Sở hữu căn hộ tiện ích với giá từ 14,5 triệu/m2

Với hơn 600 căn hộ thương mại có giá từ 14,5 triệu/m2 nhưng sở hữu nhiều ưu điểm về chất lượng xây dựng, môi trường sống Tứ Hiệp Plaza đang là điểm sáng trong phân khúc căn hộ bình dân tại khu vực phía Nam Hà Nội.

Giá bình dân – Chất lượng tốt

Đơn vị chủ đầu tư vừa công bố mức giá chính thức cho dự án Tứ Hiệp Plaza là từ 14,5 triệu/m2, đồng thời khách mua được Vietcombank, PVComBank, Lienviet Post Bank hỗ trợ vay vốn với lãi 0%, ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà. Theo đó, chỉ từ 300 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu một cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Mức giá này được giới chuyên môn đánh giá là hấp dẫn hơn cả các dự án nhà ở xã hội.

Sở hữu căn hộ tiện ích với giá từ 14,5 triệu/m2 - ảnh 1

Tứ Hiệp Plaza hưởng trọn tiện ích của khu vực

Tuy nhiên, điểm nhấn của Tứ Hiệp Plaza không chỉ ở giá mà quan trọng hơn đó là chất lượng công trình và không gian sống.

Với quan điểm “ai cũng cần được ở nhà tốt”, hơn hết xóa bỏ những lo ngại về chất lượng sống ở phân khúc bình dân về điện nước, an toàn cháy nổ, thang máy… Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Tổng hợp Vinh Hạnh đã quyết định tạo dựng Tứ Hiệp Plaza với rất nhiều hạng mục, các thiết bị hạ tầng cao cấp phục vụ cho đời sống cư dân của mình. Tiêu biểu phải kể đến việc thi công xây dựng với công nghệ sàn bê tông cáp dự ứng lực giúp giảm xà dầm, cột, tăng thẩm mỹ và cách âm tốt cho căn hộ. Căn hộ được hoàn thiện nội thất cơ bản với gạch Prime, thiết bị vệ sinh COTTO, sơn chống ẩm mốc My Kolor, cửa gỗ tự nhiên đã qua xử lý mối mọt.

Ngoài ra, dự án được trang bị hệ thống PCCC thông minh Notifier của Mỹ. 10 thang máy Mitsubishi nhập khẩu Thái Lan, 8 thang bộ, hệ thống an ninh ba lớp, camera 24/24…

Thêm vào đó là hệ thống dịch vụ tiện ích của dự án được đầu tư cách tối đa. Cư dân tại Tứ Hiệp Plaza được hưởng các dịch vụ tiện ích hiện đại tại ngay 3 tầng thương mại như: trường mầm non, siêu thị, trung tâm mua sắm, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập Gym, spa… Bãi cỏ đa năng, khu vui chơi trẻ em tại sảnh tầng 1… Ngoài ra, Tứ Hiệp Plaza được thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích khu vực Hồng Hà Eco City và khu Văn Điển như gần các bệnh viện lớn, trường học các cấp, công viên cây xanh, khu thể thao, nhà văn hóa…

Sở hữu căn hộ tiện ích với giá từ 14,5 triệu/m2 - ảnh 2

Vị trí cửa ngõ phía Nam Thủ đô

Một trong những ưu điểm khi nhắc đến Tứ Hiệp Plaza, không thể bỏ qua đó chính là vị trí vàng có khả năng kết nối giao thông linh hoạt, tiếp cận tối đa.

Tứ Hiệp Plaza tọa lạc ngay sát cạnh các trục đường lớn, Quốc lộ 1A, cao tốc Pháp Vân Cầu Giẽ, Ngọc Hồi– Giải Phóng, đường vành đai 3, kề bên Bệnh viện Nội tiết Trung ương, KĐT Hồng Hà Ecocity. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào nội khu Thủ đô cũng như sang các tỉnh thành lân cận.

Đặc biệt, vào tháng 7/2016, dự án đường phía Đông khu trung tâm hành chính quận Hoàng Mai giai đoạn 1 đã thông xe. Việc khánh thành tuyến đường có ý nghĩa quan trọng trong việc kết nối giao thông khu vực phía Nam Thủ đô với các tuyến cao tốc, vành đai 3 và giúp giải quyết ùn tắc, thúc đẩy phát triển kinh tế. Trước đó, tuyến đường mở rộng đường Tân Mai, Kim Đồng (vành đai 2.5) cũng đã hoàn thành. Ngoài ra, với tuyến buýt 39 Công viên Nghĩa Đô – Tứ Hiệp, tuyến 99 Văn Điển – Kim Mã ngay trước cửa tòa nhà, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào nội đô và qua các khu vực trung tâm…

Có thể thấy, chỉ với 14,5 triệu/m2, nhưng những gì cư dân Tứ Hiệp Plaza nhận thực sự là một cuộc sống chất lượng, tiện nghi, năng động và thân thiện.

Hiện Tứ Hiệp Plaza đang xây tầng 24, dự kiến bàn giao vào đầu quý 2/2018.

Thông tin liên hệ:

Chủ đầu tư Công ty CP Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Vinh Hạnh

Hotline: ‎0928 22 97 98

Website: http://vinhhanh.vn/ -  http://tuhiepplaza.vinhhanh.vn/

Nguyên Trang

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.