“Sói già phố Wall” Jordan Belfort đến TP.HCM dạy bán hàng

Chuyên gia tài chính hàng đầu thế giới Jordan Belfort, tác giả cuốn sách nổi tiếng “Sói già phố Wall” sẽ có mặt tại TP.HCM để chia sẻ về bí quyết thành công, kỹ năng kinh doanh cho doanh nhân Việt.

Jordan Belfort, một huyền thoại kinh doanh, được biết đến là ông chủ Công ty Stratton Oakmont với hơn 1000 nhân viên và biến Stratton Oakmont thành một công ty trị giá hơn 1,5 tỷ USD từ hai bàn tay trắng ở tuổi 26. Ông là nhà tư vấn niêm yết, nắm cổ phần chính và biến đổi trên 30 công ty từ con số không trở thành các doanh nghiệp trị giá hàng trăm triệu USD.

Con đường trở thành “Sói già phố Wall” của Jordan Belfort được nhắc đến trong hầu hết các kênh truyền hình hàng đầu thế giới cũng như những tạp chí và tờ báo có uy tín.Với triết lý “hệ thống đường thẳng” trong kinh doanh và bán hàng đã cho phép ông đưa hầu như bất kỳ công ty hay cá nhân, trở nên giàu có và thành công một cách có đạo đức.

“Sói già phố Wall” Jordan Belfort đến TP.HCM dạy bán hàng - ảnh 1

Quang cảnh buổi họp báo công bố chương trình.

Cuộc sống nghiệt ngã, từ xa hoa vô độ đến thất bại của cuộc đời Jordan Belfort được tái hiện rõ ràng nhất trong bộ phim bom tấn “Sói già phố Wall”. Hai cuốn hồi ký của ông là Sói già phố Wall và Tóm gọn sói già phố Wall đã được xuất bản ở hơn 40 quốc gia và được dịch sang 18 thứ tiếng.

Có mặt tại TP.HCM trong 3 ngày từ 18 – 20/9/2015, Jordan Belfort sẽ trực tiếp hướng dẫn trong các chương trình: Nghệ thuật sàng lọc khách hàng; Giá trị của ngữ điệu trong đàm phán; Bán hàng - trò chơi từ bên trong; Làm thế nào để biến sự từ chối thành sự chấp nhận; Quản lý sự trung thành và giá trị của marketing truyền miệng…

Đến với chương trình đào tạo của ông, doanh nhân không chỉ học được những yếu tối cốt lõi trong kinh doanh mà cuộc đời của Jordan là cả một tấm gương lớn cho mọi người. Ông chia sẻ cho các doanh nhân cách chính xác làm thế nào để đưa công việc kinh doanh lên một tầm cao mới, làm sao để thêm các số 0 vào thu nhập và tài sản của mình.

Sự kiện do DVH Bransons tổ chức, Công ty Cổ phần truyền thông HMI phối hợp thực hiện truyền thông. Được bảo trợ thông tin bởi Tạp chí Nhà & Đất, tinnhanhdiaoc.vn và chương trình Thế giới Nhà Đất VTV9. 

Phương Anh Linh

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.