Sở hữu căn hộ tiện ích với giá từ 14,5 triệu/m2

Với hơn 600 căn hộ thương mại có giá từ 14,5 triệu/m2 nhưng sở hữu nhiều ưu điểm về chất lượng xây dựng, môi trường sống Tứ Hiệp Plaza đang là điểm sáng trong phân khúc căn hộ bình dân tại khu vực phía Nam Hà Nội.

Giá bình dân – Chất lượng tốt

Đơn vị chủ đầu tư vừa công bố mức giá chính thức cho dự án Tứ Hiệp Plaza là từ 14,5 triệu/m2, đồng thời khách mua được Vietcombank, PVComBank, Lienviet Post Bank hỗ trợ vay vốn với lãi 0%, ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà. Theo đó, chỉ từ 300 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu một cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Mức giá này được giới chuyên môn đánh giá là hấp dẫn hơn cả các dự án nhà ở xã hội.

Sở hữu căn hộ tiện ích với giá từ 14,5 triệu/m2 - ảnh 1

Tứ Hiệp Plaza hưởng trọn tiện ích của khu vực

Tuy nhiên, điểm nhấn của Tứ Hiệp Plaza không chỉ ở giá mà quan trọng hơn đó là chất lượng công trình và không gian sống.

Với quan điểm “ai cũng cần được ở nhà tốt”, hơn hết xóa bỏ những lo ngại về chất lượng sống ở phân khúc bình dân về điện nước, an toàn cháy nổ, thang máy… Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Tổng hợp Vinh Hạnh đã quyết định tạo dựng Tứ Hiệp Plaza với rất nhiều hạng mục, các thiết bị hạ tầng cao cấp phục vụ cho đời sống cư dân của mình. Tiêu biểu phải kể đến việc thi công xây dựng với công nghệ sàn bê tông cáp dự ứng lực giúp giảm xà dầm, cột, tăng thẩm mỹ và cách âm tốt cho căn hộ. Căn hộ được hoàn thiện nội thất cơ bản với gạch Prime, thiết bị vệ sinh COTTO, sơn chống ẩm mốc My Kolor, cửa gỗ tự nhiên đã qua xử lý mối mọt.

Ngoài ra, dự án được trang bị hệ thống PCCC thông minh Notifier của Mỹ. 10 thang máy Mitsubishi nhập khẩu Thái Lan, 8 thang bộ, hệ thống an ninh ba lớp, camera 24/24…

Thêm vào đó là hệ thống dịch vụ tiện ích của dự án được đầu tư cách tối đa. Cư dân tại Tứ Hiệp Plaza được hưởng các dịch vụ tiện ích hiện đại tại ngay 3 tầng thương mại như: trường mầm non, siêu thị, trung tâm mua sắm, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập Gym, spa… Bãi cỏ đa năng, khu vui chơi trẻ em tại sảnh tầng 1… Ngoài ra, Tứ Hiệp Plaza được thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích khu vực Hồng Hà Eco City và khu Văn Điển như gần các bệnh viện lớn, trường học các cấp, công viên cây xanh, khu thể thao, nhà văn hóa…

Sở hữu căn hộ tiện ích với giá từ 14,5 triệu/m2 - ảnh 2

Vị trí cửa ngõ phía Nam Thủ đô

Một trong những ưu điểm khi nhắc đến Tứ Hiệp Plaza, không thể bỏ qua đó chính là vị trí vàng có khả năng kết nối giao thông linh hoạt, tiếp cận tối đa.

Tứ Hiệp Plaza tọa lạc ngay sát cạnh các trục đường lớn, Quốc lộ 1A, cao tốc Pháp Vân Cầu Giẽ, Ngọc Hồi– Giải Phóng, đường vành đai 3, kề bên Bệnh viện Nội tiết Trung ương, KĐT Hồng Hà Ecocity. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào nội khu Thủ đô cũng như sang các tỉnh thành lân cận.

Đặc biệt, vào tháng 7/2016, dự án đường phía Đông khu trung tâm hành chính quận Hoàng Mai giai đoạn 1 đã thông xe. Việc khánh thành tuyến đường có ý nghĩa quan trọng trong việc kết nối giao thông khu vực phía Nam Thủ đô với các tuyến cao tốc, vành đai 3 và giúp giải quyết ùn tắc, thúc đẩy phát triển kinh tế. Trước đó, tuyến đường mở rộng đường Tân Mai, Kim Đồng (vành đai 2.5) cũng đã hoàn thành. Ngoài ra, với tuyến buýt 39 Công viên Nghĩa Đô – Tứ Hiệp, tuyến 99 Văn Điển – Kim Mã ngay trước cửa tòa nhà, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào nội đô và qua các khu vực trung tâm…

Có thể thấy, chỉ với 14,5 triệu/m2, nhưng những gì cư dân Tứ Hiệp Plaza nhận thực sự là một cuộc sống chất lượng, tiện nghi, năng động và thân thiện.

Hiện Tứ Hiệp Plaza đang xây tầng 24, dự kiến bàn giao vào đầu quý 2/2018.

Thông tin liên hệ:

Chủ đầu tư Công ty CP Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Vinh Hạnh

Hotline: ‎0928 22 97 98

Website: http://vinhhanh.vn/ -  http://tuhiepplaza.vinhhanh.vn/

Nguyên Trang

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.