SHB ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Viglacera

Theo thỏa thuận, SHB sẽ cấp hạn mức tín dụng ngắn, trung và dài hạn cho Viglacera nhằm đáp ứng nhu cầu vốn cho các hoạt động kinh doanh của Tổng công ty và các đơn vị thành viên, liên danh liên kết với hạn mức cấp tối đa theo quy định

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và Tổng Công ty Viglacera vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm khai thác, phát huy lợi thế của mỗi bên để hỗ trợ nhau trong hoạt động kinh doanh, hướng tới mục tiêu hai bên cùng có lợi. 

Theo đó, SHB sẽ cấp hạn mức tín dụng ngắn, trung và dài hạn cho Viglacera nhằm đáp ứng nhu cầu vốn cho các hoạt động kinh doanh của Tổng công ty và các đơn vị thành viên, liên danh liên kết với hạn mức cấp tối đa theo quy định của SHB và quy định của pháp luật về giới hạn cấp tín dụng; tài trợ/đồng tài trợ các dự án trong chiến lược phát triển kinh doanh của Viglacera; là ngân hàng đầu mối cung cấp, thu xếp nguồn vốn trong và ngoài nước cho Viglacera; là đầu mối cho vay nguồn vốn ưu đãi từ các Chính phủ, các tổ chức định chế tài chính quốc tế như Ngân hàng Thế giới (WorldBank), Ngân hàng phát triển Châu Á (ADB) hỗ trợ các dự án của Viglacera…

SHB ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Viglacera - ảnh 1

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện SHB-VIGLACERA

Bên cạnh đó, quan hệ hợp tác cũng giúp SHB có điều kiện phát huy tối đa những thế mạnh sẵn có của mình thông qua việc cung cấp cho Viglacera và các đơn vị thành viên, liên danh liên kết các sản phẩm dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp, cá nhân; dịch vụ thanh toán trong nước, quốc tế; bảo lãnh; quản lý dòng tiền, huy động tiền gửi, các dịch vụ tài chính doanh nghiệp đa dạng, đồng bộ, cạnh tranh; đồng thời tạo cơ hội tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng và quảng bá sâu rộng sản phẩm dịch vụ SHB với thị trường này. 

Phát biểu tại lễ ký kết, Ông Nguyễn Văn Lê - Tổng Giám đốc SHB cho biết: “Thỏa thuận hợp tác là bước khởi đầu thuận lợi, tạo tiền đề cho sự hợp tác chặt chẽ giữa SHB và Viglacera trong thời gian tới phù hợp với chiến lược và lộ trình phát triển của hai bên, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của thị trường. Về phía mình, với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, SHB cam kết hỗ trợ Viglacera đạt được mục tiêu kinh doanh trong thời gian sớm nhất”.

Nguồn: Tư liệu SHB

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.