hoành tráng Kiss The Stars. Nằm cách không xa Sunset Town, di chuyển bằng cáp treo, bạn sẽ đến với thế giới giải trí vui chơi bất tận Sun World Hon Thom với 20 trò chơi dưới nước tại Công viên nước Aquatopia hay các trò chơi đầy thử thách tại Làng Exotica.

Anh Thư

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.