Sôi động lễ mở bán 2 tòa trung tâm nhất dự án Sunshine City

Với những ưu thế vượt trội từ vị trí cùng hàng loạt những tiện ích đỉnh cao, ngay trong ngày mở bán, hai tòa S3, S4 đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, nhiều giao dịch đã được chốt thành công ngay tại buổi lễ.

Toàn cảnh dự án Sunshine City.

Lễ mở bán hai tòa S3, S4 diễn ra trong ngày 23/6, tại nhà mẫu của dự án Sunshine City. Chương trình do chủ đầu tư Sunshine Group phối hợp với các đơn vị phân phối tổ chức.

Điều gì làm nên sức hút của 2 tòa trung tâm dự án Sunshine City?

Trong khuôn khổ sự kiện, đại diện chủ đầu tư đã cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất và quan trọng về các căn hộ tại 2 tòa S3,S4 cũng như thông tin chung về dự án.

Với tổng mức đầu tư lên tới 5.000 tỷ đồng, được xây dựng kỹ lưỡng về mọi mặt, Sunshine City kỳ vọng trở thành một “Tuyệt tác kim cương” ven sông Hồng, hội tụ tinh hoa của những thành phố biểu tượng trên thế giới như New York, Melbourne, Paris…

Đặc biệt, dự án tọa lạc tại vị trí đắt giá trong khu đô thị Nam Thăng Long - “khu nhà giàu” Hà Nội, nơi có cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp, hứa hẹn sẽ đem đến một không gian sống hoàn hảo, trọn vẹn nhất cho các cư dân.

Chia sẻ tại sự kiện mở bán, bà Đỗ Hồng Nhung - Tổng Giám Đốc Công ty Sunshine Housing, đại diện chủ đầu tư, cho biết: Khi bắt đầu xây dựng một dự án, điều đầu tiên, Sunshine Group nghĩ đến và trăn trở không phải là chuyện bán được bao nhiêu căn hộ, thu về bao nhiêu phần lợi nhuận, mà là làm thế nào để mọi cư dân sống tại nhà của Sunshine được hưởng hạnh phúc.

“Với mong muốn mang đến một cuộc sống hạnh phúc và nâng tầm giá trị sống đích thực cho cư dân, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ, thậm chí hi sinh lợi nhuận bằng cách hạn chế tối đa mật độ xây dựng để mở ra một hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp với quy mô lớn chưa từng có tại bất kỳ dự án nhà ở cao cấp nào ở Hà Nội” – bà Nhung nhấn mạnh.

Cũng theo bà Nhung, tâm huyết của chủ đầu tư dành cho cư dân của mình chính là điều khiến Sunshine Group trở nên khác biệt so với các doanh nghiệp bất động sản khác trên thị trường.

Bà Đỗ Hồng Nhung – TGĐ Sunshine Housing:“Điều tôi tự hào chính là tâm huyết và sự đầu tư mà chúng tôi dành cho cư dân của mình”.

Được biết, 2 tòa S3 và S4 là khu vực trung tâm nhất của dự án, nằm đối xứng ngay trục giao thông chính đi vào lõi khu đô thị, một mặt trực tiếp view xuống khu vườn trung tâm xanh mát, mặt còn lại view ra sân golf Ciputra. Vì vậy, cư dân vừa dễ dàng trong di chuyển, vừa có một không gian sống trong lành, thoáng đãng.

Ông Trịnh Duy Hà, Giám đốc đào tạo Sàn bất động sản Tân Long, một trong những đơn vị phân phối dự án chia sẻ: Điểm cuốn hút tại các căn hộ của Sunshine City nói chung và các căn hộ thuộc 2 tòa S3, S4 nói riêng là hệ thống SmartHome thông minh cùng các ứng dụng công nghệ 4.0 hiện đại như ví điện tử Sunshine Pay, ứng dụng gọi xe sang đưa đón Sunshine Cab,…Hay ứng dụng App Sunshine Home giúp cư dân có thể gọi mọi dịch vụ từ xa chỉ bằng một nút chạm - click trên điện thoại di động.

Như vậy, bỏ tiền mua căn hộ tại Sunshine City, các cư dân không chỉ sở hữu một căn nhà với lối thiết kế tinh tế, sang trọng, nội thất đẳng cấp mà còn hưởng thụ một hệ sinh thái thông minh với chuỗi gần 40 tiện ích 5 sao, ứng dụng công nghệ 4.0 hiện đại, thỏa mãn mọi nhu cầu hưởng thụ.

Nhiều ưu đãi dành cho khách hàng chốt giao dịch

Ngay trong lễ mở bán, những khách hàng chốt giao dịch mua căn hộ tại hai tòa S3, S4 đã dành được nhiều ưu đãi “khủng” của nhà đầu tư. Đó là miễn phí quản lý dịch vụ trong 3 năm, hỗ trợ vay vốn lãi suất 0%/tháng trong vòng 25 năm và lên đến 70% giá trị căn hộ… Ngoài ra còn được nhận các phần quà hấp dẫn là hai chỉ vàng và voucher du lịch tại Singapore trị giá 20 triệu đồng. Thêm vào đó, chương trình bốc thăm may mắn ở cuối sự kiện cũng mang đến những phần quà giá trị cho nhiều khách hàng.

Nhiều giao dịch đã được chốt thành công ngay tại buổi lễ mở bán.

Nhiều khách hàng may mắn nhận quà tặng giá trị trong lễ mở bán Sunshine City.

Chị Ánh Ngọc (42 tuổi, cư ngụ tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) – người đặt cọc mua căn hộ tại tòa S4, chia sẻ: “Vợ chồng tôi đã chốt mua căn hộ tòa S4 vì có view đẹp và quan trọng hơn là những tiện ích nội khu xứng tầm, đặc biệt, trường mầm non chuẩn quốc tế Sunshine Maple Bear được đặt ngay ở khối đế tòa nhà, rất tiện lợi cho việc học hành của các con tôi”.

Còn anh Đức Trung, một trong những khách hàng mua căn hộ tại tòa S3 lại tâm sự: Anh thích căn hộ tại đây bởi có hệ thống bể bơi ngoài trời, khối thương mại được kết nối bằng cầu đi bộ hay hệ thống vườn treo tạo không gian sinh hoạt cộng đồng gắn kết, vui vẻ và rộng rãi.

Thêm vào đó, khi chưa có nhu cầu ở ngay, anh Trung cho biết: Anh dự định sẽ kinh doanh cho thuê lại với tiềm năng sinh lời lớn. Bởi khu vực Tây Hồ Tây đã được quy hoạch để phát triển thành trung tâm chính trị, hành chính mới của thành phố. Theo các đơn vị nghiên cứu thị trường bất động sản, giá thuê ở khu vực này có thể lên tới từ 4.000-5.000 USD/tháng – một nguồn lợi nhuận cao, ổn định và đặc biệt là cơ hội gia tăng giá trị tài sản lớn.

Đặc biệt, cũng theo quy hoạch, trục đường Nhật Tân – Nội Bài trong giai đoạn từ 2018-2020 sẽ đón nhiều công trình hạ tầng tầm cỡ thế giới và những khu vui chơi lớn nhất khu vực. Đồng thời, hàng loạt các tuyến giao thông huyết mạch quanh dự án như đường Võ Chí Công, mở rộng Phạm Văn Đồng, tuyến metro số 2… đang được cải tạo mở rộng. Chính vì thế, cư dân và các nhà đầu tư lựa chọn dự án Sunshine City trong tương lai sẽ được hưởng lợi lớn từ những thay đổi tích cực, đồng bộ, hiện đại này.

Sunshine City là dự án BĐS cao cấp được phát triển bởi Tập đoàn Sunshine – CĐT chuỗi các dự án uy tín: Sunshine Marina Nha Trang Bay, Sunshine Center, Sunshine Garden, Sunshine Palace, Sunshine Riverside,… Sunshine Group giữ vị thế tiên phong trong việc áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Sunshine City, tham khảo tại:

Website: http://city.sunshinegroup.vn/

Hotline: ‎18006559


Minh An

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.