Sở hữu căn hộ tiện ích với giá từ 14,5 triệu/m2

Với hơn 600 căn hộ thương mại có giá từ 14,5 triệu/m2 nhưng sở hữu nhiều ưu điểm về chất lượng xây dựng, môi trường sống Tứ Hiệp Plaza đang là điểm sáng trong phân khúc căn hộ bình dân tại khu vực phía Nam Hà Nội.

Giá bình dân – Chất lượng tốt

Đơn vị chủ đầu tư vừa công bố mức giá chính thức cho dự án Tứ Hiệp Plaza là từ 14,5 triệu/m2, đồng thời khách mua được Vietcombank, PVComBank, Lienviet Post Bank hỗ trợ vay vốn với lãi 0%, ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà. Theo đó, chỉ từ 300 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu một cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Mức giá này được giới chuyên môn đánh giá là hấp dẫn hơn cả các dự án nhà ở xã hội.

Sở hữu căn hộ tiện ích với giá từ 14,5 triệu/m2 - ảnh 1

Tứ Hiệp Plaza hưởng trọn tiện ích của khu vực

Tuy nhiên, điểm nhấn của Tứ Hiệp Plaza không chỉ ở giá mà quan trọng hơn đó là chất lượng công trình và không gian sống.

Với quan điểm “ai cũng cần được ở nhà tốt”, hơn hết xóa bỏ những lo ngại về chất lượng sống ở phân khúc bình dân về điện nước, an toàn cháy nổ, thang máy… Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Tổng hợp Vinh Hạnh đã quyết định tạo dựng Tứ Hiệp Plaza với rất nhiều hạng mục, các thiết bị hạ tầng cao cấp phục vụ cho đời sống cư dân của mình. Tiêu biểu phải kể đến việc thi công xây dựng với công nghệ sàn bê tông cáp dự ứng lực giúp giảm xà dầm, cột, tăng thẩm mỹ và cách âm tốt cho căn hộ. Căn hộ được hoàn thiện nội thất cơ bản với gạch Prime, thiết bị vệ sinh COTTO, sơn chống ẩm mốc My Kolor, cửa gỗ tự nhiên đã qua xử lý mối mọt.

Ngoài ra, dự án được trang bị hệ thống PCCC thông minh Notifier của Mỹ. 10 thang máy Mitsubishi nhập khẩu Thái Lan, 8 thang bộ, hệ thống an ninh ba lớp, camera 24/24…

Thêm vào đó là hệ thống dịch vụ tiện ích của dự án được đầu tư cách tối đa. Cư dân tại Tứ Hiệp Plaza được hưởng các dịch vụ tiện ích hiện đại tại ngay 3 tầng thương mại như: trường mầm non, siêu thị, trung tâm mua sắm, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập Gym, spa… Bãi cỏ đa năng, khu vui chơi trẻ em tại sảnh tầng 1… Ngoài ra, Tứ Hiệp Plaza được thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích khu vực Hồng Hà Eco City và khu Văn Điển như gần các bệnh viện lớn, trường học các cấp, công viên cây xanh, khu thể thao, nhà văn hóa…

Sở hữu căn hộ tiện ích với giá từ 14,5 triệu/m2 - ảnh 2

Vị trí cửa ngõ phía Nam Thủ đô

Một trong những ưu điểm khi nhắc đến Tứ Hiệp Plaza, không thể bỏ qua đó chính là vị trí vàng có khả năng kết nối giao thông linh hoạt, tiếp cận tối đa.

Tứ Hiệp Plaza tọa lạc ngay sát cạnh các trục đường lớn, Quốc lộ 1A, cao tốc Pháp Vân Cầu Giẽ, Ngọc Hồi– Giải Phóng, đường vành đai 3, kề bên Bệnh viện Nội tiết Trung ương, KĐT Hồng Hà Ecocity. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào nội khu Thủ đô cũng như sang các tỉnh thành lân cận.

Đặc biệt, vào tháng 7/2016, dự án đường phía Đông khu trung tâm hành chính quận Hoàng Mai giai đoạn 1 đã thông xe. Việc khánh thành tuyến đường có ý nghĩa quan trọng trong việc kết nối giao thông khu vực phía Nam Thủ đô với các tuyến cao tốc, vành đai 3 và giúp giải quyết ùn tắc, thúc đẩy phát triển kinh tế. Trước đó, tuyến đường mở rộng đường Tân Mai, Kim Đồng (vành đai 2.5) cũng đã hoàn thành. Ngoài ra, với tuyến buýt 39 Công viên Nghĩa Đô – Tứ Hiệp, tuyến 99 Văn Điển – Kim Mã ngay trước cửa tòa nhà, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào nội đô và qua các khu vực trung tâm…

Có thể thấy, chỉ với 14,5 triệu/m2, nhưng những gì cư dân Tứ Hiệp Plaza nhận thực sự là một cuộc sống chất lượng, tiện nghi, năng động và thân thiện.

Hiện Tứ Hiệp Plaza đang xây tầng 24, dự kiến bàn giao vào đầu quý 2/2018.

Thông tin liên hệ:

Chủ đầu tư Công ty CP Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Vinh Hạnh

Hotline: ‎0928 22 97 98

Website: http://vinhhanh.vn/ -  http://tuhiepplaza.vinhhanh.vn/

Nguyên Trang

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.