SHB ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Viglacera

Theo thỏa thuận, SHB sẽ cấp hạn mức tín dụng ngắn, trung và dài hạn cho Viglacera nhằm đáp ứng nhu cầu vốn cho các hoạt động kinh doanh của Tổng công ty và các đơn vị thành viên, liên danh liên kết với hạn mức cấp tối đa theo quy định

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và Tổng Công ty Viglacera vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm khai thác, phát huy lợi thế của mỗi bên để hỗ trợ nhau trong hoạt động kinh doanh, hướng tới mục tiêu hai bên cùng có lợi. 

Theo đó, SHB sẽ cấp hạn mức tín dụng ngắn, trung và dài hạn cho Viglacera nhằm đáp ứng nhu cầu vốn cho các hoạt động kinh doanh của Tổng công ty và các đơn vị thành viên, liên danh liên kết với hạn mức cấp tối đa theo quy định của SHB và quy định của pháp luật về giới hạn cấp tín dụng; tài trợ/đồng tài trợ các dự án trong chiến lược phát triển kinh doanh của Viglacera; là ngân hàng đầu mối cung cấp, thu xếp nguồn vốn trong và ngoài nước cho Viglacera; là đầu mối cho vay nguồn vốn ưu đãi từ các Chính phủ, các tổ chức định chế tài chính quốc tế như Ngân hàng Thế giới (WorldBank), Ngân hàng phát triển Châu Á (ADB) hỗ trợ các dự án của Viglacera…

SHB ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Viglacera - ảnh 1

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện SHB-VIGLACERA

Bên cạnh đó, quan hệ hợp tác cũng giúp SHB có điều kiện phát huy tối đa những thế mạnh sẵn có của mình thông qua việc cung cấp cho Viglacera và các đơn vị thành viên, liên danh liên kết các sản phẩm dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp, cá nhân; dịch vụ thanh toán trong nước, quốc tế; bảo lãnh; quản lý dòng tiền, huy động tiền gửi, các dịch vụ tài chính doanh nghiệp đa dạng, đồng bộ, cạnh tranh; đồng thời tạo cơ hội tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng và quảng bá sâu rộng sản phẩm dịch vụ SHB với thị trường này. 

Phát biểu tại lễ ký kết, Ông Nguyễn Văn Lê - Tổng Giám đốc SHB cho biết: “Thỏa thuận hợp tác là bước khởi đầu thuận lợi, tạo tiền đề cho sự hợp tác chặt chẽ giữa SHB và Viglacera trong thời gian tới phù hợp với chiến lược và lộ trình phát triển của hai bên, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của thị trường. Về phía mình, với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, SHB cam kết hỗ trợ Viglacera đạt được mục tiêu kinh doanh trong thời gian sớm nhất”.

Nguồn: Tư liệu SHB

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.