Sun Group trình làng dự án Makaio Park tại Bãi Sao, Phú Quốc

Ngày 8/4, Sun Group đã chính thức giới thiệu Makaio Park – giai đoạn 1 của vùng đất Makaio tại Bãi Sao, Phú Quốc. Đây cũng là lần đầu tiên thị trường BĐS Việt Nam chứng kiến sự xuất hiện của loại hình BĐS trong công viên.

Trong không gian sang trọng đậm chất nghệ thuật của “bảo tàng” Sun Signature Gallery, tại Thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town, Makaio Park - một mảnh ghép của vùng đất Makaio được giới đầu tư nồng nhiệt đón chào. Với tâm huyết, sự chỉn chu, duy mỹ của Sun Group, dự án hứa hẹn mở ra chương mới cho du lịch Bãi Sao, đưa bãi biển này lên “đại lộ danh vọng” của làng du lịch thế giới.

“Khai mở” Bãi Sao, Phú Quốc với tổ hợp Makaio 

Nằm ở Nam Phú Quốc, nổi bật với bãi biển hình cánh cung tuyệt sắc, xanh trong êm đềm cùng hệ sinh thái tự nhiên đa dạng, Bãi Sao vẫn luôn được ngợi khen bởi cảnh quan “sắc nước hương trời”, là món quà quý mà tự nhiên ban tặng đảo Ngọc với một hệ sinh thái động thực vật đa dạng hiếm nơi đâu có được. Nhưng nhiều năm qua, “món quà” ấy chưa hề có cơ hội phô diễn vẻ đẹp trên “đấu trường” quốc tế, cho đến ngày lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư duy mỹ Sun Group.

Bãi Sao sở hữu cảnh quan tuyệt sắc. Ảnh Sun Property

Chương tiếp theo trên hành trình làm đẹp thành phố đảo, sau thành quả đánh thức Bãi Kem từ một làng chài nghèo, một bãi biển gần như “vô danh” trên bản đồ du lịch trở thành quần thể quy tụ những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu, Sun Group sẽ “khai mở” Bãi Sao, kiến tạo một vùng đất Makaio độc bản, sôi động và đầy sức sống. Tương lai, đây sẽ là nơi mọi du khách được thăng hoa chất sống giữa không gian đậm chất Hawaii, gần với thiên nhiên trác tuyệt của Bãi Sao.

“Trong tiếng Hawaii, Makaio mang hàm ý là món quà mà Chúa ban tặng con người. Tạo hóa đã ban tặng Bãi Sao cho đảo Ngọc, và Sun Group sẽ dành tặng Makaio cho Bãi Sao để đánh thức tiềm lực bãi biển thiên đường này, với mảnh ghép đầu tiên Makaio Park. Makaio sẽ mở ra một thế giới khám phá đầy háo hức, đầy “wow”, khơi gọi mọi giác quan, nhờ đó tạo nên những kỳ nghỉ đáng nhớ tại vùng đất nơi những khoảnh khắc tận hưởng của hiện tại ngân dài tựa mãi mãi...”, ông Đinh Gia Long, GĐ kinh doanh Sun Property (thành viên Sun Group) chia sẻ.

Với Makaio Park, hai thương hiệu lớn của Sun Group là Sun Property - nhà phát triển bất động sản cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng và Sun World sẽ hợp lực để kiến tạo nơi đây một thế giới tiện ích mang tinh thần Hawaii.

Vùng đất Makaio sẽ là món quà Sun Group dành tặng đảo Ngọc. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Ở đó, du khách càng đi sẽ lại càng háo hức, càng bước càng đam mê để tận hưởng trọn vẹn những giây phút quý giá của hiện tại, để sống trọn và nối dài những khoảnh khắc thăng hoa giữa thiên nhiên, nghệ thuật cùng chất Hawaii sôi động, phóng khoáng.

Từng tầng trải nghiệm của Công viên chủ đề sáng tạo sẽ dẫn dắt du khách qua nhiều cung bậc cảm xúc: kích thích thính giác với những sân khấu âm nhạc, lễ hội rộn ràng đậm chất Hawaii; xoa dịu khứu giác với hương cây cỏ trong những khu vườn nhiệt đới; chiều chuộng vị giác cùng những tách cafe hảo hạng dưới tán cây hay bữa trưa bên suối; nâng niu xúc giác khi cảm nhận làn nước biển xanh trong mát lạnh hay chạm tay vào những khóm hoa rực rỡ sắc màu. Sự bùng nổ của 5 giác quan sẽ tạo nên xúc cảm hưng phấn.

Cái Đẹp là bất biến và vĩnh cửu, nhưng Hạnh phúc lại là khoảnh khắc sống trọn với hiện tại. Nơi vùng đất Makaio hạnh phúc sẽ nối dài bất tận bởi thời gian lắng đọng trong mọi khoảnh khắc tận hưởng.  

Makaio Park - Nấc thang mới của du lịch Bãi Sao

Makaio Park cũng đồng thời ghi nhiều dấu ấn tiên phong của Sun Group trên hành trình “Làm đẹp những vùng đất”. Dấu ấn đầu tiên là kiến tạo Công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm mang tinh thần Hawaii được vận hành bởi Sun World (thương hiệu vui chơi giải trí của Sun Group).

Công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm mang tinh thần Hawaii. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Công viên chủ đề “all-in-one” được phát triển trên quy mô 7.2ha, lấy cảm hứng từ hệ sinh thái biển đa dạng của Phú Quốc và hài hòa với vẻ đẹp tự nhiên của Bãi Sao. Trải dài gần 1km trên 5 tầng thiên nhiên, bắt đầu từ đồi cao với quảng trường Sao Biển - Starfish Plaza đến khu vực rừng cây xanh Jungle, thung lũng Valley, Lagoon và cuối cùng là biển Bãi Sao thơ mộng, tổ hợp gồm gần 50 công trình tiện ích hướng đến chủ đề hải dương học, mang chất Hawaii nhiệt đới, hứa hẹn là điểm đến lý tưởng để du khách thỏa sức sạc đầy năng lượng tích cực.

Makaio Park cũng đánh dấu lần đầu tiên mô hình nâng cấp RD&E+ (Retail, Dining, Entertainment Theme Park và Resort Style) xuất hiện, đáp ứng đầy đủ nhu cầu: giải trí tương tác, ẩm thực, mua sắm và nghỉ dưỡng của mọi lứa tuổi. Cụ thể hơn, yếu tố giải trí entertainment sẽ hiện hữu trong khu trò chơi, clubhouse, beachclub hay lễ hội…, không gian xanh điểm xuyết sắc màu Hawaii phóng khoáng, sôi động tạo nên chất “resort style”. Và cuối cùng các bất động sản công viên Park house sẽ đồng thời đáp ứng cả 2 yếu tố Retail và Dining tức thương mại và ẩm thực.

Các Park house tại Makaio Park. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Đây cũng là lần đầu tiên loại hình Park house - bất động sản công viên được giới thiệu ra thị trường. Đi ngược với truyền thống, tại đây, bất động sản sẽ “đổi vai”, trở thành một phần tiện ích của công viên. Các Park house sẽ được thiết kế với kiến trúc xanh, có sân trước, sân sau, sàn ngắm cảnh, đường dạo bộ tạo tính tương tác đa chiều với không gian xung quanh. Nhờ đó, các BĐS này sẽ đón trọn luồng khách vừa đến vui chơi - giải trí tại công viên vừa có nhu cầu sử dụng, trải nghiệm dịch vụ mua sắm, nghỉ dưỡng hay F&B. 

Gián tiếp sở hữu toàn bộ giá trị thương mại tạo ra từ lượng khách khổng lồ của Công viên, Park house hứa hẹn trở thành tài sản truyền đời hấp dẫn, định vị nấc thang mới cho thị trường bất động sản cao cấp trong nước.

Tại dự án, Sun Group lựa chọn bắt tay cùng EDSA - tên tuổi được ví như “Louis Vuitton” của làng thiết kế cảnh quan và quy hoạch, cha đẻ của những công trình biểu tượng tại Dubai, Mỹ… để tạo nên hành trình trải nghiệm lắng đọng hạnh phúc khi đến với Makaio Park.

Với mật độ xây dựng chỉ hơn 15%, một lần nữa sự tôn trọng tối đa những giá trị tự nhiên của Sun Group lại được thể hiện rõ nét. “Uốn đường để nhường cây”, phát triển dự án trên 2 triết lý xuyên suốt Kiến trúc Vị thiên nhiên và Thiên nhiên vị nhân sinh Sun Group và EDSA hướng đến thiết lập mối quan hệ giữa con người và thiên nhiên, qua đó nâng cao trách nhiệm về bảo tồn thiên nhiên cho du khách. 

Song song, men theo triền đồi cao những Hill Villa ẩn mình dưới tán cây, được bao bọc bởi núi cao và biển xanh cũng là nơi “ẩn náu” hoàn hảo cho những tâm hồn chuộng sự riêng tư, cân bằng thân tâm trí nhưng vẫn không xa rời sự sôi động, phồn hoa. Bởi tại đây, chỉ cần bước ra khỏi nhà, bày ra trước mắt sẽ là cả một thiên đường đa tiện ích, một bước trở về là tĩnh lặng an yên.

Gửi gắm trọn vẹn tâm huyết của Sun Group cùng hai chân kiềng Sun Property và Sun World, Makaio Park không chỉ được kỳ vọng sẽ khai mở món quà tạo hóa dành tặng thành phố đảo mà còn đánh dấu tầm cao mới của du lịch Bãi Sao cũng như đảo Ngọc.

Anh Thư

BAT Việt Nam tiếp tục trao quyền kinh tế cho phụ nữ vùng biên Tây Ninh

Hơn 100 phụ nữ diện nghèo và cận nghèo ở 3 xã Đông Thành, Mỹ Quý, Nhơn Hòa Lập vừa tiếp cận nguồn vốn vay không lãi suất từ chương trình “Trao quyền cho phụ nữ” do BAT Việt Nam cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Tây Ninh triển khai giai đoạn 2025-2026.

Người Việt ở Canada thắp lửa cho giấc mơ ô tô điện

Từ phòng thí nghiệm nhỏ ở Sherbrooke (Canada), những nhà khoa học Việt Nam lặng lẽ nghiên cứu pin, thuật toán và AI cho ô tô điện – với niềm tin một ngày sẽ ứng dụng trên xe Việt.

Sữa tươi thanh trùng ít đường Dalatmilk - lựa chọn mới lành mạnh cho cả gia đình

Sản phẩm mới vừa ra mắt của Dalatmilk có hàm lượng đường bổ sung giảm hơn 32% so với phiên bản Có đường, giữ nguyên những giá trị của dòng sản phẩm Sữa tươi thanh trùng với thành phần hoàn toàn từ sữa tươi cao nguyên, hương vị thơm ngon đặc trưng.

Doanh nghiệp đồng hành cùng Việt Nam thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045

Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam VCSF 2025 (Hà Nội, 22/8) tập trung làm rõ vai trò của doanh nghiệp trong thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045, đưa đất nước trở thành nước phát triển, thu nhập cao.

Số hóa và phát triển bền vững - hai trụ cột chiến lược của doanh nghiệp Việt

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2025 của Ngân hàng UOB Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung đầu tư vào hai trụ cột chiến lược: số hóa và phát triển bền vững.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.