Siêu khuyến mãi triệu vé 0 đồng - Vietjet cùng Google nhân đôi tiện ích cho du khách

Là hãng hàng không tiên phong tham gia cùng Google cho chương trình quảng bá du lịch Việt Nam, nhân dịp này, Vietjet công bố siêu khuyến mãi khủng, tung 1,5 triệu vé giá chỉ từ 0 đồng, áp dụng cho toàn mạng bay trong nước và quốc tế.

Khách hàng có thể mua vé khuyến mãi này trong 3 ngày 23-25/7/2019 từ 12h-14h trên website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air hoặc tìm kiếm các chuyến bay trên Google Flights.

Hướng đến là “Consumer Airline”, Vietjet kết nối với các đối tác lớn nhằm tạo ra một hệ sinh thái đa dạng dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, đem lại nhiều sản phẩm dịch vụ hấp dẫn, chất lượng, đáp ứng thị hiếu khách hàng. Cùng với Google Flights, Vietjet sẽ phối hợp đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu hình ảnh đất nước, con người và du lịch Việt Nam ra thế giới, đồng thời mang đến cơ hội đi lại, du lịch thuận tiện cho người dân Việt Nam và du khách quốc tế.

Ghi dấu sự hợp tác cùng Google, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet tung 1.500.000 vé máy bay đi khắp châu Á chỉ từ 0 đồng (Chưa bao gồm thuế, phí) và nhiều phần quà bất ngờ khác. Chương trình khuyến mãi diễn ra trong 3 ngày 23-25/7/2019 (Trừ các ngày lễ, tết) vào khung giờ vàng từ 12h-14h.

Thời gian bay kéo dài từ 5/9/2019 đến 31/12/2019 cho vé nội địa và từ 5/9/2019 đến 25/6/2020 cho vé quốc tế (Trừ các ngày lễ tết). Đối với các đường bay giữa Việt Nam và Nhật Bản, chương trình diễn ra cả ngày, bất kể khung giờ nào. Đây là tin vui cho những hành khách yêu thích khám phá khắp lãnh thổ châu Á và du khách quốc tế có thêm nhiều cơ hội đến với Việt Nam.




Vietjet cùng với Google Flights không chỉ tăng cường giới thiệu các điểm đến mà Vietjet có đường bay trực tiếp, mà còn hứa hẹn đem đến những trải nghiệm độc đáo, thoải mái và thuận tiện cho hành khách.



Chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng có thể dễ dàng tra cứu các thông tin từ thời gian bay, số hiệu chuyến bay cho đến giá vé Vietjet một cách linh hoạt, nhanh chóng và chi tiết.

Với tinh thần “An toàn – Vui vẻ – Giá rẻ – Đúng giờ”, Vietjet tự hào không chỉ mang đến cho hành khách những trải nghiệm thú vị trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng với 9 món tươi ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện, mà còn đem lại nhiều dịch vụ, tiện ích hiện đại trước, trong và sau chuyến bay với dịch vụ mới mẻ, vượt trội.

PV
Từ khóa: Google Flights Consumer Airline hãng hàng không thế hệ mới nhân đôi tiện ích cho du khách

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.