Sun Property kết hợp NCB tri ân khách hàng qua sự kiện trải nghiệm hệ sinh thái Phú Quốc

Những vị khách đầu tiên sở hữu tài khoản quà tặng từ chương trình tri ân khách hàng giữa Sun Property và Ngân hàng NCB vừa kết thúc hành trình đặc biệt thưởng ngoạn vẻ đẹp Phú Quốc và trải nghiệm hệ sinh thái Sun Group với nhiều cung bậc cảm xúc.

Xem thời trang, trải nghiệm hệ sinh thái Sun Group

Nằm trong chương trình “Quà tặng đặc quyền – Nâng tầm trải nghiệm” do Sun Property (thành viên Sun Group) triển khai cùng Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), hành trình khám phá Phú Quốc tại Thị trấn Hoàng Hôn cuối tuần qua đã mang đến cho khách hàng xúc cảm thăng hoa khi trải nghiệm những hoạt động vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng và thưởng ngoạn loạt công trình mới trong hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group tại Nam đảo. 

Thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town. Ảnh Sun Property 

Trong khuôn khổ chương trình, các khách mời được trải nghiệm đủ mọi cung bậc cảm xúc trong hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group. Đó là nghỉ dưỡng an yên tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa – khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thuộc sở hữu của Sun Hospitality Group tại Bãi Kem. Bên cạnh cảm nhận kiến trúc độc đáo của khu nghỉ dưỡng và vẻ đẹp tinh khôi của Bãi Kem, các khách hàng còn tới thăm và check-in tại Thị trấn Hoàng Hôn – Điểm du lịch mới của thế giới với hàng loạt công trình nghệ thuật như Cầu Hôn, tranh tường, tượng điêu khắc, phù điêu, những con phố rực rỡ sắc màu Địa Trung Hải…; hay hòa mình vào thế giới vui chơi giải trí mê say với hệ thống cáp treo 3 dây dài nhất thế giới và công viên nước Aquatopia trong hệ thống Sun World Phu Quoc.

Các trải nghiệm này đều được chi trả bởi tài khoản quà tặng đặc quyền tại Ngân hàng NCB, do Sun Property trao tặng các khách hàng thân thiết. Bằng ứng dụng iziMobile với giao diện trẻ trung, hiện đại, thân thiện, khách hàng có thể dễ dàng thao tác trên tài khoản để thanh toán cho các cơ sở vui chơi giải trí, du lịch nghỉ dưỡng thuộc hệ sinh thái Sun Group không chỉ tại Phú Quốc mà còn trên khắp Việt Nam.

Cầu Hôn - một trong 2 sàn diễn của Fashion Voyage #5. Ảnh Sun Property

Đến Phú Quốc dịp này, các vị khách quý còn được trực tiếp tham dự show diễn thời trang Fashion Voyage #5 với chủ đề “Có hẹn với Nụ hôn”. Sau nửa thập kỷ đồng hành cùng Fashion Voyage và đạo diễn Long Kan, Sun Group và Sun Property tiếp tục là nhà tài trợ độc quyền cho Fashion Voyage 5 bao gồm hai show diễn, với mong muốn tôn vinh tình yêu, cái đẹp và thực hiện sứ mệnh “Làm đẹp những vùng đất” tại Phú Quốc. 

“Tôi chưa bao giờ được xem một show diễn thời trang hoành tráng như vậy. Trong ánh hoàng hôn buông xuống bên bờ đại dương, Cầu Hôn đã chứng kiến những khoảnh khắc lãng mạn nhất của đất trời và của hoàng hôn đảo Ngọc. Đó quả thực là một khung cảnh tuyệt vời”, chị Lê Hằng (Hà Nội) thốt lên sau hành trình trải nghiệm. 

Mở ra cơ hội đầu tư mới

Cũng trong chuỗi hoạt động trải nghiệm lần này, Sun Property còn giới thiệu đến khách hàng thân thiết một dự án mới vừa ra mắt tại Bãi Sao, 1 trong 10 bãi biển hoang sơ và yên tĩnh nhất thế giới theo bình chọn của CN Traveler với vẻ đẹp thiên nhiên trác tuyệt cùng khung cảnh nguyên sơ, đang chờ bàn tay Người khai mở.

Bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp bậc nhất Phú Quốc. Ảnh Sun Property

Đó là quần thể Makaio Park – dự án theo mô hình RD&E+ sở hữu loại hình BĐS công viên “Park house” lần đầu tiên được Sun Property giới thiệu tại Việt Nam. Tại đây, BĐS trở thành một phần tiện ích của Công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm mang tinh thần Hawaii đáp ứng chức năng mua sắm, ẩm thực, giải trí tương tác và nghỉ dưỡng trong không gian tựa resort được vận hành bởi Sun World.

Hướng đi này sẽ khai thác tối đa lợi thế về địa hình rừng - núi - thung lũng - biển của Bãi Sao để tạo ra một Công viên chủ đề với chất nhiệt đới sôi động và phóng khoáng đậm chất Hawaii với thế giới trải nghiệm “all-in-one”, càng đi càng đam mê và háo hức. Sức nóng của công viên sẽ lan tỏa đến các Park house, tạo sức sống kinh doanh sôi động và mở ra cơ hội sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư sở hữu BĐS cao cấp tại đây.

Mảnh ghép mới Makaio Park là giai đoạn 1 của vùng đất Makaio, hướng tới hoàn thiện hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group tại Phú Quốc. Đặc biệt trong bối cảnh BĐS đảo Ngọc có phần trầm lắng, sự ra mắt của một sản phẩm mới mẻ, mang tính tiên phong trên thị trường dự kiến sẽ thu hút sự quan tâm của giới đầu tư, góp phần “phá băng” cho thị trường địa ốc. 

Ảnh phối cảnh minh họa dự án Makaio Park tại Bãi Sao, Phú Quốc. Ảnh Sun Property

Được biết, tham dự hành trình trải nghiệm lần này là những khách hàng thân thiết đầu tiên sở hữu tài khoản quà tặng đặc quyền. Theo đó, từ ngày 14/03/2023, Sun Property đã bắt đầu ghi nhận tất cả khách hàng vào hệ thống hạng thành viên từ Bronze, Silver, Gold, Platinum và Diamond dựa trên giá trị lũy kế của các BĐS sở hữu. Với mỗi giao dịch mới từ ngày 14/3/2023, khách hàng sẽ được tặng ngay một gói ưu đãi tương ứng theo cấp độ thành viên cũng như giá trị giao dịch.

Giá trị gói ưu đãi này có thể lên tới 2% giá trị giao dịch và được quy đổi thành giá trị điểm tại tài khoản quà tặng do Ngân hàng NCB phát hành. Tài khoản quà tặng đặc quyền sẽ đem đến cho khách hàng cơ hội thỏa sức tận hưởng những trải nghiệm chất lượng - đẳng cấp - khác biệt tại các cơ sở vui chơi giải trí mang thương hiệu Sun World và du lịch nghỉ dưỡng mang thương hiệu Sun Hospitality Group thuộc hệ sinh thái Sun Group trên khắp cả nước từ Sapa, Quảng Ninh, Hà Nội, đến Đà Nẵng, Tây Ninh, Phú Quốc…. 

Chương trình hợp tác với NCB là bước đi tiếp theo nhằm hiện thực hóa sứ mệnh "thăng hoa giá trị sống" của Sun Property. Không chỉ đem đến diện mạo đầy sức sống cho các vùng đất giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác xứng tầm, Sun Property còn không ngừng nỗ lực gia tăng những trải nghiệm để nâng tầm chuẩn sống cho những khách hàng, khẳng định tầm vóc một Nhà phát triển BĐS cao cấp hàng đầu Việt Nam.

Anh Thư

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.