Siêu thị Hapromart Thành Công chính thức đi vào hoạt động theo mô hình Home & Food

Sáng ngày 10/9, Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro) đã chính thức khai trương siêu thị Hapromart tại C13 Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội. Đây là siêu thị đầu tiên của Hapro áp dụng mô hình Hapromart Home & Food.

Thực hiện chủ trương về việc chuẩn hóa chuỗi bán lẻ của tập đoàn BRG, đồng thời đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao của người dân thủ đô, thời gian qua, tổng công ty Thương mại Hà Nội – một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ của tập đoàn BRG đã tiến hành nâng cấp, chuẩn hóa chuỗi Siêu thị, cửa hàng tiện ích mang thương hiệu Hapromart của Hapro áp dụng mô hình Home & Food. 

Ông Vũ Thanh Sơn - Tổng giám đốc Hapro phát biểu tại lễ khai trương.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Vũ Thanh Sơn – Tổng Giám đốc Hapro cho biết: Với quy mô 2 tầng cùng diện tích được mở rộng lên tới hơn 1.000 m2, siêu thị Hapromart Thành Công sẽ gây ấn tượng tốt với khách hàng tham quan và mua sắm nhờ hệ thống các quầy hàng được đầu tư trang thiết bị đồng bộ, quy hoạch hợp lý, hiện đại và bày bán đa dạng trên 10.000 mặt hàng phong phú chất lượng cao, trong đó tập trung vào các sản phẩm do các đơn vị thành viên thuộc tập đoàn BRG trực tiếp nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Hàn Quốc; Trên 35% diện tích siêu thị bày bán các ngành hàng tươi sống và thực phẩm chế biến sẵn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cân bằng dinh dưỡng …

Cùng với đó, nhằm gia tăng sự tiện lợi và tiện ích cho khách hàng, siêu thị Hapromart Thành Công cung cấp các dịch vụ tiện ích gia tăng cho các khách hàng như thẻ KHTT với chiết khấu ưu đãi cao, gói quà, vận chuyển miễn phí, nhiều, và nhiều chương trình ữu đãi hàng tuần dành cho khách hàng… Hi vọng những đổi mới từ siêu thị Hapromart Thành Công sẽ nhận được sự tin yêu, ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng và trở thành một trong những địa chỉ mua sắm tin cậy, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người dân trong khu vực; Qua đó góp phần nâng cao uy tín, thương hiệu Hapro, gắn liền với thương hiệu tập đoàn BRG, trong lĩnh vực kinh doanh thương mại nội địa. 

Lễ cắt băng khai trương Hapromart Thành Công - Mô hình Home& Food.

Phát biểu chúc mừng, bà Trần Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho rằng việc đưa vào thị trường bán lẻ Việt Nam những mô hình mua sắm hiện đại, tiện ích mới như Hapromart Thành Công Home & Food sẽ góp phần quan trọng vào sự phát triển của ngành thương mại bán lẻ Hà Nội nói riêng, cũng như Việt Nam nói chung; Giúp người tiêu dùng có những lựa chọn đa dạng, phong phú hơn.

Madame Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG - Tập đoàn mẹ của tổng công ty Thương mại Hà Nội khẳng định: Khi Hapro tham gia vào hệ sinh thái bán lẻ của tập đoàn cùng với các thương hiệu bán lẻ khác như: Fujimart, Seikamart, Intimex..., toàn bộ chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích của Hapro sẽ được tái cấu trúc, đầu tư cải tạo, nâng cấp hoạt động theo mô hình Home & Food thực hiện đúng chủ trương phát triển hệ thống bán lẻ cũng như phù hợp với sứ mệnh chung của tập đoàn, đó là mang tới những giá trị tốt nhất cho cộng đồng.

Thời gian tới, Tổng công ty Thương mại Hà Nội - CTCP sẽ tiếp tục xây dựng kế hoạch triển khai nâng cấp, chuẩn hóa đồng bộ các cửa hàng trong hệ thống chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart của Hapro hoạt động theo mô hình Home & Food để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng Thủ đô. 

Nhân dịp khai trương, từ ngày 10 – 17/9/2019, siêu thị Hapromart Thành Công mô hình Home & Food triển khai chương trình khuyến mại giảm giá lên tới 40% cho hàng nghìn sản phẩm cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho người tiêu dùng tham quan và mua sắm.

Phương Dung
Từ khóa: Siêu thị Hapromart Home & Food Tập đoàn BRG

BIDV đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa trong chuyển đổi số

BIDV vừa phát triển một danh mục đa dạng các sản phẩm, dịch vụ tài chính số, nhằm giúp DN tiết kiệm thời gian, chi phí và dễ dàng tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng trong công tác chuyển đổi số tại DN.

Thị trường bất động sản bế tắc, có cần 'giải cứu’?

Chỉ còn một tháng nữa là hết năm 2022, đứng trước muôn vàn khó khăn, câu chuyện ‘cứu’ hay không ‘cứu’ bất động sản lúc này trở thành chủ đề nóng hổi trên thị trường; nếu ‘cứu’ thì ‘cứu’ như thế nào là vấn đề khá nan giải….

Agribank thu giữ loạt tài sản một công ty thuộc Tân Hoàng Minh

Agribank chi nhánh Tràng An vừa thông báo thu giữ tài sản đảm bảo của Công ty cổ phần Sản xuất và Thương mại THM- Concrete, một công ty con thuộc Tập đoàn Tân Hoàng Minh, do công ty này có khoản nợ nhóm 5.

Cửa hàng kinh doanh hơn 1 tấn ức vịt, cánh gà đông lạnh ở Hà Nội không nguồn gốc

Một cơ sở ở 483 đường An Dương Vương (phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đang kinh doanh gần 1,2 tấn thực phẩm là ức vịt và cánh gà đông lạnh không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Bất động sản gặp khó, các đại gia xây dựng hoàn thành kế hoạch năm ra sao?

Hồi đầu năm, hàng loạt doanh nghiệp xây dựng đã đặt mục tiêu kinh doanh đầy tham vọng. Thế nhưng sau 9 tháng, phần lớn doanh nghiệp chỉ hoàn thành được một nửa kế hoạch.

Tháng tưng bừng của cổ đông bất động sản

Dù thị giá vẫn thấp hơn 50-70% so với đầu năm, đà phục hồi mạnh trong nửa sau của tháng 11 đã giúp các nhà đầu tư cổ phiếu bất động sản có tháng giao dịch tích cực nhất từ đầu năm.

Giá xăng dầu giảm mạnh từ 15 giờ chiều nay

Giá xăng E5 RON 92 giảm 1.000 đồng/lít, xăng RON 95 giảm 1.080 đồng/lít từ 15 giờ chiều nay 1/12.

Ngân hàng ồ ạt treo biển lãi suất cao tới sát 10%/năm hút khách gửi tiền

"Cuộc đua" lãi suất huy động ngày càng "nóng" ở cả nhóm ngân hàng cổ phần quy mô lớn khi lãi suất gần chạm 10%/năm. Tuy nhiên, không phải kỳ hạn và mức gửi nào cũng được hưởng ưu đãi tốt.

Cổ phiếu NVL có 2 phiên tăng liên tiếp

Đóng cửa phiên giao dịch cuối cùng của tháng 11, cổ phiếu NVL của Novaland tăng trần phiên thứ hai liên tiếp với mức tăng 1.500 đồng lên 23.350 đồng/cp.

Một cây xăng ở Hải Dương 4 lần bán hàng cao hơn giá niêm yết

Chỉ trong vòng 3 tháng, từ tháng 8 đến tháng 10/2022, một cửa hàng xăng dầu ở huyện Kim Thành (Hải Dương) đã 4 lần bán dầu cho khách cao hơn giá niêm yết...