"Sốt" thời trang thịt lợn bán đầy rẫy trên mạng

Ăn theo cơn sốt thịt lợn, nhiều cửa hàng online thi nhau rao bán áo in hình thịt lợn 3D.

Gần đây, giá thịt lợn tăng lên một cách chóng mặt. Cụ thể giá lợn hơi đã lên mức 90.000 đồng/kg, còn tại chợ, các mặt hàng thịt lợn dao động từ 160.000-190.000 đồng/kg. Cá biệt như sườn non, có nơi lên tới 280.000 đồng/kg.

Áo in hình thịt lợn được bán với giá từ 170.000-300.000 đồng/chiếc tùy loại.

Đặc biệt là thời điểm Tết Nguyên đán đang đến gần khiến chủ đề thịt lợn được bàn tán sôi nổi hơn bao giờ hết. Thịt lợn từ một món ăn quen thuộc hằng ngày của người dân nay bỗng được ví von là  “món ăn xa xỉ”, hay gắn với “giàu có”.

Trên mạng xã hội, giới trẻ còn có trào lưu khoe ảnh khoác thịt lợn tươi. Không chỉ là ảnh chế, nhiều cửa hàng thời trang đã nhanh chóng kinh doanh trang phục in hình thịt lợn, ăn theo “hot trend” này.

Sản phẩm được bán khá nhiều trên các sàn thương mại điện tử, khách muốn mua phải đặt hàng trước

Trên các sàn thương mại điện tử áo in hình thịt lợn 3D được bán với giá dao động từ 170.000-300.000 đồng/sản phẩm.

Còn các sản phẩm như tất, móc chìa khóa hình thịt lợn thì dao động từ 15.000-50.000 đồng/cái.

Một cửa hàng đang rao bán áo có in hình thịt lợn 3D thời trang dành cho nam nữ trên Shopee cho biết, giá của áo tay dài, có mũ là 180.000 đồng/chiếc, còn áo cộc tay thì rẻ hơn, giá 140.000 đồng/chiếc (chưa bao gồm phí giao hàng). Sản phẩm áo in hình thịt lợn 3D đang nằm trong mục sản phẩm bán chạy của cửa hàng. Tuy nhiên, các sản phẩm này không có sẵn. Hàng được nhập từ nước ngoài về nên khách muốn mua phải đặt trước, 7-10 ngày sau mới có hàng.

Những mẫu áo in hình thịt lợn 3D đang gây sốt trên mạng xã hội

Được biết, trang phục in hình thịt lợn độc đáo này bắt nguồn từ Trung Quốc, sản phẩm được phổ biến trên sản thương mại điện tử với giá 35-40 nhân dân tệ, tương đương 115.00- 130.000 đồng.

Nhiều người tỏ ra thích thú, hài hước cho rằng việc khoác lên mình những chiếc áo thời trang thịt lợn khiến dân tình không khỏi lác mắt về độ hoành tráng, sung túc của người mặc. Chính vì thế mà những chiếc áo này đang gây sốt trên mạng xã hội, được giới trẻ đặt mua nhiều.

Ngoài áo in hình thịt lợn còn có cả móc chìa khóa hình thịt lợn

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến nhận xét, các trang phục này nhìn hơi ghê và lố lăng. Hơn nữa, trào lưu này sẽ nhanh chóng biến mất khi ra Tết, giá thịt lợn có thể hạ nhiệt, ổn định.

Hà An

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.